CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    ใครดู Duchess แล้วมาร่วมวิจารณ์และโหวตกันเถอะครับ (spoil ช่วงท้าย)

      ชอบ (6 คน)
      เฉย ๆ กลาง ๆ (1 คน)
      ไม่ชอบ (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 8 คน

     75.00%
     12.50%
     12.50%


    ดูแล้ว ชอบ เฉย ๆ ไม่ชอบ ครับ

    อันนี้เป็นเรื่องย่อครับ (ยังไม่ spoil)
    จะเริ่ม spoil อันที่อยู่ย่อหน้าถัดไป

            ปกติผมเองเป็นคนไม่ได้ชอบดูหนังย้อนยุคเท่าไหร่ ....ตอนที่ไปดูเรื่องนี้ก็เฉย ๆ ไม่ได้อยากดูมากมาย แต่ดูแล้วผิดคาด ผมชอบมากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นฉากที่สวยสด ความ drama และเนื้อหาที่ดี ไม่เสื่อมศีลธรรมจนเกินไป
            The Duchess  นั้นสร้างขึ้นจากหนังสือของแอมนดา โฟร์แมน เป็นเรื่องราวชีวประวัติของจอร์เจียนา สเปนเซอร์ สาวงามแห่งยุค และเป็นภรรยาของดยุคแห่งเดวอนเชียร์  หนังสือได้รับรางวัลวิทเบรด อวอร์ด สาขาชีวประวัติยอดเยี่ยมในปี 1997 และถือเป็น best seller เล่มหนัง (แต่ผมก็ยังไม่เคยอ่านเลย)
              ภาพยนต์เล่าถึงหญิงผู้ที่แต่งงานกับดยุคแห่งเดวอนเวียร์ (แสดงโดย Keira Knightley )ภายหลังแต่งงาน ความสวย เก่งกล้า ความเป็นผู้นำแฟชั่น การมีส่วนในการเมืองสร้างชื่อเสียงให้เธออย่างมากมาย เป็นเป็นที่ชื่นชมของประชาชน แม้ชีวิตภายนอกเธอจะดูงดงาม แต่ภายในบ้านกลับล่มสลาย เมื่อดยุคนั้นไม่สามารถแสดงความรักอย่างที่เธอต้องการได้ แถมไปเอาเพื่อนของเธอมาเป็นเมียอีกคน ทำให้เธอต้องไขว่คว้าหาความรักกับชายอื่น
            ผมชื่นชมหนังเรื่องนี้เพราะนอกจากฉากที่สวยแล้ว  สิ่งที่ผมชอบคือหนังพูดถึงความรักได้อย่างน่าสนใจ  ชอบในตอนจบที่ผมรู้สึกว่าจบลงได้ดี และได้ขอคิดสอนใจหลายอย่าง .....

    จากคุณ : ผมอยากที่จะเชื่อ - [ 13 พ.ย. 51 19:54:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com