Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    SPOIL..HBD หนังอะไรก็ไม่รู้แย่มาก ๆ ไหนบอกว่าดูแล้วจะรักกันไง..ยังไม่ดู ห้ามเข้า สปอยล์แหลกลาน

    แรก ๆ ดูไปก็ยิ้มไป เนื้อเรื่องน่ารัก ฉากตอนที่จีบกันต่าง ๆ รู้สึกดีมาก ๆจับมือแฟนดูไปยิ้มไป หันมายิ้มให้กันอยู่เรื่อย ๆ เจอฉากที่รถเต่าไหลตรงอุโมงค์ต้นไม้ ที่เคยไปยืนถ่ายรูปด้วยกันมายังหันหน้ามายิ้มให้กันอยู่
       แต่อะไร ๆ มันมาทำให้เราสองคนต้องเสียน้ำตาก็ตรงไอ้รถบัสเขียวนี่แหละ ทำไม ๆ ๆ  ๆ ๆ ๆ  อะไร ๆ จะไปได้ดีอยู่แล้ว มาช้ากว่านี้ซักครึ่งชั่วโมงได้มั๊ย  เสียความรู้สึก เรากับแฟนน้ำตาพร่างพรูออกมา เสียใจ ๆ ๆ ๆ แบบว่าอินมาก ๆ แล้วก็น้ำตาไหลไปเกือบตลอดเรื่อง จะสูดขึ้มูกดังก็ไม่ได้ กลัวว่าเดี๋ยวจะโดนโพสว่าในพันทิปว่า "เป็นผีขี้มูก" ร้องไห้เป็นตุ๊ดเลยเรา ส่วนแฟนก็ซุกตรงหัวไหล่เรา ไหล่เปียกหมด  พยายามมองดูคนอื่นว่าเค้าอินเหมือนเรามั๊ย มันก็มีบ้างแต่ไม่เยอะมาก แต่พวกยัยเด็กสก๊อยที่นั่งอยู่ข้างบนไปประมาณสองแถวนี่สิ เสียอารมณ์มาก ๆ ตอนที่เต็นคลั่งไปเขย่าเตียง เรานี่กัดผ้าเช็ดหน้าน้ำตาไหล  แต่พวกมันดันหัวเราะ อยากจะลุกขึ้นไปด่าว่า "E พวกไม่มีหัวใจ" ยัง ๆ ไม่พอหนังยังพาเราเศร้าได้อีก เมื่อเต็นคิดได้ว่าควรทำอย่างไร คือ  ตอนที่พาเภาไปขับจักรยานด้วยกัน ไปห้างด้วยกัน ........เพลงเธอคือความฝันของพราวขึ้นมาอีก โอ๊ย ๆ ๆ ไม่ไหว ๆ ๆ ๆ เศร้า ซึ้งมาก ๆ
         อะ ฮึก ๆ ไม่ไหวแล้ว น้ำตามาเต็มเลย คิดในใจเลยว่าต้องให้ใครเห็นไม่ได้ รู้สึกว่าหนังใกล้จบแล้ว แต่เรานี้ น้ำตา น้ำมูกเต็มเลย ทำไงดี ๆ แมนก็แมนตัวใหญ่เป็นควายเลย ดันร้องไห้อีก เอ้า ๆ กลั้นใจ มองเบาะว่าง ๆ ไปก่อนอย่าเพิ่งดูหนังสงบสติอารมณ์  โอเค ๆ เงียบแล้ว อ้าวหนังถึงไหนแล้ว หือ ..... ห้องไอซียู เภากำลังจะตาย  เต็นร้องไห้ใหญ่เลย ไม่ไหวแล้วใครจะว่าเป็นตุ๊ดก็ยอม ..... น้ำตาจ๋า ไหลมาเลยจ้ะ....เศร้า ๆ ๆ ๆ แต่มารู้สึกยิ้มได้ก็ตอนท้าย ๆ แล้วนี่แหละ ตอนที่มาดูฝนดาวตกน่ะ........แล้วก็แอบเดินออกจากโรงหนังไปเงียบ บอกแฟนว่า ... เค้ารักตะเองนะ ...แต่ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นตัวเองไม่ต้องรั้งเค้าไว้นะ...แฟนตอบมาว่า เหมือนกัน (เราสองคนเพิ่งแต่งงานกันเมื่อต้นเดือนที่แล้วครับ เลยกำลังอินจัด) โอเค ๆ จบเรื่องเศร้า ๆ ไปหาไรกินดีกว่า
          กินข้าวต้มกันป่ะ เค้าอยากกินยำปลาสลิด เราชวนแฟนเรา โอเคได้..แฟนตอบรับ  พอถึงร้านข้าวต้ม เราและแฟนก็ดึงเมนูมาสั่งอาหาร โดยที่มองราคาทางด้านขวาก่อน  เนื่องจากเงินเดือนยังไม่ออกต้องประหยัดไว้บ้าง ที่บ้านไม่ได้เป็นเศรษฐี....  พอซักพัก เราก็ถามแฟนว่า กินไรดี แฟนบอกว่าสั่งเอาเลย  ได้ ๆ ยำปลาสลิด ผักบุ้งไฟแดง ไข่ตุ่น ไก่รวนน้ำปลางับ .... แฟนบอก บ้าป่าว กินไรเนี่ย ??  ไอ้ของพวกนี้ทำกินที่บ้านก็ได้ ...เราก้อบอกว่า อยากกินนี่นา เถียงกันไปซักพัก ก้อเลยคนละครึ่งทาง สั่งคนละสองอย่าง งอนกัน นั่งกินกันไม่คุยกัน จนเช็คบิลเสร็จ กลับถึงบ้านขึ้นนอนยังไม่คุยกันเลย ..... เพราะผักบุ้งไฟแดงใช่มั๊ย ไม่สิ .....ไม่ใช่หรอก.....มันเป็นเพราะ HBD.....ไหนใคร ๆ ก็บอกว่าดูแล้วจะรักกันมากขึ้นไง ทำไมให้ไม่ได้กับแค่ผักบุ้งไฟแดงจานเดียว.ให้เค้าไม่ได้ ทีครั้งที่แล้วตัวเองกินยำไข่เค็มเค้ายังตามใจเลย......อยากให้แฟนเราเข้ามาอ่านจังเลย......

    แก้ไขเมื่อ 25 ธ.ค. 51 10:13:19

    แก้ไขเมื่อ 25 ธ.ค. 51 09:28:48

    จากคุณ : Anarchy_Boy - [ 25 ธ.ค. 51 09:23:07 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com