Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    แถลงข่าว TOGETHER 2009 โปรแกรมบันเทิงทะลัก

    เสมือนเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของทุกปีไปแล้ว สำหรับการจัดงานประจำปีของ "EXACT& SCENARIO" โดยปีนี้ใช้ชื่องานว่า "TOGETHER 2009" ที่นอกจากจะรวมพลศิลปินดาราไว้อย่างมหาศาล ตลอดจนกองทัพนักข่าวที่มากันแทบทุกสำนักแล้ว ยังมีบรรดาแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจศิลปินดาราที่รักอีกด้วย จนทำเอาโรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เมื่อค่ำคืนวันที่ 25 พ.ย.คับแคบไปถนัดตา ดำเนินรายการบนเวที โดยสองหนุ่มพิธีกร หนุ่ม"แฟรงก์"และ"ดีเจเอก"

    เปิดงานแถลงข่าว ที่ "คุณบอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ กับการขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยปลุกปั้นจนทำให้เอ็กแซกท์ก้าวสู่ปีที่ 17 แล้ว ซึ่งยังคงเปี่ยมด้วยไฟแรงกล้าในการสร้างสรรค์ความบันเทิงมากมายมอบให้ผู้ชม และในปีหน้าผู้ชมจะได้เห็นช่องทางการรับความสุข ความบันเทิงจากช่องเคเบิลทีวี "ACTS" อีกด้วย

    สำหรับโปรแกรมความบันเทิงในปี 2552 ยังคงรวบรวมไว้ด้วยสีสันที่เข้มข้นขึ้นจากหมวดรายการอย่าง "3 หนุ่ม 3 มุม ทูไนท์" "เรื่องของเรื่อง" "ดารา สตอรี่" รวมทั้งเรียลลิตี้ "The Star 5" รวมทั้งความสนุกที่ทวีขึ้นของซิทคอมส์เรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น "เฮง เฮง เฮง" ปี7 "บางรักซอย9" ปี 6 "เป็นต่อ" ปี 5 "บ้านนี้มีรัก" ปี 4 "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" ปี 3 "นัดกับนัด" ปี 3

    ในหมวดของละคร ก็เปี่ยมไปด้วยละครใหม่ๆ น่าติดตามชม ทุกรส ทุกแนว จากทั้งดาราระดับเทพและดาราเลือดใหม่ ไม่ว่าจะเป็น "อาทิตย์ชิงดวง" การชิงความเป็นหนึ่งเดียวระหว่างแม่เลี้ยง-ลูกเลี้ยง นก สินจัย และ อ้อม พิยดา "สกุลกา" ความรักความเสียสละเพื่อให้คนรักพบสิ่งที่ดีกว่า นำแสดงโดย มอส ปฏิภาณ, วิว วรรณรท "แอน อลิชา" ต่อด้วย "ชิงชัง" เรื่องราวความชิงชังที่เปลี่ยนรักเป็นแค้น เปลี่ยนมิตรเป็นศัตรู นำแสดงโดย กัปตัน ภูธเนศ, เจี๊ยบ โสภิตนภา, เปปเปอร์ รัฐศาสตร์, พิมพ์ พิมพ์มาดา,แป้ง อรจิรา,แอน อลิชา,ภูริ หิรัญพฤกษ์, ดิว เดอะสตาร์,นิว ชัยพล,แอริน , เต้ย จรินทร์พร

    "บ่วงรักกามเทพ" ความแค้นในอดีตกลับกลายเป็นความรัก นำแสดงโดย ป้อง ณวัฒน์, บี น้ำทิพย์, แป้ง อรจิรา, ต้น เดอะสตาร์ "บุหงาหน้าฝน" ละครบู๊แอคชั่นสนั่นจอ นำแสดงโดย สน ยุกต์, 'ผึ้ง' กัญญา,ภูริ, 'เป้ย' ปานวาด, สมรักษ์ คำสิงห์ "โรงแรมผี" เรื่องราวของโรงแรมอาถรรพ์ และการพลิกบทบาทของ ชาคริต "ดอกรักริมทาง" ช่างภาพหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่เปิดรับสาวมาสยบหัวใจ นำแสดงโดย 'บี้' สุกฤษฏิ์

    ด้านละครเวทีและคอนเสิร์ต เตรียมพบกับ "THE STARWAR CONCERT" เดอะ สตาร์ อับดับ 1 และ 2 ของทุกรุ่นจะมาเจอกันบนเวทีเดียว "Chicago" ละครเวทีชื่อดังที่เปิดการแสดง และคว้ารางวัลมาแล้วทั่วโลก และที่พิเศษคือละครเวที "แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล" นำแสดงโดย นัท มีเรีย ซึ่งเจ้าตัวได้มาโชว์เสียงเพลงเรียกน้ำย่อยในงานนี้ ทำเอาผู้มาร่วมงานขนลุกด้วยความทึ่งในพลังเสียงไปตามๆกัน

    พร้อมกันนี้ ในงานยังมีโชว์เพลงจากศิลปินชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น มอส ปฏิภาณ ในเพลง "สมน้ำหน้า" แก้ม เดอะ สตาร์ ในเพลง "ไม่เหลือเหตุผลที่จะรัก" และ รุจ เดอะ สตาร์ ในเพลง "อยู่เพื่อเธอ" ประกอบละครเรื่อง "แก้วล้อมเพชร"

    โปรแกรมเด่นๆ ละครดีๆ เพลงเพราะๆ แบบนี้ แทบจะอดใจรอชมไม่ไหวแล้ว จริงมั้ย!!

    จาก GMEMBER

     
     

    จากคุณ : ohkung - [ 26 พ.ย. 51 19:19:56 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com