CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    รำลึกความทรงจำและร่วมโหวต ให้แกรมมี่ remaster โอ-เนกกาทีฟ "รักออกแบบไม่ได้" ด่วน!!!!

      remaster เป็น VCD (4 คน)
      remaster เป็น DVD (49 คน)
      remaster เป็น DVDboxset ร่วมกับหนังเก่าของแกรมมี่ฟิล์ม (27 คน)
      ช่างมันไม่ต้องทำ ให้มันหายากกันต่อไป (6 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 86 คน

     4.65%
     56.98%
     31.40%
     6.98%


    พอดีได้มีโอกาสหยิบ vcd  รักออกแบบไม่ได้กลับมาดูอีกครั้ง (ปกติผมจะดูเรื่องนี้ปีละ 2 ครั้งเวลาคิดถึงมหาลัยศิลปากรและเพื่อนๆ) ทำให้เห็นความละเลยคุณภาพและความไม่ใส่ใจในผลงานหนังของค่ายแกรมมี่ในยุคนั้นอย่างมาก ขอบอกว่าทุกวันนี้พอหยิบ vcd เรื่องนี้มาดูทีไรรู้สึกว่าแผ่นมันห่วยมาก (ผลิตโดย mga) ทั้งแพคเกจ(ใส่ซองกระดาษ!)  ภาพและเสียง โดยเฉพาะภาพนี่ยังกับหนังยุคเดียวกับบุญชูซะงั้น

      ผมไม่เข้าใจว่าทำไมแกรมมี่ไม่ผลิต รักออกแบบไม่ได้เป็น dvd ในตอนนี้ที่คนหันมาเล่น dvd กันมากแล้ว พร้อมกับที่ไฟว์สตาร์ได้ทำ บุญชู remaster ออกมา (ภาพแจ่มมากได้มาครอบครองแล้วครับ) ทั้งๆที่หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ดีมาก ได้รางวัลมากมาย สมควรที่แกรมมี่ต้องภูมิใจและดูแลมันให้ดีกว่านี้!

      ไม่รู้ว่าตอนนี้ฟิล์มหนังเรื่องนี้ชำรุดทรุดโทรมไปมากแค่ไหนแล้วทั้งที่เป็นหนังใหม่แท้ๆ ผมขอเป็นเสียงหนึ่งที่ขอให้มีการ remaster กันใหม่เพราะทุกวันนี้มีคนบ่นว่าหาซื้อยากเหลือเกิน (ผลิตล่าสุด ปึ 2544แน่ะ)

      ช่วยกันโหวตหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

    จากคุณ : HE WHO MUST NOT BE NAME - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 19:11:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom