Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    **ใจร้าว : ถ้าตัวละครใจร้าว..เป็นคนที่อยู่ในชีวิตจริง ***

    เมื่อคืนนั่งดูละครเรื่องใจร้าว แล้วก็ฉุกคิดอะไรขึ้นมาได้เล่นๆ  ยิ่งพอได้มาดูกระแสในเฉลิมไทยถึงได้รู้ว่ากระแสแรงไม่เบา  แต่เรากลับรู้สึกขัดๆกับตัวละครในเรื่องนี้มากๆ  เพราะถ้าตัวละครเหล่านี้ไม่ใช่พระเอก นางเอก  เป็นคนธรรมดาในชีวิตจริง  เค้าจะเป็นคนที่น่าสงสาร น่าเห็นใจเหมือนในเรื่องนี้จริงๆเหรอ  

    --น้องเอยกับความสัมพันธ์กับหมอลักษณ์- -
    ผู้หญิงที่ยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายที่ยังมีภรรยาอยู่ทั้งๆที่เค้ายังไม่ได้หย่า  แม้เค้าจะเลิกกันแล้วก็ตาม

    >>> เรื่องราวในจอน่าประหลาดที่ภรรยาเก่ากลายเป็นตัวอิจฉาที่น่ารังเกียจ แต่นางเอกแสนน่าสงสารเหลือเกินในสายตาคนดู

    >>>แต่ถ้าเกิดเป็นเรื่องราวนอกจอล่ะ คล้ายๆ ดาราคนนึงไหม ที่มีกระแสต่อว่ามากมายในพันทิป  ว่าเธอยุ่งกับสามีคนอื่นทั้งๆที่เค้ายังไม่หย่า บางคนด่าว่าเธอหน้าด้าน  ทั้งๆที่ทุกๆคนก็ทราบดีว่าฝ่ายชายเลิกกันกับภรรยานานแล้ว และที่สำคัญใครจะไปรู้ว่าจริงๆเรื่องราวมันเป็นอย่างไร???

    -- น้องเอย กับ หมอลักษณ์และพี่วิก --  
    ผู้หญิงที่คบผู้ชายทีละ 2 คน  โดยคนนึงก็แสนรัก อีกคนก็แสนห่วงหาอาทร  ไม่ตัดสินใจอะไรเลย  ทำร้ายจิตใจผู้ชายทั้งคู่ จะไปก็ไม่ไป จะอยู่ก็ไม่อยู่ จะเอายังไงก็ไม่แน่ แสนอ่อนแอและบอบบาง --

    >>>เรื่องราวในจอ นางเอกน่าสงสารเหลือเกิน โดนพระเอกทำร้ายจิตใจมากมาย จะบอกความจริงอะไรก็ไม่ได้ จะไปให้พ้นๆก็ไม่สามารถต้องฝืนทนเพื่อได้ใกล้ชิดคนที่รักเพื่อชดใช้ความผิดที่ทำไว้จากการทิ้งเค้าไปตั้ง 8 ปี

    >>>เรื่องราวนอกจอ  แหม!!! ผู้หญิงอะไรช่างหน้าด้าน ทิ้งเค้าไปยังมีหน้ากลับมาอยากขอคืนดีอีกเหรอ ( คล้ายๆกรณีดาราสาวคนนึงกับนักร้องหนุ่มมะใครจะรู้ว่าเรื่องราวจริงๆ เป็นยังไง )  และในความเป็นจริง ผู้หญิงที่คบผู้ชายทีละ 2 คน  มันก็วันทอง กากี ดีๆนี่เอง ทั้งๆที่ความเป็นจริง ทั้งกากี และวันทองต่างก็มีสาเหตุ 2 ใจทั้งนั้น  แต่คนไทยก็ประนามจนชื่อของตัวละครในวรรณคดี 2 ตัวนี้กลายเป็นคำใช้ด่าว่าผู้หญิงในเชิงลบ น้องเอยเองจริงๆแล้วก็กำลังทำตัวจับปลา 2 มือ แม้ในเรื่องจะพยายามบอกว่า ขอแค่ชดใช้ให้พี่วิกอย่างไรก็ตาม แต่ในความเป็นจริงแล้วลึกๆน้องเอยก็ยังปรารถนาอยากให้พี่วิกหันมาสนใจอยู่ดี

    -- ฉายแสงหรือแซนดี้ กับ หมอลักษณ์ --
    สามีภรรยาที่เลิกรากันมาได้ 8 ปีแล้ว และฝ่ายชายก็มีแฟนใหม่คือน้องเอย ควงกันออกหน้าออกตา ส่วนฝ่ายหญิงก็ใช้ชีวิตตามประสาสาวโสดที่ไม่สด ยังไม่มีใครเป็นตัวเป็นตน  แต่อย่างไรก็ตามทั้งคู่ยังไม่ได้หย่าขาดจากกัน

    >>> เรื่องราวในละคร  ยัยแซนดี้นี่มันตัวร้ายชัดๆ หลอกเงินสามี ไปแอบมีความสัมพันธ์กับผู้ชายอื่น เปรี้ยว ร้าย ราวีนางเอกทั้งๆที่รู้แก่ใจว่าเลิกกันแล้วก็ยังไม่ยอมปล่อยหมอลักษณ์ไป

    >>> ถ้าเป็นนอกจอ  โถ..ช่างน่าสงสารภรรยาหลวงเหลือเกิน โดนสามีทำร้ายจิตใจ ควงแฟนใหม่ออกนอกหน้าทั้งๆที่ยังไม่ได้หย่ากัน  เธอคงเจ็บช้ำจนทนไม่ไหว  เป็นใครก็ต้องมีราวีกันบ้างแหละ  และที่ยังไม่ยอมหย่าง่ายๆ ก็คงเพราะยังรักกันมากละสิ แหมก็คบกันมาตั้งนานจนถึงขั้นแต่งงานแต่งการกันแล้วนี่นา เธอคงผูกพันกันอยู่จึงไม่ยอมหย่าง่ายๆ  ฝ่ายนังผู้หญิงคนใหม่ ก็รอไปเหอะย่ะ เธอเป็นได้อย่างมาก็แค่คู่ควง มีหรือจะมาสู้ภรรยาที่ผู้ต้องตามกฏหมายได้ ชิส์....


    -- หมอลักษณ์ กับ น้องเอย --
    คุณหมอที่ปล่อยให้แฟนตัวเองไปใกล้ชิดกับถ่านไฟเก่า เพียงเพื่อให้น้องเอยได้ชดเชยความผิดในใจที่ทิ้งกรวิกไปตั้ง 8 ปีมาคบกับตัวเอง

    >>> ในละครคุณหมอผู้น่าสงสาร แสนดี เป็นผู้ให้ตลอดเวลา  

    >>> ในชีวิตจริง  ถามหน่อยเหอะจะมีใครปล่อยให้แฟนตัวเองไปใกล้ชิดกับแฟนเก่าที่ตัวเองก็รู้ทั้งรู้ว่าเค้ายังมีเยื่อใยกันไหม  และถ้ามีก็คงไม่วายโดนด่าว่า โง่ โดนผู้หญิงสวมเขาให้  สมแล้วล่ะที่ทิ้งเมียตัวเองมาเจอผู้หญิงใหม่ก็เจอคนสวมเขาให้อยู่ดี  สมน้ำหน้า

    --กรวิก ดาราซุปเปอร์สตาร์ --
    กรวิก ดาราซุปเปอร์สตาร์ ที่เอาแต่ใจจนใครๆก็ต้องตามใจ ไปไหนต้องใส่หมวกใส่แว่นดำ ใครเห็นเป็นต้องกรี๊ด  เล่นละครแต่ละเรื่องก็เปลี่ยนบทจะเล่นงี้ ใครจะทำไม  หน้าบึ้งตลอดเวลา  มนุษยสัมพันธ์แย่ หยิ่ง

    >>> ในละคร  นี่แหละ บุคลิกซุปตา  หยิ่งๆ เท่ห์ ๆ  เค้าคงมีปมอะไรบางอย่างในจิตใจแหละ เลยแสดงออกมาทางบุคลิกแบบนี้

    >>> ในความเป็นจริง พระเอกนิสัยแบบนี้คงโดนเขี่ยออกจากวงการไปแล้ว เหมือนพระเอกที่มีโลกส่วนตัวสูงหลายๆคน ก็ไม่ใช่ซุปตา ขนาดนี้  เท่าที่รู้ใครทำงานเรื่องมากได้แบบไม่เห็นหัวผู้หลักผู้ใหญ่ขนาดนี้ ละก็โดนเขี่ยทิ้งได้ง่ายๆ ใช่มะ เหมือนนางเอกคนนึงที่ดันไปแสดงความเห็นเกี่ยวกับบทละครเรื่องนึงที่ตัวเองเล่น ผลสุดท้าย ถูกถอดออกจากละครเรื่องนั้นกลางอากาศก็มี



    โอ๊ยยยย เหนื่อยแหละ พอแค่นี้ดีกว่า เอาเป็นว่าใครมีอะไรจะเสริมเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยตรงไหนก็ว่ามานะคะ  ส่วนตัวแม้จะขัดกับความจริงในหลายๆเรื่องแต่ก็ดูและติด  เพราะว่าละครบางทีมันก็ไม่ต้องเหมือนจริงทุกอย่างก็ได้ เพราะชีวิตจริงบางทีมันก็โหดร้าย ขอให้มีที่เล็กให้ได้เพ้อฝันอย่างในละครก็ยังดี

    สรุป ถึงจะด่า แต่ว่าก็ดูนะคร้า.....

    จากคุณ : *แชมพู* - [ 20 พ.ย. 51 14:05:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com