Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    << ขอต้อนรับ และท้าชวนคนเฉลิมไทย มาประลองความรักหนัง กับ .."เกมคุณสมบัติ{หนัง}" ปี 2 **รอบแรก** >>

    ก่อนอื่นใด ต้องขอสวีดัดสวัสดีพี่ๆน้องๆและเพื่อนๆผู้รักหนัง ณ ห้องเฉลิมไทยแห่งนี้ครับผม ..กระผมนาย OncE UPoN'-'a MaN ที่หลายคนคงคุ้นเคย (และอีกหลายคนมากกว่าคงงง ว่าอีตานี้มันคือผู้ใดหรือ? ..555+) ขอรายงานตัว และกล่าวเรียน ว่านับต่อแต่นี้เป็นเวลา 1 เดือนกว่าๆ คงจะรู้สึกเบื่ออีตาผู้นี้มันไปข้างหนึ่งเห็นจะได้
    เพราะ ผมจะมาถี่ๆ(กว่าการตั้งรีวิวหนัง) กับ กิจกรรมที่ตั้งใจจะนำเสนอ และเชื้อเชิญให้ ชาวเฉลิมไทยที่รักหนังเป็นชีวิตและจิตใจ มาร่วมด้วยช่วยกันสนุก กับเกม
    ใหม่ที่ไม่ล่าสด แต่จะมันส์สุดๆ ถ้ามีคนให้อุดหนุนกันอย่างอุ่นหนาฝาคลั่ง (อันนี้ ขอภาวนาให้เป็นไปตามนั้นทีเถ้ออออ..สาธุ!)

    หลายคนๆคงจะเคยผ่านๆตาว่าปีก่อนนี้ ในช่วงเวลาเดียวกันอย่างนี้ ..เคยมีเกมๆนี้ถูกจัดตั้งขึ้นมา เพื่อหวังจะสร้างความสนุกให้กับชาวเฉลิมไทย ในช่วงเวลาที่หลายๆคนคงมีความสุขที่จะสิ้นปีกัน

    และก็ด้วยความที่เกมนี้ได้รับการต้อนรับอย่างอบและอุ่นกันพอสมควร ..อีกทั้งก็มีคนเคยเรียกร้องว่าอยากให้มีอีก ...เมื่อบวกไปกับความบ้า และอยากจะยอมเหนื่อยกันอีกสักหนของผมเอง ก็เลยเป็นเรื่องที่ต้องกลับมา อย่างตั้งใจ เพราะอารมณ์ส่วนตัวมันเรียกร้อง 555+

    และในปีนี้ ก็มาเป็นปีที่ 2 แล้วสำหรับ "เกมคุณสมบัติ{หนัง}" ที่ผมตั้งใจ(และแอบๆภูมิใจ)จะนำความสนุกมาสร้างความคึกคักให้คนรักหนังอีกสักที

    ถ้าถามว่า ปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหรือไม่ กับเกมๆนี้แล้ว ..ก็ตอบทันทีเลยว่า มี

    ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกฎ กติกา ที่อาจจะปรับจะเปลี่ยนอะไรเล็กๆน้อยๆ ถึงมาก เพื่อจะให้เกมออกมาลงตัวมากที่สุด ..โดยที่คาดหวังว่ามันจะคงสนุกถึงที่สุดเช่นกัน

    และอีกเรื่องที่เพิ่มเข้ามาด้วยความตั้งใจอย่างจริงจัง (ผสมโรงกับความบ้าของผมนี่แหละหนา) ก็คือ การตอบแทน และกำนัลไปยังผู้ร่วมเล่นเกม ในปีนี้ ที่นอกเหนือไปจากความมันส์ๆ ขำๆ หนุกหนาน แล้ว ..เรื่องของ 'รางวัล' ก็น่าจะมีส่วนทำให้เกมนี้คึกคักขึ้นมาบ้างไม่มากก็น้อยทีเดียวเชียว

    เอาล่ะ ขอประกาศ ณ ตรงนี้เลยละกัน ว่า ของรางวัลที่ผมได้คิดจะเตรียมเอาไว้นั้นมีอะไรบ้าง

    รางวัลที่ 1 -> DVD หนังโด่งชื่อดังในรอบปี 2008 นี้ ที่ขออุบไว้ก่อนว่าจะเป็นเรื่องใด (แต่ที่แน่ๆ เป็นหนังที่อยู่ในดวงใจของใครหลายๆคน ณ ห้องเฉลิมไทย แน่นอน) + หนังสือ "มาทำหนังกันเถอะ" ของ คุณประวิทย์ แต่งอักษร (นักวิจารณ์หนังชื่อดัง ..และอยู่ในใจของใครหลายคน)

    รางวัลที่ 2 -> DVD หนังอนิเมชั่นของค่าย "จิบลี สตูดิโอ" ที่ขออุบไว้ก่อนว่าจะเป็นเรื่องใด + หนังสือ "มาทำหนังกันเถอะ" ของ คุณประวิทย์ แต่งอักษร

    และ รางวัลที่ 3 -> หนังสือ "มาทำหนังกันเถอะ" ของ คุณประวิทย์ แต่งอักษร

    หมายเหตุ: ของรางวัลเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงก็เป็นได้ โดยจะแจ้งให้ทราบว่ามีอะไรเปลี่ยนหรือไม่ (เป็นไงล่ะ ..โปร่งใสกว่าการแจกรางวัลที่ไหนๆ 555+)

    แก้ไขเมื่อ 13 พ.ย. 51 22:27:09

    แก้ไขเมื่อ 13 พ.ย. 51 20:58:41

    จากคุณ : OncE UPoN'-'a MaN - [ 13 พ.ย. 51 20:29:38 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com