Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ ๖: ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง

    สวัสดีครับ เพื่อนสมาชิกทุกท่าน
    นี่ก็เป็นครั้งที่ 6 แล้วที่เราชาวพันทิป-เฉลิมไทย ที่จะร่วมกันเลือกความเป็น "แห่งปี" จากภาพยนตร์ที่เราชมกันตลอดปี 2551 ที่ผ่านมาครับ เพื่อเป็นการให้กำลังใจแก่ผู้สร้าง ผู้อยู่เบื้องหลัง และเบื้องหน้าในสาขาภาพยนตร์ทั้งไทยและเทศ และเป็นการชื่นชม ยกย่อง ให้เกียรติผลงานเหล่านั้น อันทำให้เรา สมาชิกพันทิปทั้งหลาย ได้มีความสุขและสนุกในการรับชม

    เราเริ่มรางวัลนี้จากการโหวตเพื่อเลือกความเป็นแห่งปีกันอย่างสนุกๆ จนภายหลังรางวัลนี้ได้เติบโตขึ้น เพราะทีมงานจัดงานและเจ้าหน้าที่พันทิปทุกคนที่อยู่เบื้องหลังช่วยกันปลุกปั้นให้เป็นที่ยอมรับ และก็ได้มีการมอบรางวัลกันจริงๆ ในสาขาที่เกี่ยวกับภาพยนตร์ไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา ในบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง เพื่อสะท้อนเสียงของนักดูหนังที่เป็นคนธรรมดา เป็นนักท่องเน็ต และเป็นสมาชิกพันทิป

    ปีนี้ เราจะทำเช่นนั้นอีกเช่นกันครับ ด้วยความสนับสนุนจากพันทิปอย่างเต็มที่ และจากเพื่อนสมาชิกทุกคน

    หลังจากเปิดโอกาสให้เพื่อนสมาชิกได้ส่งรายชื่อผู้ที่ควรได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง และจากการคัดสรรของคณะกรรมการที่เป็นนักดูหนังและผู้วิจารณ์ประจำห้องเฉลิมไทยของเรา เราก็ได้รายชื่อชุดสุดท้ายออกมาแล้วครับ

    ก่อนจะประกาศ ขอเล่าว่าปีนี้ คุณจูริง :-)านของเราปลื้มและเหนื่อยเป็นพิเศษ เพราะมีเพื่อนสมาชิกเสนอชื่อเข้ามาเป็นจำนวนมากร่วม 100 ล็อกอิน ทำให้การนับคะแนนนั้นสนุกและต้องใช้เวลา

    นอกจากนี้ก็ยังมีหลายสาขาที่คะแนนใกล้เคียงกันมากจนคณะกรรมการทั้ง 20 คน ต้องมาออกเสียงผ่านหลัง-ไมค์ กันอีกรอบ จนได้รายชื่อสุดท้ายออกมาเป็นที่เรียบร้อย

    สำหรับวิธีการโหวตนั้น สมาชิกพันทิปที่มีอมยิ้มทุกท่านที่สมัครสมาชิกตามขั้นตอนปกติ จะโหวตผ่านหน้ากระทู้โหวตพิเศษที่ทางพันทิปจะจัดทำขึ้น โดยจะเริ่มให้ออกเสียงกันในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งหน้าโหวตที่จะทำขึ้นจะไม่มีการแสดงคะแนนเหมือนกระทู้โหวตทั่วไปครับ

    เราจะให้เวลาเพื่อนสมาชิกทุกท่านถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ในการตัดสินใจครับ เพื่อเลือกความเป็นแห่งปีในสาขาต่างๆ ครับ ตามนิยามของแต่ละคน ก่อนที่จะมีการประกาศในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ครับ

    ส่วนพิธีมอบรางวัลนั้น เราอาจต้องรอสักระยะหนึ่งเพื่อเตรียมงาน และจะประกาศให้เพื่อนสมาชิกทุกท่านทราบอีกครั้ง


    และต่อไปนี้คือรายชื่อผู้เข้าชิงเฉลิมไทยอวอร์ดครั้งที่ ๖ ทั้ง 25 สาขา ครับ

     
     

    จากคุณ : JEDIYUTH - [ 18 ม.ค. 52 20:00:47 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com