Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    เปิดตัวแฟน ‘เชอร์รี่’ หล่อรวยครบสูตร ไฮโซฯ เงินล้าน ‘เสริมสิน สมะลาภา’

    ก่อนอื่นเหนือสิ่งอื่นใด “เจ้จรวด” คงต้องขอตะโกนดังๆ บอกสวัสดีปีใหม่คุณผู้อ่านทุกคน ปีเก่าผ่านไปปีใหม่เข้ามา “เจ้จรวด” ขออวยพรให้คุณผู้อ่านแฟนคอลัมท์ Fast News ของเจ้พบเจอแต่เรื่องราวดีๆ อะไรที่มันร้ายๆ เส็งเคร็งก็ขอให้ทิ้งมันไปกับปีเก่า

       เอ้า! แต่อย่าลืมนะคะอยากสุข อยากรวยก็หมั่นทำความดี คิดดีทำดีแค่นี้ได้ดีแน่นอน ส่วนไอ้เรื่องข่าวคราวความฟาสที่เจ้จัดมาให้ทุกคนเนี่ยก็ยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง..ง..ง  

       วันนี้เป็นเรื่องราวของนางเอกคุณหนู “เชอร์รี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ” หลายคนคงเคยได้ยินมากันว่าเธอคนนี้มีแฟนอยู่แล้วเป็นหนุ่มนอกวงการ ซึ่งตัว “เชอร์รี่” เองก็ออกมายอม รับกับปากว่าเธอมีคนดูใจอย่างเปิดเผย แต่ไม่ว่าใครจะเอาอะไรมางัดปาก “เชอร์รี่” ก็ไม่ยอมบอกว่าเค้าคนนั้นคือใคร ทำเอาใครต่อใครอยากรู้กันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งตรงนี้ พูดไปหลายคนอาจไม่เชื่อว่ามีโทรศัพท์มาหา “เจ้จรวด” เพียบเพราะอยากรู้ว่าหนุ่มคนนี้คือใคร

       “เจ้จรวด” ก็พยายามอย่างสุดความสามารถที่จะขุดคุ้ยให้ได้ว่าแฟนของนางเอกสาวคือใครกันน้า สืบไปไม่นานในที่สุด... “เจ้จรวด” ก็รู้แล้วว่าแฟนหนุ่มของ “เชอร์รี่” คือใคร ซึ่งพอได้รู้เท่านั้นแหละเจ้ก็ถึงบางอ้อ ว่าดาราเค้าจะคู่กับผู้ชายบ้านๆ ไม่ได้จริงๆ

    ตามข้อมูลที่ได้มาเนี่ย แฟนหนุ่มของ “เชอร์รี่” เป็นถึงไฮโซฯ หนุ่มในตระกูลใหญ่ “สมะลาภา” มีชื่อว่า “เสริมสิน สมะลาภา” โดยเค้าคนนี้เป็นถึงลูกชายคนเล็กของอดีตปลัดกรุงเทพมหานคร “ประเสริฐ สมะลาภา” และตอนนี้ด้วยวัยเพียง 30 กว่าๆ แฟน “เชอร์รี่” ก็รั้งตำแหน่ง CEO ใหญ่ของ บริษัทแนเชอรัล พาร์ค จำกัด (มหาชน) บิ๊กเบิ้มในวงการอสังหาริมทรัพย์

       หวานใจคนปัจจุบันของ “สาวเชอร์รี่” มีดีกรีจบจากสถาปัตยกรรม จุฬาฯ และเรียนต่อนอกทันทีที่สถาบัน เทคโนโลยีแห่งแมสซาชูเซตส์ หรือสถาบัน MIT ชื่อก้องที่คนไทยรู้จักกันดี “คุณเสริมสิน” เคยรั้งตำแหน่ง อาจารย์มหาวิทยาลัยมาก็หลายที่ ก่อนจะเบนเข็มมาทำธุรกิจของตัวเองบลาๆๆๆๆ  

       ที่ “เจ้จรวด”ร่ายยาวมาทั้งหมดก็เพื่อจะการันตีให้เห็นกันชัดๆ ว่าไฮโปรไฟล์ขนาดนี้ นี่แหละถึงจะคู่ควรกับนางเอกลูกคุณหนู “เชอร์รี่-เข็มอัปสร”

       อ่ะๆ แล้วจะหาว่า “เจ้จรวด” พูดเอง เออเองว่า “คุณเสริมสิน” คือแฟนตัวจริง “เชอร์รี่” เจ้เลยส่งลูกกรอกคะนองข่าวไปถามจากปากของ “เชอร์รี่” เองว่าตกลงคนนี้ใช่ชัวร์หรือมั่วนิ่ม ซึ่งนางเอกตาคมก็ไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธเพียงแค่ยิ้มอมภูมิแล้วบอกเด็กของเจ้ว่า “ไม่ตอบเดาเอาเอง” นั่นแน่ะ!! ทำตัวลึกลับดีนัก “เจ้จรวด” เลยจัดให้ทั้งประวัติทั้งหน้าตา แฮ่ม!! หนุ่มคนนี้ของ “เชอร์รี่” ถึงไม่หล่อแต่ภูมิฐานใช่เล่นงานนี้เห็นที “เจ้จรวด” ต้องยุให้แต่งเล้ยยย

       ส่วนบรรดาแมงเม้าธ์ทั้งหลายที่ข้องใจว่า “เจ้จรวด” มั่วอ่ะป่าว แล้วคนนี้คือตัวจริงของ “เชอร์รี่” จริงเหร๊อ ก็ติดต่อมาได้ที่อีเจ้ เน้อ เพราะประวัติลับๆ ละเอียดยิบเจ้ยังมีอีกเยอะ ไม่ได้ท้าแต่แค่กล้าพิสูจน์!!

     
     

    จากคุณ : คำตอบคือรัก - [ 6 ม.ค. 52 15:18:28 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com