Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ถามเรื่อง twilight ค่ะ แอบสปอล์ยนิด ๆ และถือโอกาสขอรูป file ใหญ่ ๆ ^_^

    เพิ่งหนีแฟนไปดูมาเมื่อวานคนเดียว...แล้วก็...เสร็จ twilight ไปอีกราย...โอยยยยยยยยยย..........
    ส่วนตัวคิดว่า มุมมองของตากล้องนี่ช่างเอาใจผู้หญิงจริง ๆ เลย ถ่ายพระเอกแต่ละทีนี่ เดี๋ยวถ่ายตา ถ่ายปาก ถ่ายปาก ถ่ายตาอยู่ได้ ถ่ายมุมเงยใหดูตัวโต ๆ โอยยยยย...

    แต่มีสงสัยบางเรื่องค่ะ เพื่อน ๆ ที่อ่านหนังสือมา อาจจะมีรายละเอียดในเรื่องเหล่านี้

    1.ลูก ๆ ตระกูลคัลเลน นี่ ไม่ได้เป็นลูกจริง ๆ ใช่ไม๊คะ โดนพ่อพระเอกกัดมาทุกคนเลยรึเปล่า

    2.ตอนคาบชีวะที่พระเอกชวนนางเอกคุยและปล่อยเสน่ห์ใส่มากมายเนี่ย คืองงว่าพระเอกฟีลไหนอ่ะคะ หายไปไหนมาอยู่ ๆ ก็มาปล่อยเสน่ห์ใส่ไม่ทันตั้งตัว

    3.สงสัยว่าตอนพระเอกช่วยนางเอกจากรถชน คนเห็นกันหมด แต่ทำไมไม่มีใครสงสัยหรือขุดคุ้ยอะไรในตัวพระเอกเลยอ่ะคะ หรือถ้าไม่เห็นตอนพระเอกแวบมาช่วย ก็น่าจะสงสัยว่า ทำไมรถบุบขนาดนั้นและนางเอกรอดได้ไง

    4..ตอนฉากที่นางเอกรู้ความจริงเรื่องพระเอกเป็นแวม แล้วไปเถียงกันในป่า แล้วจบด้วยคำว่า ราชสีห์ตกหลุมรักลูกแกะ แล้วมีอะไรต่อจากนั้นอีกป่าวคะ เห็นตัดภาพไปนอนเล่นกันบนหญ้าสีเขียวบนภูเขาเลย...

    5.ตอนพระเอก ช่วยนางเอกจากพิษแวมไพร์ ดูดเลือดออกให้เนี่ย พระเอกใจแข็งหยุดการดูดเลือดได้เองก่อนนางเอกตายเลยเหรอคะ เพระเห็นหน้าพี่เอ็ดเวิร์ดเนี่ยแกดูดเลือดแบบหน้าคลั่งได้อารมณ์มาก ไม่มีทีท่าจะหยุด ทั้ง ๆ ที่พ่อก็ตะโกนให้สติอยู่ข้างๆ แต่เห็นตอนนางเอกพักฟื้น นางเอกพูดว่าเอ็ดเวิร์ดหยุดเองได้??

    ข้อสุดท้ายอยากได้รูปไฟล์ใหญ่ ๆ ต้องไปเข้าเว็บไหนดีคะ เมื่อวานดูหนังกลับมาก็มา search หารูปในนี้ก็ได้ไปพอสมควร แต่เป็น file เล็ก ๆ ทั้งนั้นเลย ไม่สะใจค่ะ

    โอยยย....ตอนนี้เข้าใจความรู้สึก เพื่อน ๆ แล้วค่ะ นึกถึงแต่เรื่องนี้ตลอดเวลาตั้งแต่ดูจบ อยากไปดูอีกรอบแต่ต้องพยายามบอกตัวเองว่าพอแล้ว ๆ ดีนะเนี่ยที่เมื่อวานตัดสินใจไปดู ถ้าไม่งั้นไม่ได้ดูในโรงเสียดายแย่เลยยยย...

    อ้อ..อีกเรื่องนึง ถ้าอ่านหนังสือนี่ควรอ่ายไทย หรืออังกฤษจะได้อารมณ์กว่ากันอ่ะคะ เห็นว่าของไทยแปลไม่ค่อยดีอย่างนั้นรึปล่าว

    ยังไงก็ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

    ป.ล.ใช้ล็อกอินแฟนค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 18 ธ.ค. 51 14:00:56

    แก้ไขเมื่อ 18 ธ.ค. 51 13:57:53

    จากคุณ : SmartDrive - [ 18 ธ.ค. 51 13:55:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com