Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    "JOE - เจิ้งหยวนช่าง"(@^^@) No.112 :~MEET PARTY~: “รักโจต้องทุ่มเท รักแล้วต้องแสดงออก แต่.{แตกประเด็นจาก A6681278}

    flower flower  ต้าเจี่ยห่าวน้องๆ และพลพรรคคนรักโจทุกๆคนจ้า... flower flower

    บ้านโจ No.112 มาเล่าถึงบรรยากาศวันมีทของหมู่เฮาคนรักโจ  เรียกว่า "มากันด้วยหัวใจรักโจจริงๆ 5555"

    โอวววว...รักแล้วต้องแสดงออก อันนี้...คนที่ไปมีทก็โชว์พาว power-anger สุดฤทธิ์เรียกว่า ไม่มีใครยอมเสียโจให้ใครกันเลยทีเดียว 5555  และด้วยเพราะว่า... เมื่อเย็นวาน...เพิ่งจะสรุปสถานที่นัดมีทกันได้แน่นอน  แต่ถึงกระนั้น...น้องๆ ก็ไม่ได้ย่อท้อ  พากันทะยอยกันมาจากทุกทิศทั่วไทย  เห็นแล้วชื่นใจจริงๆจร้า

    ถ้าโจ...รู้จะปลาบปลื้มมั้ย....พี่ขอบอกในฐานะ "ร่างทรง" 5555 เพราะดูโจด้วยใจตลอด อ๊ากกกก "โจรู้ รับรองเป็นปลื้ม...จริงๆ" 5555 ก็คิดดูโจคงไม่คิดว่า ในประเทศไทยเล็กๆ น่ารักๆ ที่โจบินข้ามไปข้ามมาเนี่ยยยย (หุๆๆ เหมือนประชดกลายๆ ก๊ากกๆๆ 5555)  ก็ยังมีกลุ่มคนเล็กๆ ที่ทำทุกอย่าง...รวมตัวร่วมแรงร่วมใจกัน ทำในสิ่งที่ไม่เคยคิดว่า ในชีวิตนี้..จะทำไปได้ 55555 เพื่อโจคนเดียว

    ดูอย่าง น้องๆ ที่มากันซักนิด อย่างน้องหนู๋หลิ่ง..ณ อยุธยา อ๊ากกก ไม่ใช่มาจากอยุธยา ป้าดดดเห็นว่า แลกเวรกับเพื่อนเพื่อจะมางานมีทโจกันเลยทีเดียว เรื่องประเมินผลงานเลื่อนขั้น น้องบอกว่า เพื่อโจหนู๋หลิงทนได้ค่ะ พี่  เอาไป 10 คะแนนจ้า 55555  

    น้องตาล...ก็มาจากระยอง ชลล่าถาม น้องตาลมายังไง  น้องตาลตอบได้ใจมาก “หนูมารถตู้ค่ะพี่” อ๊ากกกกส์ อันนี้พี่ก็เข้าใจ....ว่าแต่ชลล่าไปถามน้องเค้าทำไม 55555 อ่ะล้อเล่น เรียกว่า เอาคะแนนไป 10 คะแนนเช่นกันจ้า  

    ยังมี...น้องแบ้งค์คนนี้...เอาไป 20 คะแนน  มาไกลชนะเลิศ ตามมาจากเชียงใหม่ นัยว่า หนีลุง (สามีอิๆๆ) มาตามผู้ชาย ไม่มากไม่มายแค่ 5 คน อันนี้น้องแบ้งค์ประกาศในงานให้ทุกคนรับทราบด้วยความภูมิใจเป็นที่สุด 55555 (แบ้งค์น้องที่น่ารัก..ขนาดนั้นเลยนะน้องนะ 5555) อันนี้...พอเสร็จงานโจ น้องแบงค์บอก หนูก็ไปงานดงบังต่อกันเลยทีเดียว  เรียกว่า เพื่อผู้ชายแบ้งค์ทำได้ขนาดนี้..55555 น้องออยน้องรี..ถ่ายวีดีโอคำพูดแบ้งค์ไปให้ลุงที่บ้านแบ้งค์ดูด้วยเด้อ 55555

    อันนี้เป็นคร่าวๆ สำหรับงานมีท  พี่เองก็มัวแต่เม้าท์กรี๊ดด ไม่ได้ถ่ายภาพนิ่งไว้เลย อ๊ากกกส์ อันนี้ก็ลืม...ทำไปได้  แต่...ไม่ต้องกลัวจร้า...งานนี้รูปตรึมเพราะมีกล้องเป็นร้อย โอ๊ะ เว่อร์ไป เป็น 10 เรียกว่า ยิงกันสลุตฟุบฟับ นับไม่ไหวกันเลย ประหนึ่งแถลงข่าวงานแต่งโจกับพี่ เอ๊ย...ประหนึ่งงานนี้ จะมีโจจะเดินทางมาร่วมงานด้วยขนาดนั้น  

    ซึ่ง ณ จุดนี้ ชลล่ากับหญิงต้น ในชีวิตก็ไม่เคย ร้องเพลงวันเกิดให้กับป้ายผู้ชายคนไหน เพราะเคยบอกพี่ว่า มันไร้สาระนะพี่  แต่งานนี้ ทั้ง 2 ร้อง HBD ให้รูปโจ ก๊ากกกก เรียกว่า ฝืนกระชากวัยกันเลย 55555 ชลล่าบอกว่า ในชีวิตเพิ่งจะเคยทำนะเนี่ยยยย ป้าดดดด พ่อแม่พี่น้องรู้ ชลล่าคงจะต้องโดนทำโทษให้ไปเลี้ยงน้องบัฟที่บ้านแน่นอน 5555  ส่วนหญิงต้นบอกว่า ในชีวิตร้องเพลงวันเกิดให้พ่อให้แม่มั่งหรือก็ไม่ แต่พอผู้ชาย ก็ทำกันได้  เวงกำ 55555

    สรุป...ไม่มีรูปมีแต่เรื่อง  เอาเป็นว่า...รูปๆๆๆ น้องเอ๋ย ใครถ่ายกล้องไหนเอามาช่วยโพสด้วยเด้ออออ

    flower flower ภาพ ข่าว ลิงค์ต่างๆ ที่โพสและ/หรือเกิดขึ้นในกระทู้นี้ ต้องขอขอบคุณมากๆ สำหรับทุกแหล่งข้อมูลทั้งเป็นบุคคลที่หาข้อมูล ข่าว รูปภาพ จากทุกแหล่ง www. และจากที่พี่ไปตามเก็บมา โดยเฉพาะน้องๆ ในบ้านโจ ณ ไร่ข้าวโพด รวมถึงบ้าน ISWAK 2 ที่ไร่ข้าวโพดด้วย และรวมถึงเพื่อนๆ ทุกคนที่หาข่าวมาฝากมาโพสให้ในกระทู้โจ ณ พันทิป ด้วยนะค่ะflower flower    

    flower flower Thank you so much for all www., who support Joe's news & pictures and thank you for everybody, who scan and/or post news & Joe's pictures too. (**ปล.ต้องขออภัยท่านผู้รู้ด้านภาษาอังกฤษด้วยนะค่ะ ถ้ามาอ่านเจอภาษาอังกฤษแบบ snake snake fish fish ของเจ้าของกระทู้) flower flower

    รูปนี้..เป็นรูปที่น้องกี้น้องสาวที่ทำของเกี่ยวกับโจมากมายมาให้พวกเราได้ทำในสิ่งที่เรียกว่า "รักแล้วต้องทุ่มเท..." 5555 ก็คือ  การประมูลของโจกัน  งานนี้มีได้ และ มีเสีย 5555 ส่วนจะเป็นอย่างไร...จะมารายงานต่อไปจ้า

    แก้ไขเมื่อ 08 มิ.ย. 51 20:44:38

     
     

    จากคุณ : natnamo - [ 8 มิ.ย. 51 20:32:45 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom