Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    รายการราตรีสโมสรเมื่อคืนมีสอนเรื่องการสะกดจิตด้วย ดูแล้วเลยเอามาทดลองดูบ้าง

    เมื่อคืนรายการราตรีสโมสร แขกรับเชิญมีความสามารถพิเศษสามารถสะกดจิตได้
    ปัจจุบันเป็นวิทยากรสอนเรื่องพวกนี้อยู่ เธอแจ้งว่าการสะกดจิตแท้จริงเป็นการฝึกจิตให้เข้มแข็งใคร ๆ ก็สามารถฝึกได้ โดยตรงหน้าผากเราจะมีต่อมไร้ท่ออยู่ที่เรียกว่า "ต่อมพิทูอิตาลี่" หรือที่เรียกว่าตาที่สาม หากเราสามารถบังคับต่อมนี้ได้ เราก็สามารถทำให้อีกฝ่ายยอมเราได้ จากนั้นได้มีการให้พิธีกร มาแสดงเป็นตัวอย่าง ฯลฯ.......




    จบรายการเราอยากลองทำบ้างเลยเดินไปที่ไอ้แมวอ้วนที่บ้าน มันชื่อว่าเป็นต่อกำลังนอนหัวกลมหน้าอมตุ่ยอยู่บนที่นอนแมวของมัน มันเป็นแมวที่ดุอย่างร้ายกาจ ทั้งกัดทั้งจิกทั้งข่วนไม่มีความเป็นแมวสุนทรียภาพเอาเสียเลย แขนขาเราเป็นลายพร้อยเหมือนเด็กติดยาก็เพราะมัน เราควรเอาวิชาที่ได้จัดการกับมันในวันนี้......แค่มีสมาธิและจิตที่ตั้งมั่น!

    เรานั่งยอง ๆ จ้องตามัน มันเงยขึ้นมาจ้องตาเรากลับอย่างไร้ซึ่งความหวาดกลัวใด ๆ เราสูดหายใจลึก ๆ แล้วค่อย ๆ เอามือไปเกาหัวมันเบา ๆ มันเงยหน้าหลับตาพริ้ม....เราเริ่มต้นการสะกดจิตมันทันที"ต่อฟังแม่นะ! ต่อไปนี้เป็นต่อจะไม่กัดอีกแล้ว!....ต่อไปนี้เป็นต่อจะไม่กัดอีกแล้ว!" (ได้ผลแฮะ มันลืมตาขึ้นมามองหน้าเราทำท่าเคลิ้ม ๆ) เรายิ่งตั้งสมาธิเพ่งไปที่ตาของมันแล้วพูดให้ต่องเนื่องจากเมื่อครู่..."ต่อไปนี้ต่อจะไม่...โอ้ย!!" ไอ้ต่อเงยหน้าขึ้นมากัดเรา 1 ที เราสะบัดมือหลุดออกมา สูดหายใจลึก ๆ แล้วเพ่งจิตจ้องมองมันใหม่มันยังคงจ้องตาเราด้วยแววตาที่วาวโรจ "ต่อตั้งสติดี ๆ ลูก เอาใหม่นะ ต่อไปนี้ต่อจะไม่กัดใครอีก ต่อจะไม่....โอ๊ย! เชี่ย!" มันเอาขาหน้าตบเรา เราสะบัดหลุดมาได้อีกครั้ง อารมณ์เริ่มขึ้น เลยเอามือกดหัวไอ้เป็นต่อให้หมอบลงแรง ๆ "ต่อไปนี้เมริงจะไม่กัดใคร!! ต่อไปนี้เมริงจะไม่กัดใครอีกแล้ว!! ไม่อีกแล้ว! ไม่อีกแล้วเข้าใจไหม? เข้าใจไหมฮึ!!!!! โอ๊ยย ๆ ๆ ๆ!!!" ไอ้เป็นต่อเอาสองขาหน้าล็อคแขนเราเอาไว้แน่น ก่อนเงยหน้าขึ้นมางับแขนเราจมเขี้ยว เราต้องรีบเอามืออีกข้างง้างปากมันออก แล้วผลักหัวมันไปไกล ๆ....แฮก ๆ ๆ!!!


    "O.K! งั้นวันนี้พอแค่นี้ก่อน!"


    ตกลงเมื่อคืนหลังจากสะกดจิตเป็นต่อเสร็จ ได้ของสมนาคุณจากมันมาสามแผล.....สบายใจ ToT


    เป็นต่อมันเคยเป็นลูกแมวจรที่เรารับมาอุปการะจากเพื่อนในพันทิปนี่แหล่ะ อยากรู้สรรพคุณมัน ลองไปเซริ์ทหาคำว่าเป็นต่อในคลังกระทู้เก่าห้องหมาแล้วกัน เป็นแมวนะแต่อยู่ห้องหมาอิอิ

    แก้ไขเมื่อ 15 ม.ค. 52 14:06:05

     
     

    จากคุณ : No More No Mood!!! - [ 15 ม.ค. 52 13:00:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com