Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    "JOE - เจิ้งหยวนช่าง"(@^^@) No.106:~Always Spoil~:ถ้า “ปาฎิหารย์”มีจริง..อยากไปฮ่องกงจัง..{แตกประเด็นจาก A6632844}

    flower flower  ต้าเจี่ยห่าวน้องๆ และพลพรรคคนรักโจทุกๆคนจ้า... flower flower

    มาแตกกระทู้เปิดบ้านใหม่อีกครั้งจ้า  หลังจากได้ไหว้วานน้องหญิงต้นมาช่วยไปเปิดบ้านให้ไปหลายหลัง  แต่ก็อ่ะนะ...ชลล่า...โพสรูปที่บ้าน No.105 จนกระทู้อืด ชลล่าเองก็อิ่มเอมใจแล้ว  ไม่ยอมแตกบ้านใหม่  หันมาบอกพี่ว่า เจ๊แตกกระทู้ด้วย  สั่งเสียซะเรียบร้อย  แล้วชลล่าไปไหนจ๊ะ  อืมมม...ชลล่าก็ไปนอนดู TKA แผ่น original สบายใจเลย  แถมยังมีโทรมาบอกว่า เจ๊...ตอนนี้เค้ากำลังร้องไห้อยู่ ฉากนี้ซึ้งคอดดดดด พี่ก็อืมมม...จ้า แล้วชลล่าก็บอกว่า แค่นี้นะ เจ๊  พี่ก็อืมมมม...จ้า  ดูกานนนน นะ น้องนะ 55555 ชลล่า ni-sai DEE จริงๆ 5555

    ที่ทู้เดิม...กำลังเม้าท์ โอ๊ะ..น้องตูนบอก...นินทา...แต่เอ๊ะ...ไม่ใช่ดิ 555 แค่พี่มารายงานการประชุมสุ่มหัวเรื่องโจ ระหว่าง พี่ ชลล่า และหญิงต้น  เอาเป็นว่า...

    ประเด็นที่สำคัญคือ “ชลล่าและหญิงต้น” ได้ตกลงปลงใจ ขอบินตามผู้ชายไปที่ฮ่องกงแน่นอน 5555 หลังจากที่หญิงต้น ผู้ถือคติ “รักนะ แต่ไม่ทุ่มเท สิ้นเปลืองเงินทอง อันนี้ ไม่ใช่หญิงต้น” 5555  ใช้เวลาในการก็ตัดสินใจว่า “เพราะเป็นโจ  จะขอลองซักครั้ง…ขอลองดูซักตั้งดิว่า โจอ่ะ...ใช้ได้จริงๆ หรือเปล่า 5555”  โดยระหว่างนั้น มีชลล่าทำหน้ากดดันหญิงต้นสุดๆ แต่พูดว่า “ถ้าแกไม่ไป ชั้นก็ไม่ไปนะ” หุๆๆ น้องๆ อ่านก็ดู อืมมม...ดูดี มีเหตุผล เนอะ  แต่...พี่นั่งฟังอยู่ น้ำเสียงชลล่ามันแปลรหัสลับในใจออกมาได้ว่า “ถ้าแกไม่ไป ชั้นก็ไม่ได้ไป แกคิดดูดีๆ แล้วกันนะ” ประมาณนี้มากกว่าอ่ะ 55555

    หญิงต้นบอกว่า  “รู้สึกเป็นเหมือนได้ปฏิบัติภาระกิจ เป็นตัวแทนสำคัญระดับชาติ กันเลยทีเดียว แต่...กลับมาจากฮ่องกงแล้ว หนูจะกินอะไรล่ะเนี่ยยยย”

    ชลล่า ลั่น ล้า ทันทีหลังจาก หญิงต้นได้โทรไป confirm กับน้องรีให้ “จองตั๋ว” ร่วมงานโจในราคาทุ่มเทกันไปเลย 550 HK$  ไปไกลขนาดนี้จะให้อยู่ลิบๆ กันได้ไง  ใช่ป่ะ 5555

    ชลล่าบอกว่า “แก...ไม่ต้องห่วง บ้านฉันข้าวเยอะ เดี๋ยวฉันเอาข้าวที่บ้านฉันมาให้แกกินเอง” ดูกานนนน น้องๆ ชลล่าไม่ธรรมดานะ มีที่ดินเป็นที่นา ปลูกข้าว ตอนนี้ข้าวสารแพง  ซะด้วยซิ 5555

    ว่าแล้ว...เนี่ยยยแค่เพิ่งเริ่มเท่านั้นนะ  ยังมี “ข้อมูล” เล่าสู่กันฟังอีก ซึ่งตรงนี้ ชลล่าบอกว่า ตรูโดนเต็มๆ อีกแว้วววว 55555 เพราะชลล่าพูดว่า “วันนี้เค้ามีเรื่องเล่านะ แต่...เค้ารู้ว่า เจ๊ต้องไปเล่าต่อแน่ๆ เค้าจะไม่พูดดีกว่า” สุดท้ายเป็นไงล่ะ อิๆๆ เจ๊ก็มาเล่าจนได้ น้านนนแหละ 5555

    flower flower ภาพ ข่าว ลิงค์ต่างๆ ที่โพสและ/หรือเกิดขึ้นในกระทู้นี้ ต้องขอขอบคุณมากๆ สำหรับทุกแหล่งข้อมูลทั้งเป็นบุคคลที่หาข้อมูล ข่าว รูปภาพ จากทุกแหล่ง www. และจากที่พี่ไปตามเก็บมา โดยเฉพาะน้องๆ ในบ้านโจ ณ ไร่ข้าวโพด รวมถึงบ้าน ISWAK 2 ที่ไร่ข้าวโพดด้วย และรวมถึงเพื่อนๆ ทุกคนที่หาข่าวมาฝากมาโพสให้ในกระทู้โจ ณ พันทิป ด้วยนะค่ะflower flower    

    flower flower Thank you so much for all www., who support Joe's news & pictures and thank you for everybody, who scan and/or post news & Joe's pictures too. (**ปล.ต้องขออภัยท่านผู้รู้ด้านภาษาอังกฤษด้วยนะค่ะ ถ้ามาอ่านเจอภาษาอังกฤษแบบ snake snake fish fish ของเจ้าของกระทู้) flower flower

    สำหรับรูปนี้ น้องแนนมาโพสไว้ที่ทู้ก่อน แบบว่า อยากเดินข้างๆ โจจังเลย แบบว่า คนไร น่ารักเกินไปแล้วนะ

     
     

    จากคุณ : natnamo - [ 24 พ.ค. 51 23:59:17 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom