Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ใหม่ ทุ่มถ่ายฉากสุดโหดใน "ก๋วยเตี๋ยวเนื้อคน"

    ใหม่ เจริญปุระ ออกจากโรงพยาบาล พักฟื้นเสร็จ ทุ่มเทถ่ายหนังฉากสุดโหด "ก๋วยเตี๋ยวเนื้อคน"

           ได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกให้กับค่าย พระนครฟิลม์ ใน เรื่อง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อคน ผลงานการกำกับ จิ๊บ-ทิวา เมยไธสง สำหรับนักร้อง นักแสดง สาวแสนสวย ที่มากด้วยความสามารถ ใหม่ เจริญปุระ  หลังจากนางเอกสาวเพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้ไม่กี่วัน เพราะต้องพักรักษาตัว แต่ต้องโดนทางด้านทีมงานจับถ่ายหนังฉากที่สุดโหด ฆ่าคนอย่างเลือดเย็นอีกแล้ว

         เป็นฉากที่บุษ ( ใหม่ เจริญปุระ ) ต้องฆ่าและทรมานเหยื่อโดยการ ตัดขาและตอกตะปูบนเล็บของ เล็ก (วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย) แฟนสาวของอ้อย ซึ่งเข้ามามีส่วนพัวพัน จึงต้องตกเป็นเหยื่ออีกคนหนึ่งที่ต้องโดนฆ่า ทีมงานยกกองมาถ่ายทำที่ บริเวณ ตึกร้าง ข้างโลตัส มีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ

         บรรยากาศ ช่วงบ่ายเย็นสบายๆเหมือนฝนกำลังจะตก เมื่อทางด้านทีมงานได้พักรับประทานอาหารเสร็จก็เริ่มถ่ายทำฉากดังกล่าวกัน กับฉากดังกล่าว เป็นฉากที่ บุษ (ใหม่ เจริญปุระ)ทำงานอย่างหนักเพราะ ต้องฆ่า ตัดขา ตอกตะปูบนเล็บ ซึ่งเป็นการทรมานอย่างมากสำหรับ เล็ก (วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย) แฟนเก่าของอ้อยซึ่ง ฉากนี้ ใหม่ เจริญปุระ ต้องใช้ความสามารถพิเศษส่วนตัวอย่างมาก เพราะต้องตกเป็นฆาตกรโรคจิตฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็นด้วย อีกทั้งการแต่งเอฟเฟ็คต่างๆ ที่เปื้อนเลือดทั้งตัวให้เหมือนกับเป็นฆาตกรจริงๆ รวมถึงกิริยาท่าทางการแสดงออกที่บ่งบอกได้เปรียบดังเคยเป็นคนที่กดดัน เก็บกด เป็นคนที่มีปัญหาครอบครัวมาก่อน ทั้งสีหน้าที่เย็นชาและเลือดเย็นตอนที่จะฆ่าคน เหมือนฆาตกรโรคจิตจริงๆ

         ซึ่ง ตรงจุดนี้ก็มีปัญหาบ้างเพราะว่าต้องใช้อารมณ์พอสมควร อีกอย่างสถานที่ถ่ายทำก็คับแคบมาก แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่กล่าวมาก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับนางเอกสาวเลย แถมยังเล่นเข้าถึงบทบาทที่ได้รับโดยสิ้นเชิง ทั้งๆ ที่นางเอกสาวเพิ่งออกมาจากโรงพยาบาลได้ไม่นาน เพราะต้องพักรักษาตัวหลังจากที่ป่วยเข้าโรงพยาบาล และแล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี

         ใหม่ พูดว่า "วันนี้เป็นวันที่ 3 แล้ว เพราะว่าใหม่มาเข้าฉากแล้ว 2 ครั้ง หลังจากออกจากโรงพยาบาล วันนี้ก็รู้สึกเจ็บๆ เมื่อกี้ว่าจะแวะไปโรงพยาบาลก่อนมาแล้ว แต่ว่าธรรมดาคุณหมอบอกว่าอยากให้เว้นไว้สัก 2 อาทิตย์ ถึง 2 เดือนเพอร์เฟ็คเลย แต่ถ้า 2 อาทิตย์ ก็คืออย่าเพิ่งทำงาน แต่ถ้าเกิดจะทำงานจริงๆอย่าหนักหนาแล้วก็ทำกายภาพบำบัดไว้ด้วย มันก็จะช่วยให้หายเร็ว

         ฉาก ที่เบาๆ ไม่หนัก ทีมงานก็หาสแตนอินมาช่วย พวกฉากโหดๆ ก็งด คือใหม่ส่วนมากจะเป็นฝ่ายกระทำเขามากกว่า เพราะฉะนั้นมันก็ไม่ค่อยหนัก เพียงแต่ว่าเขาให้เคลื่อนไหวเร็ว ให้เอี้ยวตัว หรือว่าให้กระโดดมันก็คงไม่ไหว คุณหมอก็สั่งห้ามไม่ให้ไปสู้กัน หรือแบบว่าไปก้ม ทำอะไรแบบแรงๆ ก็เซฟตัวเองเต็มที่ แต่เขาไม่ให้ปีน แต่เราเหมือนลิง เธอไม่คัตฉันเล่นต่อ ไม่ใช่ถ่ายภาพนิ่งฉันก็ต้องมูฟ ฉาก นี้ก็ต้องมีสับเอามีดฟันแข้ง คือสถานที่นี้เป็นเหมือนห้องนิรภัยของใหม่ ห้องเก็บกักสมบัติของใหม่ เพราะฉะนั้นตรงนี้ก็จะเป็นซีนแหวะสุดแล้ว คือดูไม่ดีอ่ะ มันดูแย่ๆ หน่อยที่สุดในหนัง นอกนั้นก็สวยงาม

         โฮ้ แรกๆ หลอนมาก ฝันเห็นแต่เลือดทุกวัน คือเข้าฉากก็ต้องเลอะเลือดตลอด ตามนิ้วเท้า นิ้วมือ นี้คือไม่ไปทำเล็บแล้ว เพราะว่ามันเอาไม่ออก ถึงจะเอาออกก็ต้องกลับมาทำใหม่ ก็ถ่ายให้เสร็จก็แล้วกันค่อยว่ากัน เท้านี้แดง บางทีแก้มแดง ตัวแดงไปหมด ก็คือมันมีแต่เลือด ก็จะบอกน้องเต็มที่จะราดตั้งแต่ตรงไหน เขาจะมีเลือดหลายแบบมาก มีจากสลิ่ง จากถัง จากสเปรย์ ฉากฆ่าทุกรูปแบบ เป็นเลือดหมด ตอนนี้ก็ชิวๆ แล้ว ไม่รู้จะบอกว่ายังไง เพราะว่ามันเจอโหดมามากกว่านี้ ทั้งคลอดลูก โดนพี่ปู (อนุวัฒน์ นิวาตวงค์)ถีบ เราก็ถีบพี่ปูเอาอะไรสับเขาหน้าแหก เป็นหนังที่เครียดมากแต่กลับมีคนทักว่า ใหม่ดูสดใสมาก ใหม่ก็ไม่เข้าใจว่าทำมั้ยดูสดใส เฮ้อทำมั้ยตอนรักหลอนดูเครียด เดาว่าเรามีความเครียดเท่าไรเอามาลงให้หมดไง มันก็ลงไปหมดแล้ว มันก็เลยไม่ค่อยกดดัน เพราะกองถ่ายเลี้ยงดีก็คงจะไม่หนัก เพราะว่าสภาพการมันดูหนัก"

         ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ เรื่อง "ก๋วยเตี๋ยวเนื้อคน" นำแสดงโดย ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี ,อณุวัฒน์ นิวาตวงศ์ ,เอมี่ อทิตยา ,อาชัญ ชัยสุวรรณ และนักแสดงอีกมากมาย กำกับฯโดย จิ๊บ ทิวา เมไธยสง

    ข้อมูลและภาพประกอบจาก

     
     

    จากคุณ : Fuya - [ 10 ก.ค. 51 10:24:34 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom