Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    Hiroshi Tamaki No.106 ~ ละครเรื่องใหม่ของทามะ LOVE SHUFFLE รักแปลกๆของชายหญิงสลับคู่{แตกประเด็นจาก A7194975}

    เมื่อวานนี้เพิ่งเริ่มมีการประกาศข่าวละครเรื่องใหม่ของทามะที่จะฉายปีหน้า จากความกรุณาของคุณ ก ผู้รอบรู้ภาษาญี่ปุ่นเลยได้เนื้อเรื่องเป็นภาษาไทยดังนี้

    Love Shuffle ออกอากาศ คืนศุกร์ 4 ทุ่ม สตาร์ท 16 มกราค่ะ  บทละครออริจินัล เขียนขึ้นโดย Nojima Shinji นักเขียนบทชื่อดัง  ที่ทำละครดังหลายเรื่อง เช่น 101st   no Proposal, Ai to iu na no Moto ni, Hitotsu Yane no Shita 1 & 2 , Koukoukyoushi 1 & 2 , แล้วก็ล่าสุดอย่างร้านดอกไม้ไร้กุหลาบ Bara nonai Hanaya

    เรื่องเกี่ยวกับความรักที่สับสนวุ่นวายระหว่าง ชายหญิง 4 คู่  โดยทามะ, คารินะ, มัตสึดะ โชตะ, ทานิฮาระ ชุนสุเกะ (ดูดาราแล้ว เรื่อง Top Casters ภาคสองหรือไง) แสดงเป็นผู้อาศัยในแมนชั่นเดียวกัน  

    ทามะเล่นบทเป็นหัวหน้าแผนกในบริษัท IT แห่งหนึ่ง ที่เพิ่งถูกคู่หมั้นที่เป็นลูกสาวประธานบริษัทฯ บอกเลิก พอกลับมาถึงบ้าน เกิดไฟดับ เลยติดในลิฟท์กับคนร่วมแมนชั่น 3 คนข้างต้น แล้วก็เกิดความคิดขึ้นมาว่า พรหมคงไม่ได้ลิขิตว่าว่าชีวิตคนเรานี่จะต้องมีคู่แท้อยู่แค่คนเดียว เลยเกิดความคิดขึ้นมาเรื่องทดลองสลับสับเปลี่ยนคนรัก ถึงได้ชื่อเรื่อง Love Shuffle

    แนวเรื่องเป็น love comedy  ในแบบของโนจิมา ชินจิ  ละครรักแบบสดใส สนุกสนาน (?)  เป็นเรื่องการสลับคู่ Partner Change (^-^;)

    บทของทามะคือ  อุซามิ  ไม่รู้ว่าชื่อจะให้อ่านว่า เคย์ หรือซาโตชิ (ถ้าเป็นเคย์ ก็ฟังเก๋ดี) อย่างที่บอกเมื่อข้างต้นไปแล้ว เป็น Elite Salaryman ที่อาศัยอยู่ในแมนชั่นหรูแห่งหนึ่ง  ดูเหมือนจะได้ดีเพราะเป็นคู่หมั้นลูกสาวนาย แต่กำลังจะแย่ เพราะถูกแฟนบอกเลิก มีแนวโน้มว่าจะต้องสูญเสียทั้งความรักกับสถานะทางสังคมและการงาน   ส่วนอีกสามคน คารินะเป็นล่าม 3 ภาษา, โชตะ – ช่างภาพที่ expert ถ่ายรูปผู้หญิงโดยเฉพาะ, ทานิฮาระ – หมอโรคหัวใจ

    การเปลี่ยนคู่ หรือ Love shuffle ที่เหมือนกล่องของแพนโดรา พอเปิดออกมาแล้ว ทำให้เกิดเรื่องราว ความทุกข์ หายนะต่างๆ ตามมาแบบไหน ต้องดูละครเอาเอง

    เพลง Main Theme ของละครคือเพลงฮิตปี 1977  “Fantasy” ของวง Earth, Wind & Fire ส่วนเพลงประกอบในเรื่อง Eternal Flame  

    http://www.tbs.co.jp/loveshuffle/
    http://www.tokyograph.com/news/id-4034

     
     

    จากคุณ : Dr_jah - [ 14 พ.ย. 51 09:35:58 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com