ความคิดเห็นที่ 2
คณะกรรมการในสาขาต่างๆ (ภาพยนตร์ที่อยู่ในวงเล็บ คือ ภาพยนตร์ในสาขานั้นในไตรมาสแรก ที่กรรมการท่านนั้น ยังไม่ลงคะแนน)
*ไม่จำเป็นต้องลงคะแนนทุกเรื่อง แต่ไว้เป็นเครื่องเตือน เผื่อว่าได้ดูมาแล้ว จะได้ลงคะแนนไปเลย*
:: สาขางานถ่ายภาพแห่งปี
1. 10,000 B.C. 2. Across the Universe 3. Always: Sunset on Third Street 2 4. American Gangster 5. Atonement 6. Cloverfield 7. Eastern Promises 8. Elizabeth: The Golden Age 9. In the Valley of Elah 10. Kite Runner, The 11. My Blueberry Nights 12. No Country for Old Men 13. Once 14. Spiderwick Chronicles, The 15. Sweeney Todd 16. There Will Be Blood 17. แปดวัน แปลกคน 18. กอด 19. รักสยามเท่าฟ้า
จูริง - (3-17) ผมอยู่ข้างหลังคุณ - (9-19) JEDIYUTH - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) OncE UPoN'-'a MaN - (1-7-8-9-10-17-19) รังสีไอฟ่า - (6-14-17-18-19) ayres - (2-19) billy bob - (17) หมาเนย - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) Holden Caulfield - (3-17-18-19) ความสุขอยู่ที่ใจ - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) เทพบุตรตบะแตก!! - (8-9-17-19) ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - (ลงคะแนนหมดทุกเรื่องแล้ว) yuttipung - (1-4-14-15-19) Bud-to-budding - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) The Gentleman - (1-3-6-11-14-19)
:: สาขางานลำดับภาพแห่งปี
1. 10,000 B.C. 2. Always: Sunset on Third Street 2 3. American Gangster 4. Atonement 5. Cloverfield 6. Eastern Promises 7. Elizabeth: The Golden Age 8. In the Valley of Elah 9. Jumper 10. Kite Runner, The 11. Mist, The 12. My Blueberry Nights 13. No Country for Old Men 14. Once 15. Persepolis 16. Spiderwick Chronicles, The 17. Sweeney Todd 18. There Will Be Blood 19. แปดวัน แปลกคน 20. กอด 21. ช็อคโกแลต 22. รักสยามเท่าฟ้า
จูริง - (2-19-21) ผมอยู่ข้างหลังคุณ - (8-15-21) JEDIYUTH - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) OncE UPoN'-'a MaN - (1-6-7-8-10-15-19-22) รังสีไอฟ่า - (5-16-19-20-21-22) ayres - (22) billy bob - (19) เทพบุตรตบะแตก!! - (7-8-15-19-22) ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - (ลงคะแนนหมดทุกเรื่องแล้ว) yuttipung - (1-3-9-16-17-22)
:: สาขางานศิลป์แห่งปี (กำกับศิลป์/เครื่องแต่งกาย/แต่งหน้า)
1. 10,000 B.C. 2. Across the Universe 3. Always: Sunset on Third Street 2 4. American Gangster 5. Atonement 6. D-War 7. Eastern Promises 8. Elizabeth: The Golden Age 9. Empress and the Warriors, An 10. Enchanted 11. Kite Runner, The 12. Mr. Magorium's Wonder Emporium 13. No Country for Old Men 14. Silk 15. Spiderwick Chronicles, The 16. Sweeney Todd 17. There Will Be Blood 18. Water Horse: Legend of the Deep, The 19. รักสยามเท่าฟ้า 20. สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา
จูริง - (3-6-9-14-14-20) ผมอยู่ข้างหลังคุณ - (6-9-12-14-18-19-20) JEDIYUTH - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) OncE UPoN'-'a MaN - (1-6-7-8-11-12-14-18-19-20) รังสีไอฟ่า - (6-12-14-15-18-19-20) ayres - (2-14-19-20) billy bob - (9-20) หมาเนย - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) Holden Caulfield - (2-6-9-12-14-18-19-20) ความสุขอยู่ที่ใจ - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ - (1-2-3-6-9-10-12-13-14-18-19-20) เทพบุตรตบะแตก!! - (6-7-12-14-18-19-20) ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - (ลงคะแนนหมดทุกเรื่องแล้ว) yuttipung - (1-4-6-9-12-14-15-16-18-19-20) Bud-to-budding - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) Atom No.21 - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) The Gentleman - (1-3-6-9-10-12-14-18-19-20)
:: สาขางานเสียงแห่งปี (บันทึกเสียง/ตัดต่อเสียง)
1. 10,000 B.C. 2. American Gangster 3. Atonement 4. Cloverfield 5. D-War 6. Hitman 7. Jumper 8. No Country for Old Men 9. Rambo 4 10. Spiderwick Chronicles, The 11. Sweeney Todd 12. There Will Be Blood 13. Water Horse: Legend of the Deep, The 14. ช็อคโกแลต 15. รักสยามเท่าฟ้า 16. สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา
จูริง - (5-14-16) ผมอยู่ข้างหลังคุณ - (5-13-15-16) JEDIYUTH - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) OncE UPoN'-'a MaN - (1-5-13-15-16) billy bob - (16) ความสุขอยู่ที่ใจ - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) เทพบุตรตบะแตก!! - (5-13-15-16) ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - (ลงคะแนนหมดทุกเรื่องแล้ว) Physics~easy~ - (8) yuttipung - (1-2-5-6-7-9-10-11-13-15-16)
:: สาขาดนตรีประกอบภาพยนตร์แห่งปี
1. Across the Universe 2. Always: Sunset on Third Street 2 3. American Gangster 4. Atonement 5. Eastern Promises 6. Elizabeth: The Golden Age 7. Empress and the Warriors, An 8. Enchanted 9. In the Valley of Elah 10. Kite Runner, The 11. Once 12. Persepolis 13. Spiderwick Chronicles, The 14. Sweeney Todd 15. There Will Be Blood 16. กอด 17. ปิดเทอมใหญ่...หัวใจว้าวุ่น
จูริง - (2-7-17) ผมอยู่ข้างหลังคุณ - (7-9-12) JEDIYUTH - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) OncE UPoN'-'a MaN - (5-6-9-12) *omega* - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) รังสีไอฟ่า - (13-16) ayres - (1) billy bob - (7) หมาเนย - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) Holden Caulfield - (2-7-12-16-17) ความสุขอยู่ที่ใจ - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) เทพบุตรตบะแตก!! - (6-9-12) ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - (ลงคะแนนหมดทุกเรื่องแล้ว) yuttipung - (3-7-13-14) Bud-to-budding - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) Physics~easy~ - (2-9-12) The Gentleman - (2-7-8-13)
:: สาขาเทคนิคพิเศษทางภาพแห่งปี
1. 10,000 B.C. 2. Always: Sunset on Third Street 2 3. Cloverfield 4. D-War 5. Empress and the Warriors, An 6. Enchanted 7. Jumper 8. Spiderwick Chronicles, The 9. Water Horse: Legend of the Deep, The 10. สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา
จูริง - (2-4-5-10) ผมอยู่ข้างหลังคุณ - (4-5-9-10) JEDIYUTH - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) OncE UPoN'-'a MaN - (1-4-5-9-10) billy bob - (5-10) หมาเนย - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) Holden Caulfield - (2-4-5-9-10) ความสุขอยู่ที่ใจ - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง) เทพบุตรตบะแตก!! - (4-9-10) ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - (ลงคะแนนหมดทุกเรื่องแล้ว) yuttipung - (1-4-5-7-8-9-10) Physics~easy~ - (ลงคะแนนหมดทุกเรื่องแล้ว) Bud-to-budding - (ยังไม่ลงคะแนนในทุกเรื่อง)
ย้ำอีกครั้งว่า ไม่จำเป็นต้องลงคะแนนให้ทุกเรื่อง และหากใครต้องการถอนตัวก็ไม่เป็นไร บอกมาได้ และใครที่ได้รับการเสนอชื่อ ก็ลงชื่อความสมัครใจไว้ในกระทู้นี้ได้เลย
จากคุณ :
จูริง
- [
5 ก.ค. 51 21:56:42
]
|
|
|