CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    <3= รายการเกมส์โชว์บ้านเราถ้าหมดมุขแล้ว อยากให้ซื้อลิขสิทธิ์ We got married ของเกาหลีมาทำบ้างจัง EXACT ไม่สนใจหรอคะ? <3=

      อื้มมม ... เห็นด้วยนะว่า WGM. น่าสนุกดี ^^~* (6 คน)
      ไม่เห็นด้วย ไม่เห็นน่าสนุกตรงไหนเลย >,<~ (2 คน)
      เฉย ๆ กับรายการเกมส์โชว์ -_-~ (1 คน)
      อื่น ๆ ^^? (2 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 11 คน

     54.55%
     18.18%
     9.09%
     18.18%


    พูดจัง ปัจจุบันไม่ค่อยได้ดูเกมส์โชว์ทางทีวีบ้านเราเท่าไหร่แล้ว .. .. .. ล่าสุดติดเกมส์โชว์ของเกาหลีเข้าอย่างจังอ่ะค่ะ .. .. .. ^^~*


    รายการที่ว่าคือรายการ We got married [ WGM. ] : จากเวปข้าวโพด ;
    file We got married เป็นรายการวาไรตี้ผสมเรียลลิตี้ ที่แสดงถึงชีวิตของคู่แต่งงานใหม่ โดยนำเอานักร้อง นักแสดง มาจับคู่กัน ทำเหมือนเป็นคู่รัก ที่เพิ่งแต่งงานใหม่ แต่ละอาทิตย์จะมีภารกิจที่จะต้องทำ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่ละคู่จะมีบุคลิก นิสัย แตกต่างกันไป


    หลายคนที่เคยดูซีรีย์เกาหลี จะติดสไตล์เกาหลีคือ ฉากกุ๊กกิ๊กจะค่อนข้างเยอะใช่มั้ยคะ  ( เนื้อหาของเรื่อง พล๊อตเรื่อง 9ล9 ดูไปสักพักอาจนอกใจไปติดซีรีย์ญี่ปุ่น หรือหาความเร้าใจกับซีรีย์ฝรั่งไปเลยก็ได้ ) เราขอแนะนำว่าถ้าอยากดูอะไรที่กุ๊กกิ๊กเป็นจริงเป็นจังไปเลย ลองมาดู We got married กัน ๆ ๆ .. .. .. ^^

    แล้วนึกขึ้นได้ว่า EXACT เอง คุณบอย ถกลเกียรติเคยทำรายการประมาณว่า พรหมลิขิตหรือบันทึกรักหมายเลข 1 ( ชื่อรายการจำไม่ได้อ่ะค่ะ แต่แนว ๆ นี้ ใครจำได้บอกชื่อหน่อยค่ะ ? )  หรืออะไรทำนองนี้ เป็น reality show ให้คนทางบ้านสมัครไปนัดเดทกัน .. .. ..
    ที่อยากดูในการตั้งกระทู้นี้ คือแนว ๆ เอาดารา นักร้องแทนอ่ะค่ะ ... ทำให้รู้ไปเลยว่าเป็นรายการเกมส์โชว์กึ่งเรียลริตี้ .. .. ..
    (( (((( หรือรายการจะไปไม่รอด เพราะหมิ่นเหม่ศีลธรรมไปอีกไหมเนี๊ยะ ... ลองให้ความเห็นกันเล่น ๆ ดูนะคะ ))) ))))))))


    ถ้าเป็นฉบับของไทย อาจตั้งชื่อรายการว่า ' คลุมถุงชน '* อะไรทำนองนี้ ฮ่าฮ่าฮ่า

    * หมายเหตุ
    ~ เพราะ WGM. นั่น เห็นว่าโปรดิวเซอร์รายการแมทช์คู่ให้เอง ; คอนเซปแต่ละคู่ต่างกันไป คู่หวานอบอุ่น , คู่แรพโย่ว ( วีนนิด ๆ ) , คู่ R&B ( แบดบอย ) .. .. ..
    ~ มี mission แต่ละอาทิตย์ให้ทำกันแต่ละคู่ .. .. .. ( เข้าใจว่าไม่มีสคริปต์ให้ )




    ขอบคุณที่เข้ามาแชร์ + โหวตสนุก ๆ ด้วยนะคะ   ^^

    แก้ไขเมื่อ 06 ก.พ. 52 22:42:22

    จากคุณ : Sary - [ 6 ก.พ. 52 22:40:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com