Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    [กระทู้ขอความช่วยเหลือค่ะ] แฟนเราโดนรถเมลล์มินิบัสสีเขียว แถวบางแคที่จะเลี้ยวเข้าเพชรเกษม 81 อาการสาหัสตอนนี้ +-+-+-+

    เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา เวลาเกิดเหตุประมาณบ่าย 2 โมงค่ะ  
    อันนี้ไม่มีพยานที่เห็นเหตุการณ์นะคะ แต่ฟังจากคุณพยาบาลที่ให้ข้อมูลมาว่า  แฟนเราเค้าขี่รถมอเตอร์ไซค์  กำลังทำงานอยู่ แถวๆบางแค

    ขณะที่เลี้ยวเข้าซอยเพชรเกษม 81  ได้ถูกรถเมล์มินิบัสสีเขียว หมายเลขทะเบียน 11-3720  ชนจากทางด้านหลัง
    แฟนเราบาดเจ็บสาหัส แต่มีสติ ได้หน่วยกู้ชีพช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

    บาด แผลภายนอกมีเล็กน้อย แต่มีอาการช้ำใน หมอต้องผ่าตัดด่วน หมอได้ผ่าตัดม้ามที่ฉีกทิ้ง กระดูกซี่โครงซ้ายหัก 6 ซี่ ซี่โครงขวา 2 ซี่  ปอดช้ำอย่างมาก มีเลือดออกภายในปอด หมอต้องให้เลือดและดูดเลือดเสียออกจากปอด  ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ยังไม่สามารถหายใจเองได้อย่างสะดวก


    จนถึงวันนี้แฟนของเราอาการดี ขึ้นทีละนิดๆ ตามลำดับยังไม่ออกจากห้อง ICU แต่หมอยังไม่ฟันธงว่าปลอดภัย 100 % เพราะยังเอาเครื่องช่วยหายใจออกไม่ได้

    แฟนเราไม่สามารถให้ปาก คำกับตำรวจได้ เพราะยังใส่เครื่องช่วยหายใจไม่สามารถพูดได้   แต่ทางฝ่ายคนขับรถเมล์ ยังดีที่ไม่หนีไปไหน เค้าให้การกับตำรวจว่า

    " แฟนของเราขี่มอเตอร์ไซด์แวงรถจักรยานขึ้นมาอยู่หน้ารถเค้า   แล้วอยู่ๆแฟนเราก็ล้มลงเองหน้ารถเค้า รถเค้าไม่ได้ชนแฟนเราเลย    พอแฟนเราล้มเสร็จ คนขับรถเมล์เค้าบอกว่ารถของเค้าใหญ่เบรคไม่ทันหรอก    เค้ายืนยันว่าเค้าไม่ได้ชนแฟนเรานะ  แต่รถมอเตอร์ไซด์ของแฟนเรา กับตัวแฟนเราไปค้างติดที่ล้อรถเมลล์ของเค้าเอง "

    ทางตำรวจได้แต่รอ ให้แฟนเราอาการดีขึ้นจนสามารถให้ปากคำได้  แต่เราลองถามแฟนเราแล้วว่าเค้าขี่รถแล้วล้มหรือเปล่า  แฟนเราเค้าส่ายหัว แปลว่าไม่ได้ล้ม

    ตอนนี้เราก็กังวลมาก อยากให้แฟนเราหายเร็วๆ และอยากให้เคลียร์เรื่องต่างๆทั้งค่าใช้จ่าย และค่าชดเชย ค่ารักษาตอนนี้หลักแสนแล้ว

    แฟนเราบาดเจ็บสาหัสปางตาย แต่รถเมลล์ไม่ได้เป็นอะไรเลย ยังไงก็น่าจะช่วยเหลือกันบ้าง  

    ที่ เรามาตั้งกระทู้เพื่อที่จะหาคนที่อาจจะสามารถเป็นพยานในเหตุการณ์นี้ได้   ถ้าใครอยู่ในละแวกนั้นหรือพบเห็นเหตุการณ์พอดี รบกวนหลังไมค์ติดต่อเรามาได้นะคะ จะขอบพระคุณอย่างมากเลยค่ะ ถ้าไม่มีไม่เป็นไรค่ะ ขอกำลังใจจากทุกๆคนด้วยค่ะ ขอบคุณนะคะ



    ******แก้ไขเพิ่มเติมข้อมูลค่ะ ********

    รถเมล์มินิบัสสีเขียวสาย 80 ค่ะ แล้วท้องที่เกิดเหตุอยู่ในความดูแลของสถานีตำรวจหนองแขมค่ะ
    เราได้แต่หวังว่าตำรวจจะให้ความยุติธรรมแก่ประชาชนอย่างเราได้บ้างค่ะ

    ตอนนี้ความคืบหน้าเบื้องต้น ทางรถเมล์ปฏิเวธอย่างเดียวค่ะว่าทางเค้าไม่ผิด คนของเราผิด และรถเมล์ไม่ยอมรับผิดชอบค่าเสียหายใดๆทั้งสิ้นค่ะ

    ทางเราต้องการหลักฐานของคนขับ บัตรประชาชน ใบขับขี่ต่างๆ เค้าไม่ยอมให้เราทำสำเนาค่ะ บอกว่าอีก 2-3 วันจึงจะได้  นี่ครบ 3 วันแล้วค่ะแต่เงียบ

    ส่วนรถเมล์ คนขับเช่ารถมาอีกทีค่ะ วันที่เคลียร์คดีครั้งแรกกับทางตำรวจเจ้าของรถมาด้วย
    เจ้าของรถบอกว่าถ้ามีปัญหาอะไร ให้โทรไปได้ ทางเราโทรไปแล้วค่ะ แต่เค้าไม่รับสายเลยแม้แต่นิดเดียว
    ดูเหมือนเค้าจะไม่ยอมรับผิดชอบแน่ๆ เราไม่แน่ใจว่าทางรถเมล์มีประกันหรือไม่

    ตอนนี้คงได้แต่รอค่ะ เพราะทางเราไม่ได้มีเส้นสายอะไร  ได้แต่รอความยุติธรรมจากตำรวจ และความศักดิ์สิทธิ์ของกฎหมายเท่านั้นค่ะ ตำรวจ สน.หนองแขมคงจะให้ความยุติธรรมแก่เราได้บ้าง เราหวังไว้เช่นนั้น

    แก้ไขเมื่อ 16 ธ.ค. 51 18:46:10

    จากคุณ : Strawberry sandae - [ 16 ธ.ค. 51 13:21:54 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com