Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    << ขอท้าคนรักหนังกับ "เกมคุณสมบัติ{หนัง}" ปี 2 **รอบที่ 13** :: "ก็แค่..ตัวประกอบ" >>{แตกประเด็นจาก A7332277}

    สวัสดี ชาวเฉลิมไทยครับ... ^_^

    ยินดีต้อนรับ เข้าสู่รอบที่ 13 ของ "เกมคุณสมบัติ{หนัง}" ครับ ...เกมที่คุณๆ คนรักหนังแห่งห้องเฉลิมไทย จะได้ประลอง ท้าคิด ท้าสนุก กับ นานาคำใบ้ที่จะวัดว่าคุณรักหนัง มากน้อยแค่ไหน

    และในปีนี้ ก็มาเป็นปีที่ 2 แล้วสำหรับเกมๆนี้ ที่ผมตั้งใจ(และแอบๆภูมิใจ)จะนำความสนุกมาสร้างความคึกคักให้คนรักหนังอีกสักที

    ถ้าถามว่า ปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหรือไม่ กับเกมๆนี้แล้ว ..ก็ตอบทันทีเลยว่า มี

    ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกฎ กติกา ที่อาจจะปรับจะเปลี่ยนอะไรเล็กๆน้อยๆ ถึงมาก เพื่อจะให้เกมออกมาลงตัวมากที่สุด ..โดยที่คาดหวังว่ามันจะคงสนุกถึงที่สุดเช่นกัน

    และอีกเรื่องที่เพิ่มเข้ามาด้วยความตั้งใจอย่างจริงจัง (ผสมโรงกับความบ้าของผมนี่แหละหนา) ก็คือ การตอบแทน และกำนัลไปยังผู้ร่วมเล่นเกม ในปีนี้ ที่นอกเหนือไปจากความมันส์ๆ ขำๆ หนุกหนาน แล้ว ..เรื่องของ 'รางวัล' ก็น่าจะมีส่วนทำให้เกมนี้คึกคักขึ้นมาบ้างไม่มากก็น้อยทีเดียวเชียว

    แล้วมันก็ได้เวลาอันสมควรที่ผมจะเฉลยซะที ว่ารางวัลของผู้นำทั้ง 3 อันดับ จะมีอะไรบ้าง อันประกอบไปด้วย

    รางวัลที่ 1 -> DVD "The Dark Knight" One Disc Version (ถ้าแผ่นเดียวไม่หนำ ขอแนะนำไปออกกำลังบิด เอ๊ย! ซื้อเวอร์สองแผ่นซะเลยครับ..อิอิ) + หนังสือ "มาทำหนังกันเถอะ" ของ คุณประวิทย์ แต่งอักษร (นักวิจารณ์หนังชื่อดัง ..และอยู่ในใจของใครหลายคน)

    รางวัลที่ 2 -> DVD จิบลี สตูดิโอ "Pom Poko" + หนังสือ "มาทำหนังกันเถอะ" ของ คุณประวิทย์ แต่งอักษร

    และ รางวัลที่ 3 -> หนังสือ "มาทำหนังกันเถอะ" ของ คุณประวิทย์ แต่งอักษร

    หมายเหตุ: ของรางวัลเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงก็เป็นได้ โดยจะแจ้งให้ทราบว่ามีอะไรเปลี่ยนหรือไม่ (เป็นไงล่ะ ..โปร่งใสกว่าการแจกรางวัลที่ไหนๆ 555+)

    และ กฎ กติกา ของเกม.. จากแต่เดิม เมื่อปีก่อน จะมีเกมทั้งหมด 10 รอบด้วยกัน และรวมคะแนนเต็ม 120 คะแนน

    มาปีนี้ ..เพื่ออรรถรสความมันส์เข้มข้นกว่าเดิม ขอซัดกันน่วมๆ 15 รอบ และรวมคะแนนเต็ม จัดให้อย่างเต็มสตรีม ถึง 300 คะแนน

    และใน 300 คะแนนที่ว่านี้ การแบ่งคะแนนในแต่ละรอบ จะไม่เท่ากัน ..รอบแรกๆ อาจจะยังชิลๆ เว้ากันง่ายๆ ไม่กี่สิบคะแนน ..หากเมื่อเลขของรอบเพิ่มขึ้น ขึ้นไป ก็จะเพิ่มดีกรีการให้คะแนนมากไปเรื่อยๆ พร้อมกับความยาก ซับซ้อนอาจจะมีมากขึ้นๆไปเช่นกัน

     
     

    จากคุณ : OncE UPoN'-'a MaN - [ 20 ธ.ค. 51 20:44:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com