Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    =99= Kanjani8 - Minna-san, Thank you so much for 1 year!!{แตกประเด็นจาก A6996682}

    ดูเหมือนเป็นกระทู้ธรรมดา แต่ไม่ธรรมดาสำหรับเรา เพราะว่านี่เป็นกระทู้ที่ 99 และครบรอบ 1 ปีที่ตั้งบ้านคันจานิเอทโตะที่พันทิพด้วย

    มีเรื่องต่าง ๆ ผ่านมาไม่น้อยใน 1 ปีนี้  ได้ปะพูดคุยกับแฟนๆ คันจานิเอทโตะหลายคน

    อย่างแรก คงต้องขอขอบคุณ คุณ ที่ จุดหมาย ยังมีสายรุ้ง เป็นคนแรกที่ได้สร้างคลับบันเทิงแดนซากุระขึ้นมา แม้จะไม่ได้รู้จักกันก็ตามแต่ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย  หากมีสิ่งใดไม่พอใจก็บอกกับทางบ้านคันจาได้เลยนะคะ  พวกเรายินดีแก้ไขทุกสิ่งค่ะ

    คนที่สอง คงเป็นคุณ ภูชมพู และหลายท่าน ๆ จากบ้าน NEWS และ KATTUN ที่ช่วยผลักดันเราให้ตั้งบ้านหลังนี้ขึ้นมาและช่วยเป็นกำลังใจตอนเราตั้งกระทู้แรก ๆ  แม้ว่าเราจะไม่ค่อยได้คุยกันบ่อย แต่ยังไงก็ขอบคุณเสมอค่ะ

    คนต่อไป  คุณเพื่อน  คุณเพื่อนเป็นแม่บ้านคนแรกเลยที่เข้ามาในกระทู้  เรารู้สึกดีใจมากๆ  ทีได้เจอคุณเพื่อน เพราะว่าตอนที่ตั้งกระทู้เราคิดหนักมาก ๆ เพราะกลัวจะไม่ได้เจอแฟนคันจานิในที่พันทิพแน่ ๆ  ขอบคุณเช่นกันค่ะ

    คุณหนุน เป็นแม่บ้านเหลืองคนที่สองที่ตามมาหลังคุณเพื่อน  แม้ว่าตอนนี้คุณหนุนจะไม่ว่างเข้ามา แต่ถ้าว่างแวะมา เกี้ยวก็ยินดีต้อนรับเสมอค่ะ ^_^

    แม่บ้านคนต่อมาที่หลงเข้ามาคือ......... คุณกากกลวง  >____<  แม่บ้านสีแดงคนแรกของบ้านเลย~~~~~~~~  ตอนนี้กำลังวุ่นอยู่กับการสอบ สู้ ๆ นะคะ ว่างแล้วมาเม้าท์กันเหอะ!!

    ขาดคนนี้ไปคงมีงอนแน่ ๆ เลย ฮ่า ๆ น้องศุ!!!!!  มาตั้งแต่เป็นบัตรผ่านจนกระทั่งเป็นสมาชิกแบบเต็มตัว  ขอบคุณมาก ๆ สำหรับจิ้นเจ้อของน้องศุที่เรียกเสียงฮาให้พี่ได้เสมอ  พี่จะคอยเป็นกำลังใจให้นะคะ  และขอบคุณมากที่ช่วยเหลือพี่หลาย ๆ อย่างเลย

    คนต่อไป ไม่มีทางลืมแน่นอนค่ะ คุณบุ๋ม  เราขอขอบคุณคุณบุ๋มมาก ๆ นะคะ  แค่คำขอบคุณอาจจะไม่พอด้วยซ้ำ  คุณบุ๋มทำหลาย ๆ อย่างให้บ้านเรามากทีเดียว  เรายังรอคุณบุ๋มอยู่นะคะ T_____T

    แม่บ้านคนต่อไป........น้องแพรว  คนนี้พี่ลากมาจากบอร์ด ให้มาชวนกันปั่นกระทู้ (เผยไต๋ 55) ขอบใจมากนะคะที่ยอมช่วยดูแลกระทู้แทนพี่หลายครั้ง  พี่หวังว่าจะได้เห็นน้องแพรวในเร็ว ๆนี้นะจ้ะ กลับไทยรอบที่แล้วเจอแพรวแป๊บ ๆ เอง~~~~~~~

    คนต่อไป...(สมองเริ่มคิดไม่ออก -_-")   เจนั่นเอง แม่บ้านที่แวะเข้ามาวันละนิดจิตแจ่มใส  ไว้ว่าง ๆ ไปกินกันอีกนะ!!!

    คนถัดไป.... นุ (มั้ง เริ่มจำไม่ได้ สมองปลาทอง)  คนนี้คงไม่ต้องพูดอะไรมาก   มองหน้าก็รู้ใจกันแล้วใช่ไหมนุ ฮ่า ๆ

    ไอจัง ขอบใจนะจ้ะ สำหรับเรื่องเล่าฮา ๆ ของเหล่าเอทโตะ  ขยันเรียนนะจ้ะ ตอนนี้คงใกล้สอบแล้วและเราคงจะได้เจอกันอีกเร็ว ๆ นี้ (เนอะ)

    คนถัดไปมาจากแดนไกล  คุณ Chutz ขอบคุณนะคะที่แวะเวียนเข้ามาเสมอ  หวังว่าสิ้นปีนี้เราคงได้เจอกันแน่นอนค่ะ!!!

    คนเกือบสุดท้าย.... น้องฝน  พี่ขอบคุณมาก ๆ ที่น้องฝนช่วยแปลและบอกข่าวอะไรตั้งหลายอย่างให้แก่บ้าน  ขอบคุณมาก ๆ นะจ้ะ  

    คนสุดท้าย (ที่นึกออก) น้องอุ๊ย  อาจจะป่วนไปบ้าง แต่พี่ก็ไม่ได้ว่านะ ฮ่า ๆ  น้องอุ๊ยทำกราฟฟิคดีนะ พยายามเข้าอีกนิด รับรองว่าสวยปิ๊งแน่ ๆ จ้ะ

    สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ในรายชื่อนี้ไม่ใช่เราไม่ได้ใส่ใจนะคะแต่เรานึกชื่อไม่ออกเอง T__________T  ขอบคุณทุก ๆ ท่านที่แวะเวียนเข้ามาในบ้านคันจานิเอทโตะในระหว่างเวลา 1 ปีนี้มาก ๆ ค่ะ

    1 ปีผ่านไปมันไวจริง ๆ สำหรับเรานอกจากขอบคุณทุกคนแล้วยังต้องขอโทษด้วยถ้าหากบ้านหลังนี้หรือตัวเราเองได้ทำให้ใครไม่พอใจหรือโกรธไป  เราขอโทษอย่างใจจริงค่ะ  เราขอยอมรับผิดแต่โดยดีนะคะ

    และสุดท้ายนี้.......ถ้าไม่ขอบคุณคนกลุ่มนี้อาจจะโดนถีบแน่ ๆ เลย ฮ่า ๆ ขอบคุณ Kanjani8  ที่ทำให้พวกเราได้มาพบกัน ได้เจอกัน  ได้พูดคุย นินทา และหัวเราะไปกับพวกคุณ  ขอบคุณมาก ๆ สักวัน.....เกี้ยวสัญญาค่ะ ว่าจะไปญี่ปุ่นดูคอนของพวกคุณให้ได้!!!

    แก้ไขเมื่อ 17 ก.ย. 51 23:28:30

     
     

    จากคุณ : zariel - [ 17 ก.ย. 51 23:28:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom