Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    > > > !!! มาเล่นเกมส์ "20 คำถาม" ทายชื่อหนังกันเถอะ Part XXII !!! < < <{แตกประเด็นจาก A7384503}

    รอบ 22 แล้วจ้า!!!

    สวัสดีพี่น้องทุกท่านนะครับ ยินดีต้อนรับเข้าสู่เกมส์ 20 คำถามทายชื่อหนังประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม 2552 ครับ วันนี้ก็มาเร็วนิดนึงนะครับ เพราะจขกท. จะรอเชียร์บอลตอน 5 ทุ่ม อิอิอิ ^^

    อย่าลืมนะครับ ทุกๆท่านที่มาร่วมเล่นเกมส์กัน มีสิทธิ์ได้เข้าร่วมเกมส์ใหญ่ปลายเดือนนี้ที่จะรวมเอา "8 ผู้เล่นที่ได้คะแนนรวมสูงสุด และ 2 ผู้เล่นที่ได้คะแนนสูงสุดประจำเดือน (ที่ไม่ซ้ำกับ 8 คนแรก)" มาชิงชัยกัน เพื่อชิงรางวัลใหญ่ปลายเดือนครับ ฉะนั้น ตอนนี้ก็เร่งฟิตคะแนนกันไว้ให้ดีเลยนะครับ ^^

    เอาล่ะ ทวนกติกาแล้วก็มาเริ่มเกมส์กันเล้ย ~~~~

    1. ให้ผู้อยากเข้าร่วมเล่นเกมส์ทุกท่านไม่ว่าจะในรูปแบบสมาชิก บัตรผ่าน มือถือ วิทยุ ทีวี ตู้เย็น หรือเตาแก๊สก็ตามแต่ โพสท์ถามคำถาม Yes/No Question เพื่อถามกับจขกท. ซึ่งจะตอบให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ ดดยใครถามซ้ำจะถูกเชือนแชและไม่ได้รับความสนใจ โปรดอย่าน้อยใจ จงคิดคำถามต่อไปมาถามโดยพลัน...

    2. ถามได้เรื่อยๆกระทั่งครบ 20 คำถาม จากนั้นจะเป็นการรัวเดาคำตอบแบบไม่คิดชีวิตของผู้ร่วมสังคายนาทุกท่านเชิญถล่ม จขกท.กันให้หนำใจ

    3. ผู้ที่เสี่ยงตอบระหว่างถามคำถามยังไม่ครบ 20 แล้วดันตอบผิด จะถูกตัดสิทธิ์ในการตอบข้อนั้นซ้ำอีก แต่ยังคงสิทธิ์ในการถามได้เช่นเดิม จนกว่าข้อนั้นจะมีคำถามจะครบ 20 คำถาม สิทธิ์ในการตอบจึงจะเด้งกลับคืนมาอีกครั้ง เท่าเทียมกับคนที่ยังไม่ได้ตอบผิดทุกประการ

    4. ใครตอบถูก ได้ 1 คะแนน สะสมไปเรื่อยๆ เพื่อนำ 8 ผู้เล่นที่ได้คะแนนรวมสูงสุด และ 2 ผู้เล่นที่ได้คะแนนสูงสุดประจำเดือน (ที่ไม่ซ้ำกับ 8 คนแรก) มาชิงชัยในเกมส์ใหญ่ปลายเดือนที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้ (กำหนดการอาจเปลี่ยนแปลง โปรดติดตามข่าวอย่างต่อเนื่อง)

    5. จขกท. รับสมัครคนสรุปข้อมูลและคำใบ้เสมอ... ใครสนใจเริ่มงานได้ทันทีครับ... ค่าจ้างคือคำขอบคุณ และ give จากพี่น้องที่สมัครใจเช่นเดิมครับ...

    6. หนึ่งผู้เข้าแข่งขัน ถามทีละคำถามนะคร้าบ รอให้ จขกท. ตอบคำถามของท่านก่อนแล้วจึงถามอีกครั้งเด้อ พลีสส~~ ไม่งั้นมือหงิกงอตายพอดี

    7. เริ่มนับคำถามใต้เส้นคั่นข้อลักษณะนี้ ---------------- ข้อ x -------------------- เท่านั้น...

    จากคุณ : patyawi - [ 4 ม.ค. 52 19:45:03 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com