Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    "ชมพู่" เปิดใจบอกลาวิก7 สีเพราะอยากโต

    บ้าย บาย 7 สี "ชมพู่" ฟุ้งย้ายเข้าวิก 3 ตุลานี้ประเดิมละครสองเรื่อง บอกก่อนเข้าบ้านใหม่ลาผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว ลั่นเตรียมเซ็นสัญญาเป็นเด็กใหม่สังกัดช่อง ยันตนไตร่ตรองมาดีเปล่าน้อยใจที่เก่าไม่เห็นความสำคัญ โพล่งอยากโตรีบคว้าโอกาสหลังหมดสัญญา พร้อมแจงข่าวไล่ตามจีบ "โดม" สุดเซ็งหวั่นมีปัญหากับสาวๆ
         
          เป็นอันว่าเรียบร้อยโรงเรียนวิกพระราม 4 ไปอีกรายสำหรับนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่ในที่สุดก็ยอมเปิดปากกว่าได้ตัดสินใจเตรียมเซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัด ช่อง 3 หลังหมดสัญญากับทางค่ายดาราวิดีโอมาหมาดๆ ซึ่งล่าสุดนางเอกสาวได้เคลียร์ตัวเองจากการเป็นพิธีกรรายการ "คันปาก" ที่ทำหน้านี้ให้กับช่องเป็นรายการสุดท้ายเรียบร้อยแล้วและได้พิธีกรคุณพ่อ ลูกหนึ่ง "บ๊วย เชษฐวุฒิ" นั่งเก้าอี้แทนดีเดย์ตุลาคมนี้
         
          ทั้งนี้ด้านนักแสดงสาวเปิดเผยว่าเพื่อความสบายใจตนได้เข้าไปร่ำลากับผู้ใหญ่ทางช่องเรียบร้อยแล้วเช่นกัน
         
          "อ๋อ ก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิธีรีตรองนะคะ เราก็เป็นเด็กก็ไปมาลาไหว้ บ้านใหม่อบอุ่นขนาดไหนก็เชื่อถ้าเราตั้งใจทำงานมีวินัยก็คงได้รับความเมตตา ก็คงทำงานได้ ละครเรื่องแรกยังไม่ลงตัวคะ ไม่ตุลาก็พฤศจิกา ละครกับพี่เคน (ธีรเดช) ไม่ทราบจริงๆ เป็นการ่วมงานกับผู้จัดใหม่และเก่าคะ มีพี่คิงอีกเรื่องไม่ใช่กับอาตู่ต้องไปสืบเอาเอง (ยิ้ม) ตุลานี้คงไม่นานเกินรอเปิดละครสองเรื่อง ยังไม่ได้เซ็นสัญญาอิสระอยู่คะ ตอนนี้เราคุยกันเรื่องบทในส่วนของสัญญายังไม่ได้ลงรายละเอียดอะไรมากเขาก็ ให้โอกาสให้ชมอยู่ชิลๆ ไปก่อนก็ได้ ถ้าเซ็นจริงๆ คงเซ็นช่อง"
         
          ย้ำไตร่ตรองมาอย่างดี ไม่ใช่เหตุน้อยใจช่องไม่ป้อนงาน....."มันไม่ใช่เรื่องของอารมณ์นะคะ ชมมีอาชีพเดียวคือนักแสดงการตัดสินใจครั้งนี้ถือเป็นการตัดสินใจใหญ่ของชม อยากให้เอาใจช่วยสักนิดนึง ไม่อย่างนั้นคงไม่ตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบต้องใช้เหตุผลคิดเยอะ คิดนาน"
         
          ถามต่อว่ากลัวคนจะมองไม่ดีหรือไม่ที่พอนักแสดงสาวมีประสบการณ์มากพอ แต่กลับเลือกที่จะไปอยู่กับช่องคู่แข่งเพราะนางเอกบางคนเลือกที่ตายอยู่กับ ช่องเดิม เรื่องนี้นางเอกสาวยันไม่เคยลืมรากเหง้าว่าเกิดมาจากที่ใด ...."อ๋อ มันก็เป็นประเด็นเซ้นซีทีฟ ชมเชื่อว่าคนดูเปิดกว้างและชมเองไม่ได้ลืมว่าเรามาจากไหน ชมก็รู้ว่าเริ่มต้นมาจากอะไร ชมเก็บเกี่ยวและเติบโตได้มากๆ ไม่ได้เคยลืมอยู่แล้ว"
         
          "จริงๆ ชมตั้งใจทำงานตลอด 10 ปีเพียงแต่ว่ามันก็มีความกดดันตัวเองมากขึ้นแหละเราอายุมากแล้วคนต้องคิดว่า เราควรจะมีประสบการณ์มาก ประกอบกับอันนี้ก็รู้แหละว่าจับตามองเป็นก้าวสำคัญของเราคงทำให้เต็มที่ได้ เลือกแล้วเราโอเค"
         
          แจงละครเรื่อง ฟ้าจรดทราย และ เมียหลวง ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ต้องเดินออกจากช่อง 7...."ไม่จริงหรอกคะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ชมเข้าใจว่าทุกๆ คนพยายามจับประเด็นกันไปแต่ไม่มีใครรู้ดีเท่าไรและไม่มีใครให้คำอธิบายมัน ได้ มันมีเหตุผลหลายๆ อย่างประกอบกันแต่ชมไม่เรียกมันเป็นปัญหา สาเหตุหลักจริงๆ (หัวเราะ) ถามยากเลยก็อยู่มานานอยากโตเราก็โตแล้วเนอะอยากลองอิสระ อยากได้ลองอ่านบทที่อื่นบ้างก็เป็นโอกาสเดียวที่เปิดโอกาสให้ตัวเองได้ก็ เปิดโอกาสซะ"
         
          จากนั้นผู้สื่อข่าวแย๊บถามถึงข่าวที่ถูกเม้าท์ว่านางเอกสาวลูกครึ่ง ติดใจนักร้องหน้าหล่อ "โดม ปกรณ์ ลัม" ถึงขั้นโทรหาถี่ยิบหลังได้ร่วมงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารเล่มหนึ่ง เจ้าตัวโร่ปฏิเสธ บอกอย่าดนตึงเข้าไปมีเอี่ยวกับนักร้องเจ้าเสน่ห์ เปรยหากผู้จัดติดต่อให้เล่นละครร่วมกันยินดี
         
          "อันนี้ไม่มีเบอร์เลยเคยเจอบ้างในงานนับครั้งได้เลย ไม่มีอะไรหลังจากถ่ายนิตยสารเลยและไม่เคยเจอเขาอีกเลย อันนี้คือเซ็งเหมือนกันอยากให้เช็คก่อนนิดนึงเข้าใจว่าเป็นข่าว ชมไม่อยากมีปัญหากับใครด้วยข่าวแบบนี้มันทำให้เรา เฮ้อ (ถอหายใจ) นะ พอมีเรื่องแบบนี้ก็ดึงคนนี้เข้ามาเกี่ยว ไม่ชอบข่าวทำนองนี้เลยมันไม่มีอะไร"
         
          "เรื่องละครอันนี้ต้องไปถามผู้จัดนะ มีติดต่อมาอยู่แล้วแต่ชมก็ไม่ได้ถามว่าร่วมงานกับใคร ถ้าร่วมงานได้ไม่มีปัญหากับใครก็ได้เรื่องข่าวไม่มีอะไรจริงๆ"

    manager online

    จากคุณ : หลงรักเธอตั้งแต่วันแรกที่เจอ - [ 24 ก.ย. 51 01:50:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom