ความคิดเห็นที่ 4
มีแค่สองเรื่องที่เข้าขั้นสำหรับผม หนึ่งคือ Resident Evil เฉพาะภาคแรกเท่านั้น ที่เหลือออกทะเลไปไกล อีกเรื่องคือ Silent Hill ที่ทำออกมาดีทีเดียว
Max Payne กับ Hitman นี่คล้ายๆกันคือ ไม่ดีแต่ก็ไม่แย่ ระดับกลางๆ ส่วนเรื่องที่เหลือ ดูไปเซ็งไป โดยเฉพาะเรื่องสุดท้าย ดูไปสิบห้านาที ก็พอแล้วครับ แต่คลับคล้ายคลับคลาว่า Mortal Kombat ภาคแรก ไม่ได้แย่มาก (รึเปล่าหว่า)
จริงๆ ยังมีอีกหลายเรื่อง เช่น Alone in the Dark, Bloodrayne แต่ดูเหมือนว่าไม่ต่างเท่าไหร่ ยกเอาไปรวมเป็นคอลเลคชั่นของ Uwe Boll ก็ได้ครับ เพราะมาตรฐานหนังพี่แก เท่าเทียมกันหมด คือ ขยะทุกเรื่อง
จากคุณ :
France Bonapalta
- [
วันปิยมหาราช 01:15:16
A:58.9.141.116 X: TicketID:190008
]
|
|
|