CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ซึมลึกด้วยความภูมิใจ “LAN YU: ชาตินี้ชาติไหน รักนายคนเดียว” หนังเกย์ที่ยอดเยี่ยมเห็นด้วยไหม

      ได้ดูแล้วชอบมาก (12 คน)
      ได้ดูแล้วแต่ไม่ชอบ (4 คน)
      ยังไม่ได้ดูแต่ก็ชอบ (2 คน)
      ยังไม่ได้ดูและคิดว่าไม่ชอบ (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 19 คน

     63.16%
     21.05%
     10.53%
     5.26%


    หนังเกย์ ที่เล่าเรื่องเกย์ ในประเทศที่เกลียดเกย์ โดยผู้กำกับเป็นเกย์ และได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเทศกาลหนังเกย์นานาชาติ

    อะไรมันจะเก้เกย์ได้ใจขนาดนี้ เรามาภาวนาอย่าให้บรรดา Homophobia กระอักเลือดตายก่อนอ่านจบนะครับ

    Lan Yu (หลันหยู่) เป็นชื่อตัวละครเด็กหนุ่มยากไร้ เดินทางเข้ามาศึกษายังเมืองหลวงปักกิ่ง โชคชะตาได้ชักนำหนุ่มน้อยนักศึกษามาพบกับหันตง ชายวัยกลางคนผู้มั่งคั่งซึ่งปกปิดรสนิยมตัวเอง แน่นอนเรื่องนี้ว่าด้วยความรักของเขาและเขา สะท้อนชีวิตรักชายรักชาย ในบรรยากาศประเทศสังคมนิยมสุดขั้วที่ความเป็นเกย์มิอาจเปิดเผยยอมรับโดยทั่วไป

    "Lan Yu" หนังเรื่องนี้ได้ถ่ายทอดชีวิตเกย์ในแง่มุมต่างๆ ทั้งความรัก ความเศร้าที่ต้องเรียนรู้เติบโตผ่านความบีบคั้นจากสังคมวัฒนธรรม การต่อสู้ท่ามกลางความสับสนต้องอาศัยความเข้าใจ แม้ว่า...ความรักที่เกิดขึ้นจะเป็นความรู้สึกจากหัวใจระหว่างคนเพศเดียวกัน ทุกคนๆต้องใช้ความกล้าหาญ ตัวเราเองต้อง...กล้าที่จะยอมรับตัวเองและกล้าที่จะรับรู้ว่าเรารักใคร เขาต้อง...กล้าที่จะยอมรับความรักจากคนที่เรารัก ทั้งคนรอบข้างต้อง...กล้าที่จะยอมรับความรักของคนอื่น

    แก้ไขเมื่อ 21 ก.ย. 51 01:47:17

     
     

    จากคุณ : Grenadine1oz - [ 21 ก.ย. 51 01:33:54 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom