CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    มาโหวตดังๆเลยว่า ยังมีหนังอื่นๆอีก 10 เรื่องที่เป็นขวัญใจมหาชนในอเมริกา ขณะที่ทุกคนให้ความสนใจออสการ์ คุณอยากดูเรื่องไหน

      Nothing But the Truth - เหยี่ยวข่าวหญิงเขียนข่าวฉาวโฉ่ในแวดวงรัฐบาล หนุ่มจากซีไอเอให้เธอเปิดเผยที่มา แต่เธอปฏิเสธ ทุกอย่างแขวนอยู่บนเส้นด้ายทันที (2 คน)
      The Black Balloon – เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งย้ายบ้านตามพ่อแม่ เขากำลังปรับตัวเข้ากับสถานที่เพื่อต้องการความสงบในชีวิต แต่กลับต้องเผชิญกับน้องที่เป็นโรคออทิสติกเข้า ทุกอย่างไม่ง่ายอย่างที่คิด (2 คน)
      Wendy and Lucy – รถของเธอพัง หมาของเธอถูกจับ สถานการณ์การเงินของเธอพังพินาศ ทุกอย่างไม่เป็นดังที่ใจใฝ่ฝันเลย (3 คน)
      Coraline - เด็กหญิงตัวเล็กคนหนึ่งพบโลกใหม่หลังประตูบานหนึ่งในบ้านใหม่ของเธอ ทุกอย่างสมปรารถนา แต่เมื่อมันกำลังมีบางอย่างไม่คาดคิดตามมาด้วย (7 คน)
      Role Models – เซลแมนสองคนที่ชีวิตไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว ตัดสินใจเข้าสู่รายการเกมโชว์ถ่ายทอดสด 24 ชั่วโมงเผื่ออะไรจะดีขึ้น (0 คน)
      Two Lovers - หนุ่มคนหนึ่งกับช่วงคาบเกี่ยวบนเส้นทางรักระหว่างหญิงที่พ่อแม่เลือกให้กับสาวทรงเสน่ห์ข้างบ้าน (3 คน)
      Nobel Son - ลูกชายฝันอยากสำเร็จเหมือนพ่อในวันที่พ่อได้รับรางวัลโนเบล แม้จะเรียนไม่เก่ง แต่เขาก็กำลังจะรับปริญญา แต่เมื่อลูกถูกลักพาตัวพร้อมค่าไถ่บางอย่าง อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อเงินค่าไถ่ทำให้พ่อต้องฉุกคิด (0 คน)
      Last Chance Harvey - เรื่องของชายสูงวัยคนหนึ่งที่พบรักกับหญิงวัยกลางคนอีกคนหนึ่งในงานวันแต่งงานของลูกสาว เส้นทางรักเริ่มมีอะไรใหม่ๆเข้ามา (0 คน)
      What Doesn't Kill You - เพื่อนในวัยเด็กสองคนกับโลกอาชญากรรมที่ฝันเปลี่ยนทุกอย่างทั้งชีวิตส่วนตัวและความสัมพันธ์ (1 คน)
      The Boy in the Striped Pyjamas - พ่อเป็นนายทหารที่ถูกย้ายไปอยู่ชนบท พร้อมภารกิจควบคุมชาวยิวในค่ายกักกัน ลูกชายเกิดไปสนิทเด็กคนหนึ่งในชุดนอนที่อยู่อีกฝั่งของรั้วบ้าน ซึ่งก็คือ ชาวยิว (13 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 31 คน

     6.45%
     6.45%
     9.68%
     22.58%
     0.00%
     9.68%
     0.00%
     0.00%
     3.23%
     41.94%


    โหวตกันดังๆไม่ต้องยั้งไปเลยนะครับ รักใครชอบเรื่องไหนกันบ้าง ก็โหวตกันไป smile

    จากคุณ : ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - [ 13 ก.พ. 52 13:18:00 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com