Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ร่วมยินดีกับ"โลงต่อตาย" หนังไทยอีกเรื่อง ทำรายได้เปิดตัวได้สูงสุดในสิงคโปร์และมาเลเซีย

    "โลงต่อตาย" ตอกทะลุสถิติหนังไทยในสิงคโปร์และมาเลเซีย
    Openmm.com MovieINEntertainment วันที่ 20 พฤศจิกายน 2551

             ตอกย้ำความแรงของหนังไทยในตลาดอินเตอร์ เมื่อ 'โลงต่อตาย' ทำรายได้เปิดตัวได้สูงสุดในช่วงเทศกาลฮัลโลวีนในสิงคโปร์ โดยทำตัวเลขแซงหน้าหนังทุกเรื่องที่เข้าฉายพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นหนังเขย่าขวัญพันธุ์ฮอลลีวูดอย่าง เกม ตัด ต่อ ตาย 5 (SAW 5) หรือหนังแอนนิเมชั่นตัวเต็งอย่าง Sing to the Dawn นอกจากนั้น'โลงต่อตาย' ยังลบสถิติการเปิดตัวของหนังไทยที่ได้เข้าฉายในแดนลอดช่องก่อนหน้านี็ทุกเรื่อง รวมไปถึงหนังผียอดฮิต ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ

    นอกจากจะสร้างตัวเลขใหม่ในการเปิดตัวแล้ว 'โลงต่อตาย' ก็ยังเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ของสิงคโปร์สําหรับวันแรกของเทศกาลฮัลโลวีน และล่าสุด กระแส 'โลงต่อตาย' ก็ยังฮอทไม่หยุดแม้จะผ่านเทศกาลฮัลโลวีนมาแล้ว ทําให้ 'โลงต่อตาย' กลายเป็นภาพยนต์ไทยที่ทำรายได้ในแดนลอดช่องสูงกว่าภาพยนต์ไทยที่เข้าฉายก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นองค์บาก ช็อกโกแล็ต แฝด หรือสี่แพร่ง ส่วนที่ประเทศมาเลเซีย รายได้ ของ 'โลงต่อตาย' ก็พุ่งกระฉูดเช่นกัน โดยขณะนี้ได้กลายเป็นหนังไทยที่ทำรายได้สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศมาเลเซียไปแล้ว

    ทางบอสใหญ่ เอ็นจีอาร์ ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม กล่าวว่า "รู้สึกดีใจมากที่ชาวสิงคโปร์และชาวมาเลเซียให้การตอบรับ 'โลงต่อตาย' อย่างท่วมท้น หวังว่า ความนิยมในการชมภาพยนต์ไทยในต่างแดนจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อทำให้ภาพยนตร์ไทยของเราสามารถขยายตลาดได้อย่างกว้างขวางขึ้นต่อไปอีกในอนาคต"

    ความแรงของ 'โลงต่อตาย' ยังส่งผลให้ประเทศอินเดียติดต่อขอภาพยนต์ไทยเรื่องนี้ให้เข้าประกวดในสาย International Competition ที่ International Film Festival of India ซึ่งถือว่าเป็นเทศกาลภาพยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในแดนภารตะ โดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ดารานำใน 'โลงต่อตาย' ได้บินไปร่วมงานเดินพรมแดงพร้อมแฟนสาว จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง และดาราดังมากมายจากทั่วอินเดีย

    ภาพยนต์เรื่อง 'โลงต่อตาย' ของเอ็นจีอาร์และ Live Inc. สร้างจากความเชื่อของพิธีกรรมนอนโลงสะเดาะเคราะห์ เขียนบทและกำกับโดย เอกชัย เอื้อครองธรรม อำนวยการสร้างโดย พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ นำแสดงโดย คาเรน ม็อค อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม แอนดูร์ ลิน มะหมี่ นภคปภา นาคประสิทธิ์ อากิ ชิบูย่า ไมเคิล พูพาร์ท และ ฟลอเร้นซ์ วนิดา เฟเวอร์ สร้างโดย ที่ฟ้า

    ดูข้อมูลของภาพยนตร์ "The Coffin : โลงต่อตาย" ทั้งหมดได้ที่ : http://www.openmm.com/movie/movie_profile/2008_4/174-1.html

    ที่มา http://www.openmm.com/gang/index.php?topic=362.0

     
     

    จากคุณ : nau - [ 20 พ.ย. 51 11:05:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com