Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    คันปาก.....นักศึกษาฝึกงานโดนล่วงละเมิดทางเพศมีอะไรน่าตลกเหรอคะ

    เมื่อเช้าดูรายการคันปากแล้วหงุดหงิดใจ แกมสลดกับพฤติกรรมประหลาดของพิธีกรทั้ง 3 คุณเกียรติ กิจเจริญ คุณอ้น ศรีพรรณ และคุณ ท็อป ดารณีนุช

    เนื่องจากข่าวที่มีนักศึกษาฝึกงานไปฝึกงานกับคุณต้อย แอคเน่อร์ และไปแจ้งความกับตำรวจว่าเธอโดนคุณต้อย แอคเน่อร์ ลวนลาม ที่คอนโดของคุณต้อยเอง ตามข่าวที่รายการคันปากอ่านมาจากหน้าหนังสือพิมพ์ แต่ไม่เข้าใจการทำงานของพิธีกร ที่อ่านไปล้อเลียนน้องนักศึกษาไป อ่านไปพูดจาประชดประชัน แกล้งเลียนแบบเป็นน้องนักศึกษาแบบไม่ให้เกียรติ และยังหัวเราะร่วนตลอดเวลาที่อ่านข่าว ไม่มีใครปรามใคร ไม่มีการหยุด มีแต่ส่งเสริมให้เล่าให้หัวเราะกันแบบสนุกสนาน เหมือนเรื่องนี้เป็นเรื่องน่าขำขันเสียเต็มประดา

    หากนองนักศึกษาคนนั้นเป็นน้อง เป็นลูก เป็นหลาน ของคุณ คุณจะยังขำออกไหม????
    การโดนล่วงละเมิดของเพศของเด็กผู้หญิงเป็นเรื่องธรรมดา สามัญ ที่น่าตลกขบขันของผู้ใหญ่ไปแล้วเหรอ???

    ไม่ทราบว่าเพื่อนๆท่านใดได้ดูข่าวเมื่อเช้าแล้วขำไปกับเรื่องที่รายการนำมาเล่าข่าวบ้าง?? หรือเราเป็นคนเดียวที่เส้นลึก ไม่ขำแม้กระทั่งมุกเดียวเลย

    ปกติเราชอบคุณกิ๊กนะ เพราะดูเป็นคนอารมณ์ดี ทำรายการสนุก แต่อยากให้แยกแยะอารมณ์สนุกกับเรื่องบางเรื่องบ้าง เพราะถ้าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวคุณกิ๊ก คุณกิ๊กอาจจะตลกไปออกแน่

    เราย้อนกลับมานึกถึงตัวเอง เราสงสาร น้องผู้หญิงคนนั้นนะ หากมีใครเห็นเรื่องนี้เป็นเรื่องตลก เพราะถ้าเราเป็นเขา เราคงอาย และก็กลัว ไม่ใช่เรื่องน่าตลกเลย และน้องยังถูกนำมาล้อเลียนและยังมีการพูดแกมประชดประชัน(เล็กๆ)อีก เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงก็ต้องรอการพิสูจน์จากตำรวจก่อน  แต่การนำมาเล่าและล้อเลียนแบบสนุกสนาน

    ตัวอย่างพฤติกรรมที่น่ารังเกียจของพิธีกร เมื่อเช้า

    เริ่มจากคุณกิ๊กเล่าข่าวว่า มีน้องนักศึกษาฝึกงานกับคุณต้อยแอคเน่อร์
    ไปแจ้งความเรื่องโดนคุณต้อยลวนลาม คุณกิ๊กก็เริ่มดัดเสียงเป็นน้องนักศึกษา
    และก็ทำเป็นหัวเราะร่วนไปด้วยเล่าข่าวไปด้วย

    พอมาถึงน้องนักศึกษาคงให้การกับตำรวจว่า
    วันที่ 14 มกราคม ที่เกิดเรื่อง คุณกิ๊กก็พูดว่า
    "พอดีว่าโอ๋ดูปฎิทินมาด้วยนะคะ ว่าวันที่ 14 กุมภาพันธ์"
    พิธีกรอีก 2 ท่านก็หัวเราะและบอก
    "โอ๋ดูปฎิทินด้วยหรอคะ"
    คำให้การกับตำรวจมันก็ต้องมีการดูวันที่สิและมันก็เพิ่งผ่านมาไม่กี่วันจะมาล้อเลียน ประชด ทำไม ไม่เข้าใจ

    และคุณกิ๊กคงคะนองปากเพราะพิธีกร อีก2ท่านร่วมสนุกไปด้วยก็แสดงเป็นตัวอย่างว่าเกิดอะไรขึ้น เริ่มจากคุณต้อย เรียกน้องโอ๋และเพื่อนที่ชื่อน้องส้มมานั่งขนาบข้างและก็โอบ คุณกิ๊ก คุณท็อป คุณอ้น ก็ทำเลียนแบบและก็ขำขันกันอย่างสนุกสนาน

    น้องโอ๋ก็ให้การว่าคุณต้อย มาโอบกอดจากด้านหลังจนรู้สึกกลัว คุณกิ๊กก็ยังเล่นอีก โดยทำเป็นเรื่องสนุก คุณท็อป คุณอ้น ก็ดูจะสนุกสนานกับข่าวนี้อย่างมาก

    ไม่เข้าใจ ผู้หญิงโดนลวนลาม มีอะไรน่าตลก หรือผู้ใหญ่ในบ้านเมืองนี้เห็นเรื่องการโดยล่วงละเมิดทางเพศเป็นเรื่องน่าขำขัน????

    ไม่ต้องถามถึงหน้าที่การเป็นพิธีกร ถามถึงหน้าที่ของคนที่เป็นผู้ใหญ่ในสังคมก็พอว่าเหมาะสมแล้วหรือไม่???

    จากในข่าวเราไม่รู้หรอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่ เราไม่ได้สนใจสนใจเพียงแค่ว่า คุณกิ๊ก คุณท็อป คุณอ้น มีจิตสำนึกของคนแค่ไหน คุณเป็นพิธีกร เด็กๆที่ดูคุณอยู่เขาจะเห็นว่าข่าวแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาสามัญที่น่าสนุก คุณไม่ได้คุยกันเองในบ้านหรือครอบครัวแต่รายการของคุณมีผู้ชมไปทั่ว เป็นรายการถ่ายทอดสดด้วย คุณควรให้เกียรติผู้ที่คุณกล่าวถึงมากกว่านี้

    ถ้าน้องนักศึกษาเป็นลูกคุณกิ๊ก คุณกิ๊กจะเสียใจไหม?? นึกถึงใจเขาใจเราบ้าง
    ถ้าน้องนักศึกษาเป็นหลานคุณท็อป คุณจะรู้สึกอย่างไร หรือว่าไม่รู้สึกเพราะคุณท็อปมีแต่ลูกผู้ชาย??
    ถ้าน้องนักศึกษาเป็นคุณอ้น คุณอ้นจะขำออกไหม หรือว่ายังขำอยู่เพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเอง??

    ฝากไว้ให้คิดค่ะ



    รายละเอียดของข่าว
    งานเข้า! "ต้อย แอ็คเนอร์" ยังเก็บตัวเงียบ หลังนักศึกษาฝึกงาน มหาวิทยาลัยชื่อดัง แจ้งความโดน บก.รุ่นใหญ่ลวนลามกลางคอนโดหรูย่านลาดพร้าว โดยมีเพื่อนนักศึกษาและคนขับรถเป็นนางนกต่อ นักศึกษาสาวบอกเอาเรื่องถึงที่สุด วอนตำรวจดูแลหวั่นอิทธิพลคู่กรณี โต้ที่เอาเรื่องไม่ใช่อยากดัง
         
          เพิ่งจะเข้าไปฝึกงานได้ไม่นานสำหรับนักศึกษาสาวอดีตพริตตี้ "โอ๋ เพชรคัมภรณ์ รามช่อพฤกษ์" ก็เข้าแจ้งความกับสน.สุทธิสารแล้วว่าโดนนาย "เกรียงศักดิ์ สกุลชัย" หรือ ที่รู้จักกันดีในนามของ "ต้อย แอ็คเนอร์" ทำอนาจาร ลวนลามกลางคอนโด แล้วพยายามเข้ากอดจูบแต่ เรียกให้เพื่อนช่วยเสียก่อน ไหวตัวทันรอดออกมาได้
         
          โดยเมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 18 มกราคม นางวรรณวิไล รามช่อพฤกษ์ อายุ 51 ปี อาชีพค้าที่ดินและทำธุรกิจส่วนตัว ได้พาบุตรสาว คือ น.ส.เพชรคัมภรณ์ รามช่อพฤกษ์ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม และเป็นอดีตสาวพริตตี้เข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร เพื่อให้ดำเนินคดีกับ "ต้อย แอ็คเนอร์" เจ้าของนิตยสาร "มายาแชนแนล" ในข้อหากระทำอนาจาร โดย "โอ๋" นักศึกษาฝึกงานเล่าว่าได้เข้าฝึกงานที่บริษัทมายาแชนแนล เพราะว่าสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งที่ตนสมัครไปนั้นเต็ม ไม่สามารถรับได้ เพื่อนนักศึกษาด้วยกันจึงชวนมาฝึกงานที่นี่ โดยอ้างว่ารู้จักกับคนสนิทของต้อย แอ๊คเน่อร์
         
          ทันทีที่มาฝึกงาน ในวันที่ 12 มกราคม "ต้อย แอ็คเนอร์" ก็พาออกงานด้วย โดยทำงานหนักเทียบเท่าพนักงานประจำ แต่ขณะเดียวกันกบ.ชื่อดังยังชมว่าตนเองหน้าตาสวย อยากจ้างมาเป็นเลขาส่วนตัว จนมาวันที่ วันที่ 14 มกราคม อีกฝ่ายพานักศึกษาฝึกงานไปเที่ยวที่ร้านเบียร์หิมะ ย่านประชาชื่น หลังจากทำภารกิจที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยพยายามถ่ายภาพและให้นั่งตัก ใกล้ชิดจนผิดปกติ จนช่วงเช้าอีกวันหนึ่ง นัดว่าอีกวันหนึ่งให้นักศึกษาคนดังกล่าวมาทำงานแต่เช้า โดยไม่ต้องเอารถมา ให้ไปพบที่คอนโดส่วนตัวย่านลาพร้าวซอย 8 เมื่อมาถึงต้อย แอ็คเนอร์ ยืนคอยอยู่แล้วและให้ตนไปนั่งที่โซฟา
         
          โดยให้อ่านคอลัมน์เกี่ยวกับนักศึกษาไซด์ไลน์ให้ฟัง แล้วบก.ชื่อดังเผยว่าสมัยนี้นักศึกษาทำงานดังกล่าวกันมาก จากนั้นเห็นท่าไม่ดีจึงขอลงไปซื้อของข้างล่างกับเพื่อน แต่ช่วงที่เพื่อนขอเข้าห้องน้ำ และขณะก้มลงใส่รองเท้า ต้อย แอ็คเนอร์ เข้ามากอดและหอมแก้มทันที ทำท่าจะปล้ำ ตนจึงเรียกให้เพื่อนมาช่วย แต่อีกฝ่ายทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
         
          หลังจากเกิดเหตุ นักศึกษาฝึกงานคนเดิม เล่าต่อว่าคู่กรณีพยายามชักชวนให้ไปทานข้าว และบอกจะซื้อเสื้อผ้าให้ ตนหนักใจจึงโทรกลับบ้านปรึกษาแม่ และเข้าแจ้งความดังกล่าว โดยนักศึกษาสาวเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ คู่กรณีพยายามคิดต่อมาแต่ไม่ได้รับสาย รวมทั้งให้เพื่อนชื่อ "ส้ม" ติดต่อมาตนก็ไม่รับสายเช่นกัน ตนจึงหวั่นไม่ปลอดภัยต่อกรณีดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และลั่นวาจาว่าจะไม่ยอมความแน่นอน แม้ว่าจะฝึกงานไม่ผ่านหรือจะจบไม่พร้อมเพื่อนก็ตาม สำหรับกรณีดังกล่าวทางตำรวจก็จะสอบพยานภายใน 7 วันและส่งหมายเรียกตัวไปยังบก.ชื่อดังต่อไป หากเรียกถึง 3 ครั้งยังไม่มาก็จะออกหมายจับตามลำดับ
         
          โดยในช่วงท้ายนักศึกษาฝึกงานคนดังกล่าวเผยว่าที่ออกมาแจ้งความไม่ใช่เพราะอยากดังแน่นอน แต่ต้องการสอนให้ผู้หญิงไม่ต้องกลัว เมื่ออยู่ใต้บังคับบัญชาของใครแล้วถูกลวนลาม
         
          ภายหลังมีรายงานข่าวออกมานั้น ทาง "บันเทิงออนไลน์" ได้พยายามติดต่อ บก.ชื่อดัง "ต้อย แอ็คเนอร์" เวลา 22.00 น. กับทางเลขาส่วนตัว แต่ไม่มีคนรับสาย และปิดเครื่องในที่สุด ส่วนเบอร์ส่วนตัวของบก.ชื่อดัง ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามสำหรับความคืบหน้าจะนำมารายงานในลำดับต่อไป
         
          สำหรับ "ต้อย แอ็คเนอร์" นั้นปัจจุบันนั่งแท่นผู้บริหารและบรรณาธิการหนังสือบันเทิงมายาแชลแนล หลังจากที่เพิ่งออกจากหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ได้ไม่นาน อดีตเป็นสามีของเจ้าแม่สื่อวงการบันเทิงอย่าง "ติ๋ม ทีวีพูล" หรือ "นางพรรทิภา สกุลชัย" ทั้งคู่แยกทางกันโดยมีลูกชายด้วยกันสามคน ซึ่ง "ต้อย แอ็คเนอร์" อาศัยอยู่คอนโดย่านลาดพร้าว โดยลูกทั้งสามอยู่กับฝ่ายภรรยาเก่า แต่ยังคงร่วมงานกันได้โดยในรายการของเครือของภรรยาเก่า ต้อยยังได้รับเกียรติให้วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมดาราเป็นประจำในรายการ "TVPool Live"
         
          สำหรับคดีความทางคดีนั้น นับว่ามีหลายคดีทีเดียวสำหรับบก.ชื่อดัง เพราะเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมายังเป็นคดีความโดนนางเอก "กบ สุวนันท์" และ สามี "บรู๊ค ดนุพร" แจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาท กรณีเขียนว่ากบซื้อใบผู้ประกาศ โดยมีหนุ่มบรู๊คคอยช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็สามารถไกล่เกลี่ยได้ จนนางเอกยอมถอนฟ้องได้ ซึ่งขณะนั้นอยู่นสพ.ดาราเดลี่ภายใต้การดูแลของต้อย แอ็คเนอร์ แต่ในที่สุดต้องยอมลงข่าวแก้ไขลงในนสพ.ต่างๆตามเจตจำนงของนางเอกสาว รวมไปถึงคดีหมิ่นฯ "ต่าย อรทัย" กรณีเขียนว่านักร้องสาวมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ "ครูสลา คุณวุฒิ" บก.ชื่อดังก็แพ้อีกคดี รวมไปถึงคดีที่เขียนถึง "แด๊ก บิ๊กแอส" เป็นพ่อของลูกน้องฝ้ายอีกด้วยและครั้งหนึ่ง เคยโดนตลกชื่อดัง "ดี๋ ดอกมะดัน" ตบกลางผับมาแล้ว กรณีเขียนพาดหัวข่าวว่าตลก "ด." หิ้วนักข่าวสาวเข้าม่านรูด ทั้งที่ตลกดี๋เองออกมาบอกว่าเป็นเรื่องโจ๊กกันเท่านั้น

    เครดิต จากเวปผู้จัดการ

    แก้ไขเมื่อ 19 ม.ค. 52 18:10:30

    แก้ไขเมื่อ 19 ม.ค. 52 18:08:32

    จากคุณ : buabudsabong - [ 19 ม.ค. 52 11:02:15 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com