CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เพิ่งได้ดู จับเข่าคุย เรื่อง " ผู้สมัครผู้ว่า " จากเว็บ youtube- ท่านต้องการให้ใครเป็นผู้ว่าครับ

      อภิรักษ์ (60 คน)
      ประภัส (63 คน)
      เกรียงศักดิ์ (25 คน)
      ชูวิทย์ (46 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 194 คน

     30.93%
     32.47%
     12.89%
     23.71%


    http://www.youtube.com/watch?v=eYfNvCSD6xI

    ใครดูตอนนี้แล้วบ้างคับ หลังจากดูจบแล้วคุณคิดว่าน่าจะเลือกใครครับ

    ก่อนดูจับเข่าคุย คิดว่ากะจะเลือก คุณประภัส ไม่ก็อาจจะเลือกชูวิทย์ขำๆ( อย่าว่าผมน้า...เพราะคิดว่ายังไง คุณอภิรักษ์ก็คงได้เหมือนเดิมแหล่ะ คะแนนจากโพลนำขาดเห็นๆ )
    แต่หลังจากดูจับเข่าคุยจบ ชูวิทย์เค้าก็มีความคิดดีเหมือนกันแฮ่ะ ถึงแม้จะออกไปแนวต๊องๆหน่อย ( หรือไม่หน่อยหว่า ^^' ) แต่ไม่สร้างภาพ  
    ส่วน ดร.เกรียงศักดิ์ แรกๆ ก็ชอบอ่ะ แต่ฟังไปฟังมา โปรเจคเยอะจัง จะทำได้จริงหรือ แล้วเน้นจังไวแมกเนี่ย ( จริงๆก็ชอบน่ะ จะได้เล่นเน็ตเร็วๆ) แต่เอาที่คนกรุงเทพฯเดือนร้อนจิงๆก่อนดีกว่ามั้ยคับ
    ส่วนคุณอภิรักษ์เนี่ย..ยอมรับว่าตอบเก่งเจงๆ pr ได้เนียนมาก ฟังไปเกือบหลงคารมณ์ ตอนที่สรยุทธ์ถามว่า " ถ้าน้ำท่วมกรุงเทพ ท่านจะอยู่ที่ไหนกัน " ทั้ง 3 คนตอบยังไม่ค่อยเวิร์กเท่าไหร่ แต่คุณอภิรักษ์ตอบได้ใจมาก คือ " ผมจะไปอยู่ที่ๆ วิกฤติที่สุดสิครับ " ตอนแรกก็ฟังเคลิ้มๆ แฮ่ะ แต่พอคุณประภัส แย้งมาว่า ท่วมทั้งหมด เอาอะไรมาวัดว่าที่ไหนวิกฤต ? อืม..เหมือนหายจากต้องมนสะกดเลยแฮ่ะ - -' เลยคิดว่าแก pr เก่งมั่กๆ
    แต่อาเฮียชูวิทย์นี่สิ ฮาสุด " ผมจะไปชี้ๆ ตามที่เกิดเหตุ ให้นักข่าวถ่ายทำ ว่า " ผมก็จะอยู่กับคุณ " ฮ่าๆ  แกพูดเชิงประมาณว่าผมก็ต้องให้ชาวบ้านเห็นว่าผมก็อยู่ไม่สบายเหมือนกันน่ะ ซึ่งถ้าผมอยู่ที่อื่นที่ไม่มีใครเห็นใครจะรู้หล่ะว่าผมทำอะไร .....นั่น...เหมือนใครหว่าที่ชอบแนวนี้(แต่ไม่ได้พูดออกมาเท่านั้นเอง...อ้าว.ใครจะกล้าพูดหล่ะท่านเฮียชูวิทย์ )

    ปล.ชอบห้องนี้อ่ะคับ เลยขอโพสห้องนี้หล่ะกัน ถึงแม้จะเกี่ยวกะเรื่องการเมือง แต่ก็บันเทิงแนวๆเฉลิมไทย ไม่ว่ากันน้าา ^^'
    ปล.2 ส่วนผู้ว่าไม้ประดับอื่นๆ ทำให้เจ๊ลีน่าจัง ดูดีขึ้นเยอะเลยครับ ^_^ แปลกแต่จริง

    จากคุณ : pekay - [ 24 ก.ย. 51 14:38:24 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom