Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    "JOE - เจิ้งหยวนช่าง"(@^^@) No.151 :~Joe’s Storm~: แล้วพายุโจก็พัดกลับไปที่ไต้หวันแล้วมั่ง{แตกประเด็นจาก A7047543}

    flower flower ต้าเจี่ยห่าวน้องๆ และพลพรรคคนรักโจทุกๆคนจ้า... flower flower

    leafleaf เมื่อพายุซังมีพัดผ่านไป สงกะสัยพายุโจคงจะกลับไปไต้หวันซะแล้วม้างงงง หุๆๆ leaf leaf

    พลุพลุยินดีต้อนรับน้องปุกปุย (pookpui) ~ น้องอาหลิง ณ หาดใหญ่ Arling /น้องปุ๊ก  pokko /น้องพัดเย็น  pat-ice@hotmail.com และ น้องมะนาว (kueken) ด้วยจ้า (ไว้ค่อยทักทายนะจ๊ะ) พลุพลุ

    leaf เนื่องจากมะวาน “งานเข้า”   5555 พอเข้ามาอ่าน เห็นทั้งน้องติ๊ก stick24 น้องหยก น้องปิ่น หญิงต้น และชลล่า บอกว่า เจ๊แกหายไปแบบนี้เสมอ 5555 วุ้ย....น่ารักจริงๆ เข้าใจๆ เจ๊ แบบนี้ 5555 ก็อ่ะนะ...อย่างที่บอก งานราษฎร์ งานหลวง งานทั้งปวง เจ๊อาสา (ใครขอรึ..ก็เปล่า เจ๊อยากเสนอเอง หุๆๆ) สุดท้าย...มักจะลืมตัวไปว่า เหอๆๆ ตูมี 2 มือ กับ 2 ขา กับเวลาแค่ 24 ชม.เหมือนชาวบ้านเค้า ดั๊นนนนน...วอนซะงั้น แต่...ถามว่าจะหยุดวอนแบบนี้ไม่  ขอตอบได้คำเดียวว่า “คงเป็นไปไม่ได้ เพราะอาการแบบนี้ของเจ๊ เรียกว่า เป็น Ni-Sai ถาวรของเจ๊ไปซะแล้วอ่ะ 5555” (น้องๆ บอกว่า เจ๊ก็นะ ไม่ต้องน้ำเข้าเรื่องเถอะ Ni-Sai ไม่หยุดจริงๆ 555)

    leaf เปิดเข้าบ้านเมื่อเช้า โอววว...แม่เจ้า อะไรกันนักหนากับบ้านโจเรา 5555 เรียกว่า ข้างบนเห็นเป็นรูปโจ  แต่...ล่างๆ โผล่ออกมาเป็นผู้ชายหน้าตาดี ที่อยู่ในสังกัดของเจ๊เหมือนกัน อิๆๆ ก็อย่างที่พี่เคยบอกแล้ว “บ้านโจเราเป็นบ้านอ่อนไหว เปิดประเด็นบ้านไว้ยังไง  ลงท้าย...เราก็พร้อมที่จะไปคุยประเด็นที่เร้าใจกว่าเสมอ อิๆๆ” (น้องๆ คงบอกว่า ก็เพราะเจ๊เป็นยังงี้อ่ะสิ ก็เลยไม่เสร็จซักกะ project Ni-Sai น้านนน แหละ แหม...ใช่เลย ก็ทำไงได้ ก็เรื่องมันเร้า...เกินห้ามใจเจงๆๆ 5555)

    leaf อย่างการไปตามโจที่สนามบินเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ที่ผ่านมา  พี่เล่าจบหรือยังนะ  น้องๆ รีบตะโกนบอก เจ๊ยังๆๆๆๆ ไม่ต้องทำเป็น “ลืม” แบบเนียนๆ Ni-Sai อ้าววว เหรอ ยังไม่จบเหรอ ว้า แย่จัง 55555 วุ้ย...น้องๆคงคิด หมั่นไส้เจ๊ต่ายหว่ะ ก๊ากกก ขอบคุณๆ เดี๋ยวเล่าต่อๆ  สรุป...วันนี้จะปั่น เรื่องสุวรรณภูมิมินิซี่รี่ส์ หรือ น้องๆบางคนจะเรียกว่า มหากาพย์ นิยาย หรืออะไรก็แล้วแต่ 555 เอาให้จบให้ได้ซักเรื่อง จะดีกว่ามั้ยล่ะ...เนี่ยยยย (น้องๆ ส่ายหน้า ดูเจ๊แกยังมีลงท้ายแบบไม่แน่ใจให้ปวดตับได้อีกนะ เจ๊นะ ni-sai)

    leaf และเหมือนเดิมตามธรรมเนียมที่พี่เป็นคนตั้งเอง...หุๆๆ เลยต้องปฎิบัติเอง เหอๆๆ  เราต้องมีการขอบคุณเหล่าผู้มีอุปการคุณ จากเพื่อนๆใน www. ต่างๆ ที่เราได้ไปเอาข้อมูล ข่าวสาร รูปภาพ และสารพัดสิ่ง ที่บางทีเราก็ไม่รู้ว่า เข้าเขียนไว้ว่า อย่าเอาออกมา...อันนี้...เราก็ไม่รู้จริงๆ อ่ะ เพราะอ่านไม่ออก ต้องขออภัยล่วงหน้าตลอดไปด้วยค่ะ (น้องๆสงสัย ทำไมเจ๊ต้องขออภัยล่วงหน้าตลอดไป ก็เพราะ...พี่เชื่อว่า ถึงเค้าจะบอกว้า เราก็จะอ่านไม่ออกตลอดไปนั้นแหละ เหอๆๆ)

    flower flower ภาพ ข่าว ลิงค์ต่างๆ ที่โพสและ/หรือเกิดขึ้นในกระทู้นี้ ต้องขอขอบคุณมากๆ สำหรับทุกแหล่งข้อมูลทั้งเป็นบุคคลที่หาข้อมูล ข่าว รูปภาพ จากทุกแหล่ง www. และจากที่พี่ไปตามเก็บมา โดยเฉพาะน้องๆ ในบ้านโจ ณ ไร่ข้าวโพด รวมถึงบ้าน ISWAK 2 ที่ไร่ข้าวโพดด้วย และรวมถึงเพื่อนๆ ทุกคนที่หาข่าวมาฝากมาโพสให้ในกระทู้โจ ณ พันทิป ด้วยนะค่ะflower flower    

    flower flower Thank you so much for all www., who support Joe's news & pictures and thank you for everybody, who scan and/or post news & Joe's pictures too. (**ปล.ต้องขออภัยท่านผู้รู้ด้านภาษาอังกฤษด้วยนะค่ะ ถ้ามาอ่านเจอภาษาอังกฤษแบบ snake snake fish fish ของเจ้าของกระทู้) flower flower

    leaf รูปโจจากเรื่อง SummerxSummer พี่ว่า...สงสัย "โจจะบินกลับไปไต้หวันเอง" แล้วล่ะ

    แก้ไขเมื่อ 02 ต.ค. 51 12:44:40

     
     

    จากคุณ : natnamo - [ 2 ต.ค. 51 11:48:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom