Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    "JOE - เจิ้งหยวนช่าง"(@^^@) No.114 :~Discovery to see JOE~: ส่งน้องๆ พร้อมฝากใจไปให้โจ{แตกประเด็นจาก A6694910}

    เปิดบ้านส่งน้องๆ ที่จะเดินทางไปฮ่องกงร่วมงาน

    flower “Joe’s Happy Birthday in Hongkong” flower

    งานนี้..คนที่ไปร่วมงาน JHB เป็นน้องจากบ้านโจทั้ง โจแฟม โจพันทิป และโจไร่ข้าวโพด น้องๆที่ไปฮ่องกงคราวนี้ ได้แก่  น้องตาล...เป็นน้องได้ทุนไปเรียนต่อป.โทที่จีน  ก็จะบินจากจีนไปที่ฮ่องกง โดยไปสบทบกับ น้องออย น้องรี  ซึ่งวันนี้น้องทั้ง 2 ก็บินไปฮ่องกงกันแล้ว  โดยหญิงต้น...ได้ไปส่งน้องทั้ง 2 ขึ้นเครื่องเป็นที่เรียบร้อย อ๊ายยยส์ ดูดีทีเดียว 55555

    ไม่ใช่ไร...หญิงต้นเราน้านน มีงานที่ต้อง standby อยู่ที่สุวรรณภูมิในวันนี้พอดี และพรุ่งนี้หญิงต้นก็คงต้องทำงานอยู่ที่สุวรรณภูมิจนวินาทีสุดท้าย  เรียกว่า พอเค้าประกาศเรียกผู้โดยสาร หญิงต้นเราบอกน้องที่ทำงานด้วยกันว่า "เฮ้ยยย แก ฉันไปตามผู้ชายก่อนนะ" แล้วหญิงต้นก็วิ่งขึ้นเครื่องกัน ณ บัดนั้นเลยทีเดียว 5555

    ในวันพรุ่งนี้ น้องที่จะไปเสริมทัพกับน้องรี น้องออยและน้องตาล ก็มีน้องกี้ หญิงต้น ชลล่า นอกจากนี้ยังมีน้องแมว กับเพื่อนรุ่นน้องอีก 2 คน ก๊วนของน้องกี้ เรียกว่า กองหน้าพร้อม กองกลางเสริม เราก็เป็นกองหลังสนับสนุนกันไปจ้า 5555

    น้องๆทั้งหมดที่เดินทางไป  เสมือนเป็น “ตัวแทนแฟนคลับจากประเทศไทย” ที่จะไปชิงชัยชิงโชคกับแฟนคลับสาวจากฮ่องกง สิงค์โปร์ เกาหลี ญี่ปุ่น มาเลย์ ฟิลิปปินส์ อินโดฯ เพื่อพิชิตรางวัลใหญ่ในงานนั่น  ก็คือ ได้ขึ้นเวทีไปปะทะ สบตา ประสานใจ กับโจแบบใกล้ชิด นอกจากนี้ ถ้าโชคดีไปกว่านั้น จะได้ไปล่องเรือกับโจหลังงานมีทอีกต่างหาก อ๊ากกก สู้ๆ น้องๆ ทั้งหลาย  อย่างที่พี่บอกไว้ “รักแล้วอย่าอาย รักแล้วต้องกล้าแสดงออก”

    อ๊ายยยย ว่าแล้ว...ก็ปวดใจล่ามไปถึงตับ 55555 ความรู้สึกตอนนี้มันติดๆ ดับๆเหมือนจะหายใจเข้า...แต่ดันเป็นหายใจออก  ได้ยินเสียงแต่...เฮือก ๆ เนี่ยแหละข้อดีของ “น้องสวยเลือกได้”  ส่วนเราเหล่า”ชมรมแม่บ้านโจ” และ น้องๆ ที่ยังเป็น “รักอ้ำอึ้ง”  ก็ได้แต่...แหงนคอมองเครื่องบิน อ๊ายยยส์ ไม่ใช่....ได้แต่ฝากหัวใจของพวกเราทั้งหมดกับน้องๆ ที่เดินทางไปฮ่องกง  

    วันนี้ก็เลยมาตั้งกระทู้อวยพรให้น้องๆที่เดินทางไปฮ่องกงทั้งหมด

    flower ขอให้เดินทางไปฮ่องกงด้วยความสะดวกราบรื่น ปลอดภัย ติดต่อจัดการเรื่องใดก็ขอให้เรียบร้อย ขอให้วันมีทโจ น้องๆ ตัวแทนของเราทุกคน พี่ขอให้เป็นผู้โชคดีได้ขึ้นไปเจอโจ และยิ่งไปกว่านั้นขอให้ได้ไปล่องเรือกับโจด้วย (อ๊ากกกส์ อวยพรไปจิตใจก็ร้อนรุ่มไป ดั่งไฟสุมทรวง เหอๆๆ ต้องมีซักวันๆ จะเดินตามฝัน อ๊ายยยย ร้องเป็นเมดเล่ย์กันเลยทีเดียว 55555) สุดท้ายขอให้เที่ยวให้สนุกกลับมาถึงเมืองไทยด้วยความปลอดภัยและสมหวังตั้งใจทุกประการเทอญ สาธุ หุๆๆ flower

    ถ้าพี่จำไม่ผิดพลาดน้องๆ ก็จะทยอยกลับกันในวันจันทร์และวันอังคาร ซึ่งคิดว่า ถ้าน้องๆ ไม่เหนื่อยจนลุกไม่ไหว  ก็คงมารายงานเรื่องการไปเจอโจให้ได้อ่านกัน  ส่วนพวกเราก็ร้องเพลง “รอ” กันไป เหอๆๆ  ตรงนี้...พี่เคยคุยกับน้องรี น้องออยและน้องกี้ว่า พอน้องๆ กลับมาจัดการกับชีวิต กับ clear กองงานที่ทิ้งไป ลั่นล้ากับโจจนงานเสร็จเรียบร้อย พวกเราคงจะมีการจัด “Meeting Season II” ให้น้องๆที่ได้ไปมาแชร์ความสุข สนุกสนาน เม้าท์บันเทิง เริงใจกันจ้า

    น้องที่ไม่ได้ไป ก็อ่ะนะ...รวมพี่ด้วย เหอๆๆ ไม่ต้องเหงา แต่ให้เศร้าเข้าไว้ อ๊ากกกส์ ไม่ใช่ ต้องบอกว่า ไม่ต้องเหงา ไม่ต้องเศร้า ร่าเริงเข้าไว้ (น้องๆที่อ่านคิดในใจ พี่ต่ายค่ะ พี่กำลังบอกตัวเองอยู่ใช่ป่ะ อ๊ายยยส์ ใช่อ่ะ 555555 แล้วทำไมน้ำตามันไหลอ่ะ อี๊ดๆๆๆ วุ้ย..เสียงบ่งบอกขนาดร่างกายกันเลยทีเดียว 5555)

    flower flower ภาพ ข่าว ลิงค์ต่างๆ ที่โพสและ/หรือเกิดขึ้นในกระทู้นี้ ต้องขอขอบคุณมากๆ สำหรับทุกแหล่งข้อมูลทั้งเป็นบุคคลที่หาข้อมูล ข่าว รูปภาพ จากทุกแหล่ง www. และจากที่พี่ไปตามเก็บมา โดยเฉพาะน้องๆ ในบ้านโจ ณ ไร่ข้าวโพด รวมถึงบ้าน ISWAK 2 ที่ไร่ข้าวโพดด้วย และรวมถึงเพื่อนๆ ทุกคนที่หาข่าวมาฝากมาโพสให้ในกระทู้โจ ณ พันทิป ด้วยนะค่ะflowerflower    

    flower flower Thank you so much for all www., who support Joe's news & pictures and thank you for everybody, who scan and/or post news & Joe's pictures too. (**ปล.ต้องขออภัยท่านผู้รู้ด้านภาษาอังกฤษด้วยนะค่ะ ถ้ามาอ่านเจอภาษาอังกฤษแบบ snake snake fish fish ของเจ้าของกระทู้) flower flower

    ปล. รูปที่โพสรูปนี้...คิดว่า คงไม่ค่อยได้เห็นกัน วันนี้นอกจากมาส่งน้องๆ แล้ว จะเอารูปโจที่มีใน stock ที่คิดว่า น้องๆ หลายๆ คนอาจยังไม่เคยเห็น หุๆๆ ก็อ่ะนะ...เพราะพวกพี่ไม่ค่อยได้โพสกันเท่าไหร่ 5555 มัวแต่โพสรูปที่แคปกัน...อย่างเมามัน

    แก้ไขเมื่อ 13 มิ.ย. 51 21:55:27

     
     

    จากคุณ : natnamo - [ 13 มิ.ย. 51 21:37:40 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom