Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ไม่ไหวแล้ว ขออีกสักกระทู้ ::กรณีลวนลามนักศึกษาฝึกงาน !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    วันนี้หากจะโดนใครด่า หรือแสดงความคิดไม่เห็นด้วย จากการตั้งกระทู้นี้ เรายินดีเต็มที่ เพราะมันทนไม่ไหวจริงๆ เรารู้ว่ามีคนหลายคนตั้งกระทู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เมื่อเช้าเราเพิ่งได้ฟังเทปสัมภาษณ์ติ๋ม ผ่านทางรายการวิทยุ ฟังแล้วมันปรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    เรื่องราวระหว่างต้อย กับน้องโอ๋ นักศึกษาฝึกงาน ที่เกิดขึ้นนั้นมันทำให้เราเกิดความรู้สึกว่าสังคมนี้มันถดถอยสิ้นดี ในมุมมองของเราจากที่ได้ฟังต้อยแถลงข่าว กับน้องโอ๋ทีไปออกรายการตาสว่าง ตลอดจนรายการวิทยุโทรทัศน์บางช่อง มันทำให้เราได้เห็นจริงๆ ว่าสื่อเข้าข้างกันเองขนาดไหน

    ตัวเราเองตอนเริ่มทำงานหลังจบใหม่ๆ ก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ จากคนที่ได้ชื่อว่าเป็นหัวหน้า เป็นเจ้าของบริษัท เป็นผู้มีเชื้อสาย ตระกูลใหญ่โต โดนเล่ห์เหลี่ยมหลอกให้ไปอยู่ที่ลับตาคน ฉวยโอกาสแตะต้องเนื้อตัว แต่ตอนนั้นด้วยความเป็นเด็ก จึงไม่กล้าโวยวาย ก็รีบลาออก ไปให้พ้นๆ จากคนต่ำทรามแบบนั้น

    พอมาเจอเคสน้องโอ๋ อย่างนึงที่ทำให้เราสัมผัสได้ว่าน้องเค้าคงพูดความจริง คือความรู้สึกกดดัน เสียใจ ท้อแท้ ที่แสดงออกมาทางน้ำเสียง อารมณ์ และถึงแม้น้องเค้าจะสวมแว่นตาดำ แต่เชื่อมั้ย น้ำตาของน้องเค้า มันสะเทือนใจเรามากจริงๆ ทำให้ย้อนกลับไปมองในสิ่งที่เคยเกิดกับเรา เรายังไม่มีความกล้าเท่าน้องเค้าเลย เพราะอะไรน่ะเหรอ.....ก็เพราะสิ่งที่ตามมามันก็เป็นอย่างที่เราได้เห็นกัน น้องเค้าต้องโดนหาว่าอยากดังบ้าง, มีใครอยู่เบื้องหลังบ้าง .....คนที่ไม่เคยเจอน่ะ ไม่รู้หรอกนะ ว่าการที่จะแสดงความกล้าหาญได้ขนาดนี้ มันยากขนาดไหน

    เราเชื่อว่าหลายคนในที่นี้ ก็คงเข้าใจแหล่ะว่า ทำไมฝ่ายชายต้องออกมาปฏิเสธ ....เค้าอยู่ในจุดไหนล่ะ หากปล่อยให้ข้อกล่าวหา กลายเป็นความจริง และส่งผลให้เสียชื่อเสียงที่สร้างภาพสะสมมานานต้องพังลง ธุรกิจที่ทำก็จะเกิดความเสียหาย เป็นใครๆ จะยอม เราเชื่อว่าคนที่ได้ฟังสัมภาษณ์ทั้งสองฝ่าย คงรู้แหล่ะ ว่าอะไรจริง อะไรไม่จริง

    สิ่งที่เรารู้สึกรังเกียจที่สุด ก็คือการที่ภรรยาเก่าเก็บอย่างติ๋ม ออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองว่าน้องเค้าคงอยากดัง และน้องเค้าไม่ใช้สเป๊กของต้อยแน่นอน ....เราขอประนามสาปแช่งไว้ตรงนี้เลยนะ ถ้าสามีเก่าคุณทำเลวๆแบบนั้นจริง เราขอให้สิ่งที่คุณว่าน้องโอ๋ มันย้อนกลับส่งผลให้คุณไม่มีวันเจริญก้าวหน้าในธุรกิจของคุณเลย ไม่รู้จะเกิดมาเป็นเพศหญิงทำไม ทำกับเพศเดียวกันแบบนี้

    คนเราน่ะสัญชาติญาณของผู้ชาย มันจะเป็นไปไม่ได้เลยหรือยังไง ถ้าจะหน้ามืดกับผู้หญิงที่ไม่ใช่สเป๊ค อะไรจะมั่นใจขนาดนั้นว่าสามีเก่าไม่มีวันพลาดพลั้ง เคยเห็นมาหลายรายแล้วล่ะที่ตกม้าตายน่ะ คนเราน่ะถ้ามันเกิดความต้องการในด้านมืดขึ้นมา อะไรมันก็เป็นไปได้ทั้งนั้น แต่ครั้งนี้มันคงต่างจากครั้งอื่น เพราะผู้หญิงที่คิดว่าง่าย มันไม่ง่ายไง เค้ามีศักดิ์ศรีของเค้า

    สุดท้ายนะ ไอ้คำว่า "พริตตี้" นี่มันเป็นชื่อจริง ตามด้วยนามสกุลว่า "ใจง่าย" หรือไงคะ ....ถึงได้คิดว่าอะไรๆ มันจะง่ายไปซะหมด คนที่เค้ารักศักดิ์ศรียิ่งกว่าเงิน มันมีอีกเยอะในโลกนี้...ขอให้เวรกรรมตามทัน

    จากคุณ : pieinlove - [ 22 ม.ค. 52 10:47:20 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com