Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ขอซักกระทู้ ..สู่แสงตะวัน ละครจานด่วน ของคุณแดง และ แพนเค้ก

    สู่แสงตะวัน ละครที่จะ ลงจอ แทนคมแฝก
    ละครจานด่วน ที่ มีน้องแพนเค้กแสดงนำ และการกลับมาของคุณชฎาพร

    ทำไมต้องเป็น สู่แสงตะวัน ....

    คงต้องยอมรับว่า น้องแพน มาแรงจริงๆ น้องแพน กำลังฮอท มีคนชื่นชอบอยู่เยอะ ทั้งผู้จัดละคร ผู้ร่วมงาน หรือ ประชาชนทั่วไป คุณแดงจึงนำละครน้องแพนมาออกอากาศอย่างต่อเนื่อง และ ป้อนงานอย่างไม่ขาดสาย

    แต่คุณแดงเคยคิดไหม ว่า ละครน้องแพน ไม่เปรี้ยงสุดๆซักเรื่อง...เรตติ้งอยู่ในระดับดี..แต่ไม่ฮิต  มิหนำซ้ำ คนดูยังมีอาการเบื่อแพนเค้กอย่างเห็นได้ชัด
    กระแสเรื่องเบื่อน้องแพนมาแรงมาก...และคนกลุ่มหนึ่งอาจจะตัดสินใจไม่ดูละครเรื่องนี้ เพราะน้องแพน

    อย่างละครล่าสุด.....หมวยอินเตอร์ ดิฉันว่า เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่น้องแพนเล่นได้น่ารัก เนื้อหาสาระให้แง่คิดดี ดูสนุกและผ่อนคลาย แต่ทำไม  หลายคนจึงพลาดเรื่องนี้...เพราะเรื่องที่แล้วๆของน้องแพน เช่น คุณหนูเทวดา ตุ๊กตาเริงระบำ ทั้งเนื้อเรื่อง และ โปรดักชั่นค่อนข้างแย่....นอกจากละครน้องแพนมาติดๆกัน จนแทบจะเห็นทุกวันแล้ว เรื่องที่สำคัญอีกอย่าง คือ ....ตั้งแต่ละครเรื่องแรกของน้องแพน จนเรื่องล่าสุด น้องแพนไม่ได้เปลี่ยนบทบาทของตัวละครเลย ยังคงเล่นเป็น แพนเค้ก คุณหนูเอาแต่ใจอยู่แบบนั้นเอง

    ออฟ ชนะพล ...พระเอกมาแรง สุภาพบุรุษซาตาน....ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่า ออฟ ชนะพล หรือ นายสันต์ สิงขร กำลังเป็นพระเอกมาแรงเป็นที่น่าจับตามองของช่อง 7 ในตอนนี้ ด้วยหน้าตา บุคลิก และบทบาทการแสดง อีกทั้งยัง เล่นเรื่องนางทาส เป็นพ่อทับ ที่หลายคนเอ็นดู...คุณแดงจึงหมายมั่นปั้นมือ จะดันให้ต่อเนื่อง เพื่อให้กลายมาเป็นพระเอกที่เรียกเรตติ้งให้ทางช่อง ได้

    การข้ามค่าย ของ จั๊กจั่น.....
    จั๊กจั่น เป็นดาราที่อาจจะประสบความสำเร็จจากข่าวคราวมากกว่าการแสดง แต่ด้วยนิสัยที่น่ารักเป็นกันเอง หน้าตาพิมพ์นิยม และ การข้ามค่ายมาเล่นละครกับช่องเจ็ดเป็นครั้งแรก จึงถือว่าหน้าจับตามอง อีกทั้ง จั่นเองไม่ได้มีผลงานละครโทรทัศน์มานานมากแล้ว แฟนๆละครของเธอจึงน่าจะรอเธอมาโลดแล่นบนจอแก้วอย่างจดจ่อ

    การกลับมาอีกครั้ง ของ นางเอกยอดนิยม...ชฎาพร กับบทบาทนักการเมืองสาว .....ถ้าย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน ทุกคนคงจะจำ ดา ชฎาพร ได้เธอเป็นนางเอกยอดนิยมคนนึง ที่มีแฟนๆติดตามงานละครของเธออย่างมาก และ เรื่องที่เธอได้ฝากฝีมือไว้ยังคงมีคนจดจำและ รอคอยการกลับมาของเธออย่างมาก

    ถ้าหากละครเรื่อง สู่แสงตะวัน จะลงจอต่อจากคมแฝกจริงๆ จะเป็นการทำร้ายตัวเองของคุณแดง  ทำร้ายนางเอกนิสัยดีอย่างน้องแพน และ พระเอกอนาคตไกลอย่าง ออฟ หรือเปล่า

    เพราะตอนนี้ คนเบื่อละครน้องแพนค่อนข้างเยอะ.ด้วยการที่มีละครออนแอร์ถี่เกินไป และ บทบาทเดิมๆ
    ออฟ ชนะพล ก็ป่วยเข้าโรงพยาบาล ต้องได้รับการผ่าตัด
    ละครที่มีอยู่ในสต๊อกมีเพียง 5 ตอนเท่านั้น

    ดังนั้น ถ้าคุณแดงคิดเป็นมากกว่านี้............ควรจะเลื่อนสู่แสงตะวันไปก่อนดีกว่าไหม ซักสามสี่เดือนค่อยนำมาฉาย....

    รอให้คนคิดถึงน้องแพนบ้าง
    รอให้ออฟ สุขภาพแข็งแรงซะก่อน

    ดิฉันคาดว่า....ละครเรื่องสู่แสงตะวันนี้ จะเป็นละครดีๆอีกเรื่อง ที่ผู้ชมละครบริโภคมันด้วยความสุข ได้รับอรรถรสจากเรื่องนี้อย่างเต็มเปี่ยม

    ละครดีๆ นักแสดงดีๆ โปรดั๊กชั่นดีๆ ........ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่มีคนดู
    ฉายตอนนี้อาจจะ ดังในระดับหนึ่ง
    แต่ถ้ารออีกนิด ละครเรื่องนี้ อาจจะเปรี้ยงขึ้นมาเลยก็ได้

    จากคุณ : gybzyzuzaa - [ 1 ก.ย. 51 10:36:42 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom