CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยู่ในรถไฟฟ้าในสไปเดอร์แมน2และมีกล้องโทรศัพท์มือถืออยู่ในมือ

      สไปเดอร์แมนเป็นผู้มีบุญคุณช่วยชีวิตเราไว้เราจะขอเก็บไว้แต่เพียงในความทรงจำไม่ถ่ายรูปสไปดี้เก็บไว้เป็นที่ระลึกหรอก (5 คน)
      สไปเดอร์แมนเป็นผู้มีบุญคุณต่อชีวิตเรา เราจะขอถ่ายรูปสไปเดอร์แมนเก็บไว้เป็นที่ระลึก และเก็บเอาไว้ในมือถือเราตลอดไป (12 คน)
      สไปเดอร์แมนฮีโร่ในดวงใจของเรา เราจะถ่ายรูปเก็บเอาไว้แล้วแบ่งปันภาพประทับใจส่งต่อๆไปให้เพื่อนๆเราให้ทั่วหมดเลย จะได้ร่วมกันประทับใจ (4 คน)
      สไปเดอร์แมนตัวเงินตัวทองของเรา เราจะถ่ายรูปไว้ให้ทุกช๊อตเลย ไหนจะหนังสือพิมพ์ ทีวี นักข่าว ปั๊มแผ่นขาย โฉมหน้าที่แท้จริง รับรองรวยเละ (12 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 33 คน

     15.15%
     36.36%
     12.12%
     36.36%


    สไปดอร์แมน2 เป็นภาคที่ผมชอบมากกว่าภาค3ครับ และฉากประทับใจสำคัญฉากนึงก็คือการเสียสละตัวเองของสไปเดอร์แมนเพื่อหยุดรถไฟฟ้าที่กำลังตกราง โดยไม่สนใจหน้ากากที่หลุดไป ไม่สนใจว่าใครจะเห็นโฉมหน้าที่แท้จริง สุดท้ายตัวเองก็หมดสติไปแล้วถูกหิ้วปีก เข้ามาในรถ แล้วคนในรถก็ได้เห็นตัวจริงของสไปเดอร์แมนกันหมด  ก็เลยสงสัยน่ะครับว่าบนรถไม่มีใครมีกล้องโทรศัพท์มือถือกันเลยหรือ  แล้วถ้าเราเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นและมีกล้องมือถือติดตัว คิดว่าเราจะอดใจไว้ได้ไหมครับ

    ลองเลือกโหวดดูเลย

    แก้ไขเมื่อ 05 พ.ค. 51 23:31:36

    แก้ไขเมื่อ 05 พ.ค. 51 23:31:04

    จากคุณ : yagioh - [ วันฉัตรมงคล 23:27:49 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom