Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    "ลีน่าจัง" แจ้งจับ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ฐานหมิ่นประมาท หลังอ่านข่าวว่าตัวเองเบี้ยวเงิน + ไม่ยอมให้ชี้แจงออกอากาศ

    "ลีน่าจัง" แจ้งจับ "สรยุทธ" หมิ่นฯ อ่านข่าวเบี้ยวเงิน-ไม่ยอมให้ชี้แจงออกอากาศ

    โดย ทีมข่าวอาชญากรรม 16 มกราคม 2552 00:09 น.

    "ลีน่าจัง" ขึ้นโรงพักแจ้งความเอาผิด "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ฐานหมิ่นประมาท หลังอ่านข่าวตัวเองเบี้ยวเงินช่วยเหลือเมียของทีมงานที่เสียชีวิตจากการช่วยหาเสียงออกอากาศในรายการตอนเช้า ระบุพอจะโทรศัพท์เข้าไปขอชี้แจงในรายการกลับเงียบหาย ยืนยันหากพิธีกรคนดัง พูด"ขอโทษ" ออกอากาศในรายการก็ยินดีถอนแจ้งความ แต่หากไม่ทำก็จะเดินสายแจ้งความดำเนินคดีไปทั่วประเทศ

    เมื่อเวลา 19.00 น.วานนี้ (15 ม.ค.) ที่สน.บางซื่อ นางลีนา จังจรรยา หรือ "ลีน่า จัง" อายุ 50 ปี อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.หญิงจิราพร มณฑลทอง พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.บางซื่อ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อายุ 42 ปี ผู้ดำเนินรายการเรื่องเล่าเช้านี้ และน.ส.ณิชกานต์ ธุระพันธ์ อายุ 30 ปี ในข้อหาร่วมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

    นางลีนา เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก น.ส.ณิชกานต์ ได้ไปร้องทุกข์กับหนังสือพิมพ์ที่ลงตีพิมพ์ในวันนี้ว่า ตนเบี้ยวเงินที่สัญญาไว้ว่าจะจ่ายหลังนายธีระศักดิ์ สิตานนท์ อายุ 32 ปี สามีของ น.ส.ณิชกานต์ เสียชีวิตจากการช่วยตนเองหาเสียง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ตนให้เงินช่วยเหลือไปแล้ว 50,000 บาท และค่าทำศพอีก 20,000 บาท พร้อมทั้งชวน น.ส.ณิชกานต์ มาทำงานในมูลนิธิของตน โดยจะให้เงินเดือน 30,000 บาท แต่ น.ส.ณิชกานต์ ตอบปฎิเสธเพราะว่าไม่อยากทำงาน อยากจะได้เงินและขอเลี้ยงดูลูกเอง

    นางลีนา กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาตนก็อยากรับลูกของน.ส.ณิชกานต์ มาเลี้ยงดูเป็นลูกบุญธรรม แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมให้ เมื่อตกระกำลำบากก็อุ้มลูกไปร้องสื่อ สร้างความเสียหายให้กับตน ส่วนนายสรยุทธ ผู้ดำเนินรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ก็ได้นำข่าวจากหนังสือพิมพ์มาอ่านออกอากาศทั่วประเทศ โดยไม่ได้อ่านคำชี้แจงของตนด้วย

    นางลีนา กล่าวด้วยว่า หลังจากนั้นตนก็พยายามโทรศัพท์เข้ารายการเพื่อขอชี้แจงทันที แต่ก็ไม่ได้รับการประสานงานเลย ถ้านายสรยุทธกล่าวขอโทษออกอากาศในรายการ ก็ยินดีให้อภัยและถอนแจ้งความทันที แต่หากนายสรยุทธไม่ขอโทษออกอากาศก็จะเดินสายแจ้งความไปทั่วประเทศ เพื่อไม่ให้นายสรยุทธมีเวลาทำงาน เพราะต้องเดินทางไปแก้ต่างทุกๆ สน.ที่แจ้งความ

    ด้าน ร.ต.ท.หญิงจิราพร กล่าวว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำผู้เสียหาย และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนจะพิจารณาสำนวนเรียกผู้ถูกกล่าวหามารับทราบข้อหา พร้อมสอบปากคำต่อไป

    จากคุณ : onion news - [ 16 ม.ค. 52 01:19:45 A:192.168.0.17 X:125.25.50.244 TicketID:192536 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com