CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    +-+-+-+-ร่วมโหวต 10 ประโยคโดนใจ ทำไมใจร้าว+-+-+-+-+

      กรวิก : “คนหัวใจด้านอย่างเธอ ไม่มีวันรู้รส ว่าคนที่สูญเสียคนที่รักที่สุดไปพร้อมกันสองคน มันเจ็บปวดทรมานแค่ไหน ฉันดีใจที่ได้เจอเธออีกครั้ง ดีใจที่มีวันนี้ ที่ฉันได้หลุดพ้นข้อสงสัย ฉันไม่ต้องถามว่า ทำไม สิ่งที่เห็นมันชัดเจนยิ่งกว่าคำตอบ ที่ออกมาจากปากเธอด้วยซ้ำ” (9 คน)
      หมอลักษณ์ : “ผมรักเอย…และไม่กลัวว่าเอย จะเลือกใคร แต่ถ้าคุณกลัวก็แล้วไป” (6 คน)
      น้องเอย : “พี่วิกเป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่คนแรกในชีวิตของเอยค่ะ พี่ลักษณ์” (1 คน)
      น้องเอย : “เอยไม่กลัวพี่วิก เอยรู้ว่าพี่วิกเกลียดเอย อีกอย่างพี่วิกก็รู้ว่าเอยมีพี่ลักษณ์อยู่แล้ว ที่สำคัญที่สุด พี่วิกเองก็มีคุณเมนี่อยู่แล้วเหมือนกัน” (1 คน)
      กรวิก :“ดี…เพราะงานที่ฉันทำทุกวินาทีมันมีค่ายิ่งกว่าที่เธอคิด ฉันไม่อยากมาเสียเวลารอคนที่ไม่รู้ค่าของเวลาอย่างเธอ” (4 คน)
      น้องเอย : “ที่เอยไปทำความรู้จักคุณเมนี่ เพราะเมนี่คือคนรักของพี่วิก เขาจะอยากรู้จักเอยหรือไม่ ไม่สำคัญ ความสำคัญมันอยู่ที่พี่วิกรักไม่ว่าใคร ถ้าพี่วิกรักเอยอยากรู้จักอยากรักด้วยค่ะ” (7 คน)
      กรวิก : “ผมขอโทษ ผมพยายามแล้วแต่อารมณ์มันพาไป… อารมณ์ของผู้ชายคนหนึ่ง รักผู้หญิงคนหนึ่งเต็มหัวใจ ถ้าเรารักใครสักคนสุดหัวใจ เราจะไม่เดินไปจากชีวิตเขา ผมจะไม่เดินออกไปจากชีวิตคุณ” (15 คน)
      น้องเอย : “พี่วิกจะด่าเอยยังไงก็เชิญเถอะค่ะ เอยขอแหวนคืนด้วย แหวนนั้นสำคัญกับเอยมากนะคะ” (1 คน)
      น้องเอย : “พี่ลักษณ์เป็นคนดี เขารักและหวังดีกับเอยมาตลอด… แต่มีผู้ชายอีกคนที่รักและหวังดีกับเอย อาจมากกว่าพี่ลักษณ์ แต่มันเป็นอดีตไปแล้ว เราต่างคนมีภาระพันธะต้องรับผิดชอบให้ดีที่สุดด้วย” (17 คน)
      น้องเอย : “เอยขอคืนเดี๋ยวนี้เลยได้ไหมคะ พี่ลักษณ์จะมารับเอยกลับกรุงเทพฯคืนนี้ เอยไม่อยากเข้าไปรบกวนพี่วิกตอนงานเลิกน่ะค่ะ” (0 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 61 คน

     14.75%
     9.84%
     1.64%
     1.64%
     6.56%
     11.48%
     24.59%
     1.64%
     27.87%
     0.00%


    ใจร้าว ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่องสาม กับเรื่องราวความรักของกรวิกกับน้องเอยโดยมี หมอลักษณ์ และเมลานี่เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับความรักของทั้งคู่ทั้งโดยบังเอิญและโดยสถานะ ลองมาดู 10 ประโยคโดนใจในละครฮิตใจร้าว มาดูกันว่าคำบางคำ มันทำให้จิตใจคนฟังร้าวรานได้เพียงใด

    ที่มา : นิยายไทยรัฐ
    ภาพประกอบ : gossip

    คุณว่าประโยคไหนฟังแล้วโดนใจทำให้ใจร้าวสุดๆ (T-T) ใจสลาย  ใจสลาย
    เฮ้อ!!อึดอัดจริงๆเรื่องนี้

    แก้ไขเมื่อ 28 พ.ย. 51 16:27:34

     
     

    จากคุณ : บ้านขนมปัง - [ 28 พ.ย. 51 16:16:03 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com