Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    "JOE - เจิ้งหยวนช่าง"(@^^@) No.132 :~HaPpY MeEtInG DaY~: LeArN & GrOwN ToGetHeR WitH JoE :{แตกประเด็นจาก A6826801}

    flower flower  ต้าเจี่ยห่าวน้องๆ และพลพรรคคนรักโจทุกๆคนจ้า... flower flower

    flower กลับมาจากมีทติ้งแล้วจ้า  ก่อนอื่นพี่ต้องขออภัยน้องๆอย่างมาก ที่วันนี้พี่ไปสายยยยย เหอๆ  ก็ไม่มากเท่าไหร่ นัดกันเที่ยงวัน แต่พี่ดั๊นไป...บ่าย 3 ครึ่ง  เพราะฉะนั้น...บรรยากาศต้อนรับน้องๆ ที่มาร่วมงานพี่ก็เลยไม่สามารถเล่าได้... (อันนี้ต้องขอโทษน้องๆอย่างแรงจ้า...)  คงต้องรอให้หญิงต้น ชลล่า เจ้าตูน น้องเมย์  น้องส้มเล็ก น้องอ้อมตาหวาน น้องตั๊ก น้องตาล ณ ระยอง น้อง 2 แนน ทั้งน้องแนนป่ะ น้องแนนjp อืมม...เรียกว่า น้องคนไหนที่ไปถึงก่อนพี่มา..ก็อ่ะนะ..มาช่วยกันเล่าสู่กันฟังนะจ๊ะ

    leaf จุดประสงค์...ในการ meeting ครั้งนี้ก็เพื่อปรึกษาหารืออย่างเป็นเรื่องเป็นราว  เกี่ยวกับการที่เราจะเปิด www. Joe’s Thailand Family .com  ซึ่งคงต้องขอความร่วมมือร่วมใจจากน้องๆ และพลพรรครักโจทุกๆ คน  เพื่อต่อไปอนาคตข้างหน้า (ที่เราก็มุ่งหวังกันในอีกไม่ช้า) เราจะได้แสดงศักยภาพของแฟนคลับชาวไทย เชิญ “โจ เจิ้งหยวนช่าง” มาเมืองไทยอย่างเป็นทางการ  ถ้าหากเราไม่มีเวปไซด์ที่เป็นหลักแหล่งแน่นอน  ก็คงจะเป็นการยากที่จะทำให้สำเร็จได้...

    flower นี่จึงเป็น “ก้าวแรก” ที่เราจะค่อยๆ ศึกษาและค่อยๆ เติบโตไปพร้อมๆ กัน  จุดมุ่งหมาย...พี่ว่า  น้องหลายๆ คนก็มีความฝัน  อย่างพลพรรคคนรักโจ อย่างน้อยก็ต้องเคย ”ฝันว่า...อยากได้เจอโจตัวเป็นๆ อย่างใกล้ชิดในไทย...ซักครั้ง”

    leaf เพราะฉะนั้น..การเปิดเวปไซด์ “โจ ไทยแลนด์ แฟมิลี่” ก็จะเป็นที่รวมความฝันของทุกคนไว้   น้องๆ หลายๆ คนอาจคิดว่า “โห...จะเป็นไปได้เหรอพี่ หรือ อาจมีใครมาบอกน้องๆ ว่า พวกนี้บ้าดาราเกินไปแล้วมั่ง หรือ จะทำได้จริงๆเหรอ” อะไรก็แล้วแต่...ที่น้องๆ จะต้องได้เจอกับคำพูดและความคิดเหล่านี้...

    flower ”อย่าหยุด..ที่จะฝัน” เพราะ “ความฝันก็คือ...เป้าหมายของชีวิต” flower

    leaf เป้าหมายของชีวิตแต่ละ....มีขนาดไม่เท่ากัน  ความฝันก็มีแตกต่างกัน  ไม่มีใครจะทำลายความฝันของเราได้  ยกเว้น “ตัวของเราเอง”

    flower ขอให้ทุกคนที่มีความเชื่อว่า เราจะไปถึงความฝันนี้ได้...ความสำเร็จก็จะอยู่ไม่ไกล  แต่ถ้าหากเรา...ทำลายความฝันของเราแล้ว   ก็จะมีแต่ตัวเราเองเท่านั้น...ที่จะเสียใจ

    flower flower ภาพ ข่าว ลิงค์ต่างๆ ที่โพสและ/หรือเกิดขึ้นในกระทู้นี้ ต้องขอขอบคุณมากๆ สำหรับทุกแหล่งข้อมูลทั้งเป็นบุคคลที่หาข้อมูล ข่าว รูปภาพ จากทุกแหล่ง www. และจากที่พี่ไปตามเก็บมา โดยเฉพาะน้องๆ ในบ้านโจ ณ ไร่ข้าวโพด รวมถึงบ้าน ISWAK 2 ที่ไร่ข้าวโพดด้วย และรวมถึงเพื่อนๆ ทุกคนที่หาข่าวมาฝากมาโพสให้ในกระทู้โจ ณ พันทิป ด้วยนะค่ะflowerflower    

    flower flower Thank you so much for all www., who support Joe's news & pictures and thank you for everybody, who scan and/or post news & Joe's pictures too. (**ปล.ต้องขออภัยท่านผู้รู้ด้านภาษาอังกฤษด้วยนะค่ะ ถ้ามาอ่านเจอภาษาอังกฤษแบบ snake snake fish fish ของเจ้าของกระทู้) flower flower

    leaf รูปเปิดกระทู้รูปนี้...เป็นแบบคล้ายๆกับ โปสเตอร์ที่น้องออยพากลับมาจาก ฮ่องกงด้วยความยากลำบาก...แต่อ่ะนะ...อย่างที่บอก "ของที่จะเป็นของๆ เรา ก็ต้องเป็นของๆ เรา 555"

    ปล. น้อง Susie บอกว่า โถ..พี่ต่ายหนูอ่ะ ยอมให้หร้อกกก 5555 น้านนน คุณน้องซวงขา...ได้โปรดเถอะ จริงๆ พี่อ่ะต้องได้ FREE !! นะเนี่ยยยย 5555 น้องออยบอก พี่ต่าย....หนูขอโทษษษษษษ 5555 / อ่ะนะ...น้องออยเอย..ไม่เป็นไรๆ แต่พี่อ่ะน้ำตาไหล ร้องไห้ฮือๆๆๆ 555 วุ้ยยย พี่บร้าไปอีกแล้วคร้าบบบบบ

     
     

    จากคุณ : natnamo - [ 26 ก.ค. 51 22:54:54 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom