CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    มาโหวตกันดังๆว่า ปี 2540 มีหนังได้รับคำวิจารณ์แง่บวกและหนังชิงรางวัลถล่มโรงหนังประเทศไทย คุณชอบเรื่องไหนใน 10 เรื่องนี้

      Jerry Maguire - เมื่อเอเย่นต์นักกีฬาอเมริกาฟุตบอลตกงาน เขาตั้งปณิธานให้กับตัวเอง โดยมีพนักงานหญิงอีกคนร่วมตามไปด้วย เรื่องราวระหว่างเอเย่นต์ พนักงานหญิง และนักกีฬาเริ่มต้นขึ้น (6 คน)
      Shine - เมื่อเด็กคนหนึ่งมีพรสวรรค์ทางด้านดนตรี แต่ชีวิตวัยเยาว์ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เขาโตมาพร้อมกับปัญหาทางสมอง คงมีเพียงเปียโนที่เขาต้องการสื่อความหมายบางอย่างออกมา (0 คน)
      Titanic - เมื่อหญิงสูงศักดิ์คนนึงพบชายหนุ่มยาจกอีกคนบนเรือยักษ์ลำใหญ่ข้ามมหาสมุทร ความรักเพียงชั่วไม่กี่วันกลับกลายเป็นตำนานรักบนเรือหายนะ จนถึงวินาทีที่เรือล่มกลางมหาสมุทร (37 คน)
      Fargo - เมื่อแผนการเรียกค่าไถ่พ่อตาตัวเองไม่เป็นไปอย่างที่คิดไว้ โจรในทีมยิ่งสานต่อ เรื่องราวกลับยิ่งยุ่งอินุงตุงนัง สิ่งที่คิดไว้กลับเละไปไกลกว่าที่คิดจนเมื่อเกิดศพขึ้น ขณะที่ตำรวจออกตามล่าแบบตามจี้ติดๆ (0 คน)
      Crash - เมื่อชายคนหนึ่งได้รับอุบัติเหตุทางรถ ความหมุกหมุ่นในการแข่งรถก็เริ่มเกิด เพียงแต่มันไม่ใช่การแข่งรถปรกติ เพราะมันเต็มไปด้วยแรงขับทางเพศ ความรุนแรง ความวิปริตทางเซ็กส์ และต่อมกระหายเหนือกฏเกณฑ์ (1 คน)
      The Game - เมื่อชายที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานคนหนึ่ง แต่ต้องอยู่ในโลกของความโดดเดี่ยว วันหนึ่งเขาได้รับของขวัญจากน้องชายเป็นเกมบางอย่าง ทันทีที่เขาสนใจลองเล่นเกม มันกลับตาลปัตรแทบต้องเอาชีวิตเข้าแลกทีเดียว (5 คน)
      The English Patient - เมื่อนางพยาบาลคนหนึ่งรักษาอาการชายที่โดนไฟคลอกทั้งตัว เขาเล่าความสัมพันธ์กับคนรักในอดีตให้ฟัง เธอรับรู้และสัมผัสเรื่องราวด้วยใจจวบจนวินาทีสุดท้าย (2 คน)
      Secrets & Lies - เมื่อหญิงสาวผิวดำคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานออกตามหาแม่ตนเอง เขาพบหญิงคนหนึ่งซึ่งเธอคิดว่า ใช่แม่ตนเอง แต่เธอปฏิเสธ ทุกอย่างมาถึงจุดที่ความจริงรอการเปิดเผย (3 คน)
      Donnie Brasco - เมื่อเจ้าหน้าที่เอฟบีไอปลอมตัวเป็นสายลับในแก๊งมาเฟีย เขากลับเริ่มเข้าใจชีวิตของการเป็นมาเฟียด้วยความรู้สึก และนั่นก็เริ่มสะเทือนเส้นแบ่งเขตระหว่างสิ่งที่เห็นกับสิ่งที่ต้องทำ (0 คน)
      L.A. Confidential - เมื่อโลกของฮอลีวูดที่เต็มไปด้วยมายาหลอกลวงและโลกของวงการตำรวจที่มีการคอรัปชั่น ในคืนที่มีเหตุการณ์ฆาตกรรมเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่สืบสวนสามคนเริ่มสืบหาคดีนี้ แต่มันมีปัจจัยหลายอย่างรอบข้างที่เป็นอุปสรรคเข้ามาเกี่ยวข้องอีก (6 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 60 คน

     10.00%
     0.00%
     61.67%
     0.00%
     1.67%
     8.33%
     3.33%
     5.00%
     0.00%
     10.00%


    ใครเป็นใครกับหนังเรื่องไหนที่เข้าฉายในปีนั้น มาโหวตกันดังๆไปเลยนะครับhaha

    รักใครชอบใครก็โหวตกันได้ไม่ต้องยั้งbeer

    และขอสวัสดีปีใหม่ทุกคนไม่ว่าจะเป็นล็อกอินหรือบัตรผ่านที่เข้ามาตอบด้วยนะครับพลุ

    mail กระทู้โหวตครั้งเก่า

    - มาโหวตกันดังๆว่า ปี 2539 มีหนังพร้อมความบันเทิงหลายประเภทเข้าฉายถล่มโรงหนังประเทศไทย คุณชอบเรื่องไหนใน 10 เรื่องต่อไปนี้

    http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A7361753/A7361753.html

    - มาโหวตกันดังๆว่า ปี 2539 มีหนังได้รับคำวิจารณ์แง่บวกและหนังชิงรางวัลถล่มโรงหนังประเทศไทย คุณชอบเรื่องไหนใน 10 เรื่องนี้

    http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A7370114/A7370114.html

    จากคุณ : ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - [ 30 ธ.ค. 51 14:15:44 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com