Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    **ประทับใจสบายดีหลวงพระบาง แต่ทำไม............จบแบบนี้ครับ**

    **ประทับใจสบายดีหลวงพระบาง  แต่ทำไม............จบแบบนี้ครับ
           เพิ่งมีโอกาสได้ซื้อมาดูครับ...ช้าหน่อยแต่ก็ได้ดู ประทับใจหลายอย่าง อยากให้คนเมืองได้ดูกันเยอะๆ จะได้รู้ว่าความเจริญทางวัฒนธรรมกับความเจริญทางวัตถุต่างกันยังไง ที่เคยมองประเทศเพื่อนบ้านว่าล้าหลังจะได้รู้ว่าแท้จริงแล้วเราล้าหลังเพียงไหน ทำไม่หลวงพระบางถึงได้เป็นเมืองมรดกโลก อะไรคือความสุขที่ยั่งยืนหนังสื่อความหมายได้ดีมากครับถึงจะติดๆขัดๆบ้าง แต่ก็ลงตัว แต่ทำไม............จบแบบนี้ครับ
          วันนี้กลับไปเปิดดูอีกที เผื่อผมจะพลาดตอนใดตอนหนึ่ง เข้าใจว่าตอนจบนี้นางเอกให้เวลาพระเอก1ปีกลับไปคิดตัดสินใจเพราะคิดว่ามันยังเร็วไป พอพระเอกกลับไปทำงาน แล้วภาพก็ตัดมาผ่านไป1ปีแฟนสาวก็โทรมาว่าจะกลับเมืองไทย แล้วพระเอกกับนางเอกก็เดินยิ้มมาถูกต้องใหม่ครับ คือ.....หนังกำลังเข้าจุดสำคัญของเรื่องแต่จบเอาดื้อๆแบบคาใจคนดูอ่ะครับ  หรือว่าแผ่นที่ผมซื้อมาเขาโดนตัดหว่า งง..........
          ขอแก้ตอนจบครับ5555 ความคิดส่วนตัว... อยากให้ตอนจบนางเอกให้เวลาพระเอก1ปีกลับไปคิดตัดสินใจ ระหว่าง1ปีพระเอกกลับไปทำงานยุ่งกับการทำงานมีปัญหากับการทำงานกลับสู่สังคมเมืองความวุ่นวายปัญหารุมเร้าและแฟนเก่าได้ขอเลิกก่อนจะไปเรียนต่อต่างประเทศโดยมีแฟนใหม่ เวลาผ่านไป1ปีแฟนเก่าได้ติดต่อคืนดีและจะกลับประเทศไทยวันเวลาตรงกันให้สอนไปรับที่สนามบิน แล้วให้พระเอกตัดสินใจว่าจะเลือกใคร เมื่อสอนไปถึงสนามบินสอนจึงโทรถามพ่อว่าทำไมไม่กลับไปที่บ้านเกิดพ่อจึงเล่าเหตุผลให้ฟังถึงผู้หญิงที่ชื่อสอนที่ตั้งเป็นชื่อลูก พอแฟนเก่าลงจากเครื่องกำลังจะมาถึงเพียงได้เห็นหน้ากัน พระเอกได้เปลี่ยนใจขึ้นเครื่องเพื่อไปเวียงจันทร์ แต่พอไปกลับไม่ทันรถและกว่าจะเดินทางไปถึงเวลาที่ล่วงเลยมาแล้วหนึ่งวัน  และเมื่อไปถึงจุดนัดพบ พบว่าน้อยซึ่งเป็นนางเอกยังคงนั่งคอยอยู่...........พระเอกจึงถามน้อยว่าทำไมยังคงนั่งคอยอยู่ น้อยตอบว่าก็สัญญาแล้วว่าสอนต้องมายังไงสอนก็ต้องมา...........

       **ประทับใจหลวงพระบาง

    แก้ไขเมื่อ 14 ธ.ค. 51 08:03:30

    แก้ไขเมื่อ 14 ธ.ค. 51 08:01:13

    แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 51 12:47:54

    แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 51 10:28:49

    แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 51 10:28:20

    แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 51 10:21:11

    แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 51 09:31:58

    จากคุณ : darakorn - [ 13 ธ.ค. 51 09:27:24 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com