Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ตายแว้ว ‘เบนซ์’ หน้าแตกดังเพล้ง ‘แดน’ เผยโฉมแฟนตัวจริง ‘น้องพิม’

    แอบอ่านเจอ ใครรู้เรื่องจริง ช่วยอัพเดตให้ฟังหน่อยจิ

    ---------------------------------------------------------------------------

       เล่มนี้หันซ้ายหันขวาไปดูคอลัมน์ใน “สตาร์นิวส์” ของ “เจ้จรวด” ฉบับทิ้งทวนปีหนูพ.ศ.2551 ใครต่อใครเค้าก็พากันสรุปสกู๊ปข่าวเด็ดในรอบปีที่ผ่านมา

       เฮ้อ!! แต่ถึงอยากจะรวมฮิตความฟาสซักเพียงใด “เจ้จรวด” ก็ไม่สามารถทำได้ แหมก็ข่าวคราวฉาวติดจรวดมันไม่เคยรอใครจริงๆ เพราะงั้นเจ้จะมามัวเสียเวลากับการสรุปประจำปีไม่ได้ เจ้ต้องจัดการฟาสๆๆๆ ต่อไปอย่าได้หยุด เอ้าแต่ช่วงนี้เป็นช่วงแฮปปี้ไทม์ “เจ้จรวด” เลยของฟาสเรื่องน่ารักๆ เบาๆ เปิดตัวแฟนดาราให้ชุ่มชื่นหัวใจกันดีฝ่า

       วันนี้เป็นเรื่องราวของนักร้องหน้าดำเอ้ย!! หน้ามน “แดน-วรเวช ดานุวงษ์” ที่สาวๆ กรี๊ดกร๊าด แต่เห็นทีวันนี้ “เจ้จรวด” คงต้องขอทำร้ายจิตใจสาวๆ ทิ้งทวนปีเก่าซะหน่อย

      เพราะ “เจ้จรวด” จะมาเปิดตัวหวานใจจริงๆ ไม่ติงนังของ “นายแดน” เฮ้อ...หลังจากที่หลงประเด็นคิดว่า “แดน” น่ะคือแฟน “เบนซ์-มนัญญา ตริยานนท์” มานานสองนาน แต่แล้ววันนี้ “เจ้จรวด” ก็ได้หูตาสว่างซะทีเพราะเจ้ได้รับข้อมูลร้อนๆ มาว่าผู้หญิงของ “แดน” ตัวจริงน่ะต้องสาวน้อยที่ชื่อ “พิม” ต่างหากค่าาา เอาเป็นว่าลองเหลือบไปดูภาพที่เจ้จัดมาให้ชัดๆ ว่า “น้องพิม” สวยใสแค่ไหน

    แล้วถ้าจะให้ “เจ้จรวด” ร่ายประวัติสาวคนนี้คงต้องบอกว่าดีกรีเพียบพร้อมทีเดียว ที่สำคัญวงในกระซิบมาว่า “น้องพิม” คนนี้ คุณแม่ “นายแดน” ปลื้มมั่กๆ เพราะเธอรูปสวย รวยทรัพย์ มีสมอง แถมคุณแม่ของ “พิม” ดันเป็นเพื่อนกันซะด้วยกับคุณแม่ของ “แดน” เพราะสองคุณแม่รับราชการเป็นครูเหมือนกันเรียกว่า “แดน-พิม” ดองกันมาตั้งแต่อ้อนแต่ออก

       งานนี้คนที่เครียดจนไมเกรนขึ้นก็คงหนีไม่พ้น “สาวเบนซ์” ตาแป๋วของเราที่อยู่ๆ โดยไม่รู้เนื้อรู้ตัวก็ถูกลดชั้นกลายเป็นคนนอกในสัมพันธ์รัก “แดน-พิม” ไปซะ และเพื่อเป็นการการันตีว่า “สาวพิม” เป็นตัวจริง “เจ้จรวด” เลยส่งสายสืบไปสังเกตการณ์ที่งานพระราชทานเพลิงศพ “คุณย่าหวา ดานุวงษ์” ของ “หนุ่มแดน” แล้วก็เป็นจริงตามคาดในงานมีแต่คนใกล้ชิดของครอบครัวเท่านั้นที่ได้รับเชิญมางาน คนสำคัญอย่าง “น้องพิม” คนนี้ก็อยู่ในงานด้วย โดยเธอเดินทางมาถึงที่งานพร้อมกับคุณแม่ของเธอและที่สำคัญ “พิม” ยืนเคียงคู่กับ “คุณแม่เล็ก” ของ “แดน” ตลอดงาน

       และ “เจ้จรวด” ก็ไม่ลืมกำชับสายสืบที่ส่งไปให้มองหา “สาวเบนซ์” ด้วยว่าได้รับเชิญไปงานส่วนตัวของครอบครัว “แดน” รึเปล่า ซึ่งคำตอบที่ได้ก็คือไม่มี “เบนซ์” ไม่ได้รับเชิญให้มา!! ลือมาตามลมว่าตอนนี้ “มนัญญา” กำลังโกรธหัวเหวี่ยงที่ “แดน” บังอาจเปิดตัว “พิม” แหกหน้ากันอย่างแรง ที่สำคัญเห็นว่างานนี้แฟนคลับนักร้องหนุ่มออก อาการปลื้ม “พิม” แบบสุดๆ ต่างกับตอน “เบนซ์” ที่หันไปทางไหนก็มีแต่เสียงยี้ให้ระงม

       ยังไง “เจ้จรวด” ก็จะรอฟังจากปาก “นายแดน” เองละกันว่า “เบนซ์-พิม” ใครกันตัวจริงของ He เพราะข่าวว่าฝั่ง “เบนซ์” นั้น “แดน” ก็รักมั่กๆ ส่วน “พิม” แม่ก็ปลื้มเชียร์สุดๆ

    เฮ้อเข้าตำราหล่อเลือกได้จริงๆ

    *****************************
    แฟนคลับ แดนว่าไงเนี้ย

     
     

    จากคุณ : คำตอบคือรัก - [ 5 ม.ค. 52 22:49:03 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com