CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ...วันที่ 17พ.ค.51 คุณอยากจะไปงานสำคัญงานไหนที่สุด ?...

      Manchester City FC Supermatch Thailand 2008 @ ราชมังคลากีฬาสถาน (2 คน)
      ฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 64 @ สนามกีฬาแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (21 คน)
      งาน Max Day วันสนุกแห่งมหาชนชาวสยาม @ สยามดิสคัฟเวอรี่/ฮาร์ดร็อก คาเฟ่/พาร์ค พารากอน (5 คน)
      คอนเสิร์ต "เพราะ...ไม่มีเหตุผล" ของ เศรษฐา ศิระฉายา และ The Impossibles @ พารากอน ฮอลล์ (6 คน)
      Honda Summer Fest’ @ Hua Hin (11 คน)
      งานรำลึก 16 ปี พฤษภาประชาธรรม @ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ (3 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 48 คน

     4.17%
     43.75%
     10.42%
     12.50%
     22.92%
     6.25%


    วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551
    ตรงกับวันขึ้น 13 ค่ำ เดือน 6  
    หลังจากนั้นอีกสองวันก็จะตรงกับวันวิสาขบูชา วันสำคัญทางพระพุทธศาสนา-วันสำคัญของโลก  

    วันเสาร์ที่จะถึงนี้ มีงานสำคัญๆประเภทรื่นเริงบันเทิงใจมาให้ท่านที่ต้องการแสวงหานอกบ้านได้เลือกที่จะไปกันอย่างน้อย 6 งาน ทั้งที่จัดยิ่งใหญ่ในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด หลังจากที่เราชาวไทยต่างสะอื้นกับการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระพี่นางฯมาตั้งแต่ต้นปี ทำให้มีงานแสดงบันเทิงออกมาไม่มากนัก มาเดือนนี้ เดือนแห่งการเข้าสู่ฤดูฝนน้ำป่าไหลหลาก งานบันเทิงในเดือนนี้จึงมีให้ชมกันเพียบ บางงานถูกเลื่อนมาตั้งแต่ต้นปี(เนื่องจากอะไรก็อย่างที่ทราบกัน)ก็มาจัดแสดงวันเสาร์นี้... แล้ววันเสาร์นี้ คุณเลือกจะไปไหนกันดีล่ะ

    ใครที่เป็นแฟนลูกหนังของทีม Manchester City คงไม่ต้องไปบินถึงอังกฤษหรือรอคอยการมาบ้านเราเสียเนิ่นนาน เพราะตัวจริง เสียงจริง จะมาดวลแข้งกันถึงเมืองไทย โดยจะปะทะแข้งกับทีมไทยแลนด์ พรีเมียร์ ออลสตาร์ ในการแข่งขัน "Manchester City FC Supermatch Thailand 2008" ณ ราชมังคลากีฬาสถาน มีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่องโมเดิร์น 9 ทีวี

    ส่วนใครที่เป็นแฟนลูกหนังเลือดจามจุรีและเลือดโดม การแข่งขันฟุตบอลประเพณี "จุฬา-ธรรมศาสตร์" ครั้งที่ 64 ที่ถูกเลื่อนจากต้นปี ก็จะมีให้เหล่านิสิตนักศึกษา ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ได้ชมและเชียร์กันในวันเสาร์นี้ โดยปีนี้ไม่ได้จัดแข่งกันที่สนามศุภชลาศัยอย่างที่เป็นมาหลายปี แต่ไปจัดแข่งกันที่สนามจุ๊บ หรือ สนามกีฬาแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนที่จะจัดแข่งกันที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต นั้น...ยังจ้ะ

    หากไม่สะดวกที่จะไปดูงานแข่งฟุตบอลรายการใดรายการหนึ่ง ใครที่รักเสียงเพลงดีกว่ารักกีฬา ก็เชิญร่วมชมและชูไปกับศิลปินเพลงชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย ในเทศกาลดนตรี "Max Day" ปีนี้ให้ชื่อตอนว่า..วันสนุกแห่งมหาชนชาวสยาม จัดกันสามแห่ง สามเวที ใกล้ๆกัน คือ สยามดิสคัฟเวอรี่/ฮาร์ดร็อก คาเฟ่/พาร์ค พารากอน

    หรือหากใครที่กำลังติดใจในความหลัง ก็เชิญไปชมการกลับคืนสู่เวทีคอนเสิร์ตของ เศรษฐา ศิระฉายา และ The Impossibles ยกคณะ (ไม่มี ปราจีน ทรงเผ่า และ เรวัต พุทธินันทน์) พร้อมด้วยแบ็คอัพนับร้อยชีวิต ในคอนเสิร์ตที่ให้ชื่อว่า "เพราะ...ไม่มีเหตุผล" จัดขึ้นที่ พารากอน ฮอลล์ ไม่ไกลจากงาน Max Day เพียงไม่กี่ก้าวเอง

    ใครที่ไม่หลงใหลแสงสีในมหานคร โดยที่อยากปลีกตัวไปออกทะเลบ้าง ก็เชิญไปชมเทศกาลดนตรี "Honda Summer Fest' @ Hua Hin" ที่หาดเขาตะเกียบ(หาดหัวดอน) หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีศิลปินแนวต่างๆไปร่วมแสดงกันเพียบ รวมถึง โมเดิร์นด็อก ซึ่งหลังจากไปเล่นในงาน Max Day แล้ว ก็จะไปเล่นกันอีกที่นั่นด้วย

    หรือใครที่อยากรำลึกถึงอดีต(อีกสักที)ครั้งที่บ้านเมืองเราต้องสูญเสียผู้คนไปนับพันที่มีความหวังอยากให้ประชาธิปไตยเบ่งบาน ก็ขอเชิญไปร่วมงาน "รำลึก 16 ปี พฤษภาประชาธรรม" ที่ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ มีกิจกรรมที่น่าสนใจ และการแสดงจากศิลปินคาราวาน...ก็มาด้วย  โดยในภาคเช้า มีการแถลงข่าวการจัดสร้างอนุสรณ์สถานพฤษภาประชาธรรม ณ บริเวณก่อสร้างสวนสันติพร(ข้างสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล) ปีนี้พิเศษหน่อยสำหรับคนอยากรำลึกถึงเดือนพฤษภาทมิฬ

    งานเหล่านี้มักจะเริ่มกันตอนเย็นๆ บางงานมาค่ำหน่อย บางงานเช้าสักหน่อย ใครเลือกจะไปงานไหนก็ต้องศึกษากันก่อนตัดสินใจ และโปรดระมัดระวังในเรื่องความปลอดภัยของท่านด้วย เผื่อฝนฟ้าจะตกท่วมตัวในวันนั้น ท่านจะตัดสินใจกันตรงนี้ก็ได้นะ ฉันจะเก็บคะแนนกันจนถึงเที่ยงคืนของคืนวันเสาร์(เช้าวันอาทิตย์)

    จากคุณ : คนหยังเขียด - [ 16 พ.ค. 51 19:36:24 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom