CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    **ส่งท้าย สวรรค์เบี่ยง** ...แค่เพียงร้องไห้แบบจริงใจ ...อะไรๆที่ คาวี เคย..*-*..ก็มลายสิ้นทั้งอินทรี ..เห็นด้วยหรือไม่?

      เห็นด้วย (71 คน)
      ไม่เห็นด้วย (18 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 89 คน

     79.78%
     20.22%


    ถึงผมจะรู้ว่าตอนจบของละคร ..คาวี กะ นาริน มันต้องคืนดีในท้ายที่สุด (มีละครประเทศไทยเรื่องไหนบ้าง ที่พระนางมันจะไม่ใยดีกันจนวันตาย) แต่ผมก็ยังเชื่อที่จะอยู่บนโลกความเป็นจริง ที่ คาวี มันเคย..*-*..(เซ็นด้วยตัวเองซะเลย..)ใส่ซะขนาดนั้น ถ้าผมเป็นนาริน ก็ไม่มีวันจะให้อภัยทั้ง 100% เป็นอันขาด (จะขับไล่ให้ออกจากบ้านวรวัฒน์ แล้วมาดูหน้าลูกได้ปีละครั้ง เอาให้ทรมานจนขาดใจ..โหดไปมะ ก๊ากๆๆๆ)

    แต่ต้องขอบคุณสวรรค์จริงๆ ที่ส่งบท คาวี ให้ พี่เคน แกได้เล่น... เพราะฉากคลุกเข่าขอแต่งงาน เพียงฉากเดียวแท้ๆ
    ที่สามารถทำเอาคนดูทุกคนพร้อมใจกันชะงัก ...และตกหลุมรัก คาวี แบบที่ไม่น่าเชื่อว่ากรุเคยสักแต่ด่ามันไม่ไว้หน้า(หล่อๆ)มาก่อนนะเนี่ย

    ขอปรบมือให้กับ พี่เคน เลยทีเดียวครับ ...ไม่รู้ว่าเป็นเพราะประสบการณ์เคยขอใครแต่งงานมาก่อน (คงไม่ต้องบอกนะว่าใครเป็นเจ้าสาวเขา) หรือว่าจะเป็นเพราะตีบทแตกละเอียด ชนิดที่เอากาวช้างมาต่อกลับ ก็เอาไม่อยู่

    ถึงการคุกเข่าขอแต่งงาน มันอาจจะเป็นท่าไม้ตายที่โคตรเห่ยไปแล้ว ในวงการละครไทย ...แต่ น้ำตาที่มันไหลออกมา พร้อมกับคำพูดที่บ่งบอกว่าสำนึกทุกสิ่งทุกอย่าง ...มันช่างเป็นอะไรที่จริงใจมากๆ สำหรับผู้ชายหนึ่งคน ที่เคยไม่มีอะไรให้น่าเชื่อใจเลยแม้แต่น้อย

    เมื่อวานดูจบ ก็แสนจะสับสน โลกความจริง กับโลกในละครเสียจริงๆ ...คือ มันก็ต้องเข้าใจว่าที่เห็นเนี่ยเป็นแค่ละคร แต่ในโลกความจริงน่ะ ผู้ชายที่มัน..*-* ต่อให้ทำอะไรทดแทนด้วยความดีสุดประเสริฐสักเท่าไหร่ มันก็ไม่มีทางจะลบเลือนรอยร้าวไปได้หมด

    แต่เมื่อมาคิดในมุมละครอีกที ...ถ้าเขาแสดงความจริงใจอันบริสุทธิ์ออกมาได้แบบ คาวี ...มันก็น่าเชื่อใจ และยอมที่จะอยู่กินฉันสามีภรรยากับมันอยู่หรอก

    ตื่นนนนนนนนนน!!! ...มาอยู่บนโลกความจริงได้แล้ว ยัยนาริน



    แล้วคุณล่ะครับ ..เห็นด้วยหรือไม่ ...ถ้าหากมีใครสักคนที่เคย..*-*..อย่าง คาวี มาขอคุณแต่งงานด้วยความจริงใจอย่างนี้ แล้วคุณจะยอมปล่อยอคติทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นความหลังจนหมดสิ้น

    หมายเหตุ : ขอถามทั้งคุณผู้ชาย (จะแมนแท้ หรือแอ๊บแมน เก้ง กวาง ก็ว่ากันไป) และคุณผู้หญิง ครับผม

    ปล. แอน สุดเยี่ยม น้ำผึ้ง ก็สุดยอด คนรอบข้างแต่ละคนก็เล่นดีทั้งนั้น ...ว่าแต่ ไอ้เริ่ม เนี่ย เคยมีความหมายอะไรบ้างม้าย???

    ปล.แก้ไข อิอิ ขอบคุณที่ทักครับ เรื่อง คุก ...พอดีเมื่อเช้าหิวกะปิเลยอยากคลุกข้าวกิน อิอิ

    แก้ไขเมื่อ 08 พ.ค. 51 23:14:51

    แก้ไขเมื่อ 08 พ.ค. 51 08:11:42

    แก้ไขเมื่อ 08 พ.ค. 51 07:56:10

     
     

    จากคุณ : OncE UPoN'-'a MaN - [ 8 พ.ค. 51 07:52:55 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom