Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    "หนุ่ม กรรชัย" ฉุน! โดนข่าวลือเลื่อนแต่ง "เมย์" บอกเคยพูดเหรอว่าจะแต่งงาน!!

    "หนุ่ม" ฉุน! โดนลือเลื่อนแต่ง "เมย์" บอกเคยพูดเหรอว่าจะแต่งงาน

    โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 พฤษภาคม 2551 10:15 น.

    "หนุ่ม" บ่นเซ็งโดนลือเลื่อนแต่ง "เมย์" บอกที่ผ่านมาไม่เคยให้ข่าวว่าจะแต่งงาน ย้ำหากใครมีหลักฐานว่าพูดขอให้เอามายืนยัน รับการแต่งงานเป็นสิ่งที่อยากทำมากในชีวิต ก่อนเอ่ยปากชม "เว็บไซต์ผู้จัดการ" เขียนข่าวดีตรงประเด็นไม่มีบิดเบือนความจริง

    เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงหนุ่มที่มีข่าวฉาวออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือถึงเรื่องของการเลื่อนงานแต่งงานกับนางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ "เมย์ เฟื่องอารมย์" แต่แล้วล่าสุดมีโอกาสเจอหน้านักแสดงหนุ่มที่งานเปิดตัว "สก๊อต คอลลาเจน-เอ็ม วิธ ซิงค์" ผู้สื่อข่าวเลยเข้าไปสะกิดถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว แต่นายหนุ่มแสดงสีหน้าไม่สู้ดีก่อนที่จะเปิดใจว่า

    "ผมคิดว่าเรื่องการแต่งงานนั้นมันไม่ได้มีความหมายอะไรเลยนะ ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจของเราทั้งสองคนมากกว่า ถ้าเกิดว่าเราจะแต่งงานนั้นแสดงว่าเราจะต้องมั่นใจก่อนว่าเราจะหยุดเจ้าชู้ได้จริง แต่ถ้าแต่งไปแล้วและเรายังหยุดไม่ได้ก็อย่าเพิ่งแต่งเลย เพราะว่ามันอาจจะมีผลกับลูกและภรรยาในอนาคตได้ ผมว่าการแต่งงานเราจะต้องหารากฐานที่มั่นคงกับชีวิตเราก่อน เราจะต้องเป็นคนที่รับผิดชอบ การแต่งงานมันก็เหมือนการปลูกต้นไม้นั่นแหละ คือเราจะต้องหมั่นรดน้ำและพรวนดินเพื่อให้ต้นไม้มันเจริญงอกงามได้ดี"

    "พูดถึงเรื่องนี้ก็ดีแล้ว เรื่องงานแต่งงานนี้ผมก็อยากจะขอเคลียร์อย่างมาก เพราะผมก็รู้สึกน้อยใจเหมือนกันที่มีข่าวออกมา เพราะบางครั้งเราพูดอะไรไปแล้วสื่อไม่ได้ลงตามเจตนารมณ์ของเราแต่กลับเอาไปเบี่ยงเบนแล้วลงเพื่อให้เรื่องของเรามันเป็นกระแส ซึ่งตรงนี้ผมไม่ได้ว่าสื่อนะ อย่างกรณีแต่งงานนี้ผมก็เคยพูดแล้วนะว่าผมไม่เคยบอกว่าผมจะแต่งงาน แต่ทำไมสื่อกลับเอาไปลงว่าผมบอกว่าจะเลื่อนงานแต่งงาน (เน้นเสียง) ผมข้องใจตรงนี้มาก คือถ้าผมประกาศว่าผมจะแต่งงานแล้วมีการเลื่อนจริงๆ อันนี้ผมยอมรับว่าผมผิด แต่ผมแค่อยากรู้ว่าผมประกาศแต่งงานตอนไหน"

    "คือผมอยากถามคนที่เอามาเขียนว่าช่วยเอาหลักฐานมาให้ผมดูหน่อยว่าผมพูดตอนไหน ผมไม่เคยพูดเลยสักครั้งว่าผมจะแต่งงาน ผมไม่เคยพูดว่าจะแต่งวันนี้ เดือนนี้ หรือเดือนไหน แล้วก็มาเลื่อน ผมจะบอกเสมอว่าอย่าเพิ่งมาถามผมเรื่องแต่งงานเลย เรื่องแต่งงานมันเป็นเรื่องของอนาคต เรื่องแต่งงานมันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนแล้วพอผมให้สัมภาษณ์แล้วสื่อกลับไปลงไม่ชัดคนที่เสียมันคือผมไง ไอ้ตรงนี้แหละที่ผมน้อยใจมาก"

    ต่อข้อถามที่ว่าก่อนหน้านี้ "เมย์ เฟื่องอารมย์" เคยพูดว่าทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายได้คุยกันแล้วถึงเรื่อของงานแต่งงาน แต่ว่ามันยังไม่ได้ฤกษ์แต่งเลย ดังนั้นงานแต่งงานมันอาจจะต้องเลื่อนออกไปก่อน นักแสดงสวนกลับทันทีว่า...

    "ประเด็นคำว่าเลื่อนการแต่งงานมันใช้กับตรงนี้ไม่ได้หรอก ตรงนี้ต้องมาถามว่าได้ฤกษ์หรือยัง ไม่ใช่ว่าจะมาถามผมถึงเรื่องว่าจะเลื่อนการแต่งงานจริงหรือเปล่า เพราะมันถามกันแบบนี้ไม่ได้จริงๆ มันต้องมาถามกันว่าได้ฤกษ์แต่งงานหรือยัง มีฤกษ์เมื่อไหร่ ไม่ใช่มาบอกว่าเราจะเลื่อนการแต่งงาน คำพูดแค่ตรงนี้มันกลับมาทำให้คนมาด่าผมได้ว่าผู้ชายคนนี้พูดไปแล้วแล้วไม่ยอมทำตามที่พูด แต่จริงๆ แล้วผมไม่ได้ทำอะไรเลย ผมไม่ได้พูดอะไรเลยสักครั้ง แต่ผมกลับต้องมาโดนคนอื่นด่า เพราะสื่อเข้าใจผิด"

    "คือในสื่อทั้งหมดที่นำเสนอข่าว ผมค่อนข้างที่จะชื่นชอบ "เว็ปไซต็ผู้จัดการบันเทิง" มาก คือผมชอบเว็ปไซต์เขาตรงที่เวลาเขาอัดเสียงแล้วเขาเอาไปเขียนแล้วเขาลงทั้งหมด เขาไม่ได้บิดเบือนความจริง แถมเว็ปไชต์ผู้จัดการนี้เขายังมีคลิบด้วย เพื่อยืนยันว่าดาราคนนั้นพูดอย่างนั้นจริง ผมอยากให้ทุกที่ทำอย่างนั้นนะ"

    "ส่วนเรื่องของงานแต่งงานของผมนั้น ผมอยากบอกว่าตอนนี้มันยังไม่ได้ไปถึงขั้นไหนทั้งนั้น มันอยู่ในการพูดคุยของทางผู้ใหญ่ ส่วนเราทั้งคู่เป็นแค่เด็ก เราก็ต้องรอผู้ใหญ่ คือครอบครัวของผมเองก็เป็นคนโบราณ ครอบครัวเมย์เองก็เป็นคนหัวโบราณเหมือนกัน เรื่องแต่งงานต้องอยู่ที่ผู้ใหญ่ตัดสินใจ ไม่ใช่เราจะมาตัดสินใจกันเอง เราไม่ควรที่จะมาตัดสินใจกันแบบฝรั่ง คือเรื่องแบบนี้มันเป็นไปไม่ได้ เราก็ยังต้องให้เกียรติฝ่ายผู้หญิงเขาอยู่ดี"

    http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9510000056538

    จากคุณ : zenkung - [ 15 พ.ค. 51 11:01:22 A:125.25.26.36 X: TicketID:143947 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom