Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    "วินิจ" ท้าชนคอนเสิร์ต 'บอย' ถ้าเกิดให้เอาเท้ามาเหยียบหน้า

    ไม่ทราบตั้งกระทู้ผิดห้องรึเปล่า ถ้าใช่ ก็ขออภัยล่วงหน้านะคะ

    -----------------------------------------------------------------

    วินิจ เลิศรัตนชัย หยามบอย โกสิยพงษ์ หลังถอนตัวจากการเป็นพันธมิตรจัดคอนเสิร์ตเทศกาลฤดูหนาว ไปจัดคอนเสิร์ตเองแบบเต็มตัว หากเกิดขึ้นมาได้ สามารถเอาตีนมาเหยียบหน้าตนเองได้เลย

    หลังจาก วินิจ กรรมการผู้จัดการบริษัท อาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด เกิดมีเรื่องมีราวกับนักแต่งเพลงรักชื่อดัง บอย โกสิยพงษ์ เมื่อครั้งที่ทั้งคู่เป็นพันธมิตรจัดคอนเสิร์ตเลิฟอีส วินเทอร์ เฟสติวัล ครั้งที่ 2 ซึ่งจัด ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา แล้วงานเกิดมีปัญหา เนื่องจากผู้จัดงานปล่อยให้คนดูเข้างานมากเกินไป สถานที่ไม่รองรับคนดูไม่เพียงพอ รถติด และปัญหาอีกสารพัด ทำให้บอยถอนตัวไม่ร่วมงานกับวินิจ กับงานคอนเสิร์ตเทศกาลฤดูหนาวอะคูสติก วินเทอร์ เฟสติวัล ครั้งที่ 3 จะมีขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคม โดยสถานที่จัดงานยังคงเป็นที่เดิม

    "ก่อนอื่นต้องบอกก่อน ว่าผมกับบอยเราไม่ได้มีปัญหากัน เราไม่ได้ทะเลาะกัน ส่วนเรื่องที่ว่าเขาไม่มาร่วมงานกับผมนั้น ก็ไม่ได้ทำให้งานของผมมีปัญหาสะดุดอะไร เพราะศิลปินคนอื่นๆ ก็ยังมาร่วมงานกับผมหมด แค่บอยไม่ได้มาคนเดียว ก็ไม่รู้สิเวลามีสุขก็สุขร่วมกัน ตังค์ก็แบ่งเท่ากัน แต่พอเกิดเรื่องต้องรับผิดชอบ ผมรับผิดชอบคนเดียว ก็คิดดูแล้วกัน" วินิจกล่าว

    จากนั้น วินิจ กล่าวถึงคอนเสิร์ต "เลิฟอีส แฟมิลี่ เดอะ มิวสิก เฟสติวัล" ของบอยที่จัดเองที่พัทยานั้น ก็ลองดู ว่าคนทำเพลงหันไปเป็นผู้จัดงาน แล้วมาเปิดแข่งกับเขาแล้วจะเป็นอย่างไร

    "ต้องมาคอยดูแล้วกัน ว่าจะเป็นยังไง ถ้ามันเกิดขึ้นมาได้ แล้วไปได้สวย ผมขอท้าให้เอาตีนมาตบหน้าผมได้เลย" วินิจกล่าววาทะเด็ด

    ทั้งนี้ วินิจยังฝากความไปถึงบอยอีก ว่าอย่าไปโกหกแฟนเพลง โกหกสังคมเลย "อันนี้ผมไม่ชวนทะเลาะนะ และก็พร้อมที่จะกล้าเผชิญหน้าไปคุยในรายการพร้อมกับเขาได้ เพราะผมเป็นลูกผู้ชายพอ ไม่ใช่แอบๆ ทำผิดก็กล้ายอมรับความผิดของตนเองและพร้อมที่จะแก้ไขข้อผิดพลาด" วินิจกล่าวทิ้งท้าย

    ที่มา: นสพ.คมชัดลึก

    http://www.komchadluek.net/2008/10/31/x_ent_f001_228866.php?news_id=228866

    -------------------------------------------------------------------------------------

    เกาเหลาอีกคู่รึเปล่าเนี่ย พักนี้วงการบันเทิงไทยเกาเหลากันเยอะจริงๆ

    จากคุณ : เจ๊จะเอา - [ 31 ต.ค. 51 18:14:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com