ความคิดเห็นที่ 35
ถ้าวัดที่ตัวหนังเรียงตามลำดับก็ 1.Apollo 13 ผ่านมา10กว่าปีแต่ยังรู้สึกตื่นตาตื่นใจกับฉากปล่อยยานอยู่เลย อลังการมากๆ 2.Green Mile อันนี้ประทับใจมาก บอกไม่ถูก 3.Forrest Gump เรื่องนี้เคยเป็นอันดับหนึ่งในใจ อิอิ แต่ก็ยังรักอยู่ จุ๊บๆ
แต่ถ้าวัดที่บทบาทของน้าแกก็ 1.Cast Away อันนี้สุดๆ เซ็งมากพลาดออสการ์ 2.Forrest Gump เป็นเรื่องแรกที่ทำให้ประทับใจน้าแกมากๆ 3.Sleepless in Seattle ,Green Mile ,You've Got Mail อันนี้ตัดสินใจไม่ถูกเลยให้หมดเลย ฮาๆ
จากคุณ :
ข้าวผัดปลาเค็ม
- [
31 ก.ค. 51 17:32:03
]
|
|
|