Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    149#AkaNishi JiN~~KAT-TUN~~BANDAGE.......STEP INTO JIN'S AGE!!!{แตกประเด็นจาก A7129984}

    เปิดบ้านฉลอง หนังจิน อิอิพลุ

    -----------------------------------------------------------------------------

    ข่าวจาก Daily Sports ค่ะ

    credit eng trans : masuda-takahits@LJ

    ออกฉายในปี 2010! อาคานิชิจะเดบิวภาพยนต์จอเงินเป็นนักแสดงนำ


    ในวันที่ 28 พบว่า อาคานิชิ จิน ของ KAT-TUN (24) กำลังจะมีหนังเรื่องแรกของเค้า  'BANDAGE' ซึ่งจะออกฉายในปี 2010 รับบทนักแสดงนำ  


    ผู้กำกับคือโปรดิวเซอร์ดนตรี Takeshi KOBAYASHI(49) ผลงานที่เป็นที่รู้จักกันเช่นของ 'Mr.Children' และนักเขียนบทและผู้สร้างหนัง  Shunji IWAI งานที่เป็นที่รู้จักคือ  'Love letter' และรายชื่อสต๊าฟที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีอีกหลายคน และอาคานิชิได้ให้สัญญาที่จะทำงานอย่างหนักก่อนที่หนังจะเริ่มถ่ายทำวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้


    ด้วยการสร้างจากการร่วมมือกันของอ้จฉริยะ  Iwai และ Kobayashi ผู้ที่หายใจเอาอากาศใหม่ๆในโลกของภาพยนต์ญี่ปุ่นกับภาพยนต์ที่หลอมรวมดนตรีและภาพเคลื่อนไหวเข้าไว้ด้วยกัน แบบ  'Swallowtail'(1996) อาคานิชิ กำลังจะมาเป็นนักแสดงนำในหนังเรื่องแรกของเค้าเป็นครั้งแรก


    'BANDAGE'  ถูกตั้ง(ฉากหลัง)ขึ้นในช่วงยุค 1990 ช่วงเวลาที่วงดนตรีเป็นที่นิยมอย่างสูง นี่เป็นหนังดนตรีวัยรุ่นที่จะแสดงแสงสีและความมืดมนของวงดนตรีร็อคของคนหนุ่มสาว ที่ชื่อว่า 'LANDS' เป็นความฝัน มิตรภาพ การพังทลาย และการเติบโตของพวกเค้า


    อาคานิชิจะรับบทนำเป็นหัวหน้าวงและนักร้องนำของวง ชื่อว่า  Natsu TAKASUGI (นัตซึ ทาคาซุกิ)


    BANDAGE ถูกวางแผนที่จะทำเป็นหนังตั้งแต่ที่ คุณ Iwai อ่านนิยายที่เขียนโดย  Chika KAN  เมื่อ 5 ปีก่อน


    เค้าเขียนบทออกมาด้วยตัวเองและในปี 2006  เค้าก็จัดการดนตรีและทิศทาง และด้วยเหตุบังเอิญ เค้าทั้งสองคนคิดถึงนักแสดงคนเดียวกัน คือ อาคานิชิมารับบทนำครั้งนี้


    ผู้กำกับ  Kobayashi กำลังคาดการณ์งานของเค้า "จากความรู้สึกของผม ผมคิดว่า จิน อาคานิชิ จะรับบทบาทนำได้ดี พิจารณาสิ่งที่แตกต่างจากตัวผม ระยะห่างที่สาขาของดนตรี และระยะห่างของประสบการณ์"


    อาคานิชิมีประสบกาณ์การพาษย์หนังฮอลลิวูด แต่สิ่งนี้เป็นสิ่งที่เค้าปรารถนา ภาพยนต์เรื่องแรกของเค้าที่เค้าเป็นนักแสดงนำ


    "ผมดีใจมากๆที่จะได้รับบทนำครั้งแรกในหนังที่ทำงานโดยผู้คนที่วิเศษ ผมกำลังตั้งตารอการแสดงอย่างการเป็นนักแสดง ซึ่งแตกต่างจากที่ผมทำได้ใน KAT-TUN นี่จะเป็นหนังญี่ปุ่นที่แตกต่างจากแต่ก่อนอย่างสิ้นเชิง" เค้าเต็มไปด้วยสปิริต เค้ากำลังทำงานเช่นการเสนอแผนการแสดงอย่างกระตือรือร้น


    ผู้กำกับ Kobayashi เคยกำกับหนังสารคดีของ Mr. Children  เรื่อง "es" ด้วย แต่นี่เป็นการกำกับหนังที่เป็นเรื่องราวครั้งแรกของเขา

    -----------------------------------------------------------------------------

    เครดิตรูป : เจ๊ชิดคนงาม อิอิ

    แก้ไขเมื่อ 29 ต.ค. 51 22:51:18

    แก้ไขเมื่อ 29 ต.ค. 51 22:44:02

    แก้ไขเมื่อ 29 ต.ค. 51 22:43:44

     
     

    จากคุณ : cddee - [ 29 ต.ค. 51 22:42:54 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com