Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    วินาทีระทึก! เด็กหนุ่มผู้ดีวิ่งข้ามทางรถไฟสายด่วนรอดตายเฉียดฉิว

    เดลิเมล์ - ในวิดีโอคลิปที่สร้างความลุ้นระทึกให้กับผู้คนจำนวนหลายล้าน เผย ภาพเด็กหนุ่มคนหนึ่ง หลบพ้นความตายเพียงเสี้ยววินาที ขณะที่เขาเดินข้ามทางรถไฟสายด่วนพิเศษด้วยความไม่รู้อิโหน่อิเหน่ โดยมีเพียงรองเท้าข้างหนึ่งของเขาเท่านั้นที่ถูกรถไฟทับพังยับเยิน
         
          เครก แกรนท์ หนุ่มวัย 19 ปี รอดตายมาได้อย่างปาฏิหาริย์ หลังจากกระโดดข้ามทางรถไฟ ขณะที่รถด่วนพิเศษขบวนหนึ่งกำลังแล่นมาด้วยความเร็วสูง โดยได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าเท่านั้น ขณะที่รองเท้าของเขาถูกรถไฟบดทับจนกลายเป็นชิ้นๆ
         
          ภาพวิดีโอคลิป ที่ทำให้แทบจะหยุดหายใจนี้ ได้รับการเผยแพร่ออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน เพื่อเตือนคนอื่นๆ ถึงอันตรายในการมองข้ามความปลอดภัยระหว่างข้ามทางรถไฟ โดย เครก ได้ออกมาพูดต่อสาธารณะเป็นครั้งแรก ว่า “มันทำให้ผมรู้สึกแย่มาก ความจริงที่ว่าผมอยู่ห่างจากความตายเพียงครึ่งวินาที กับ 6 นิ้วเท่านั้น”
         
          หนุ่มโรงงานรายนี้ กำลังจะไปทำงาน เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา และเวลานั้นก็สายมากแล้ว เขาจึงตัดสินใจที่จะกระโดดข้ามทางรถไฟ ที่สถานีเรนแฮม ในแอสเซ็กส์ หลังจากเห็นชายอีกคนเพิ่งกระโดดผ่านไปอย่างปลอดภัย
         
          เครก กล่าวว่า “ผมไม่ได้มองเลยจริงๆ เพราะว่าปกติเมื่อคุณรอให้รถไฟผ่านมา รถไฟก็จะไม่มา ราวๆ 2-3 นาที ดังนั้น ผมจึงคิดว่าผมมีโอกาสที่จะข้ามไปได้”
         
          “ผมจึงข้ามไป และขณะที่ผมข้ามทางรถไฟ ผมเห็นรถไฟวิ่งอยู่ห่างจากผมแค่ไม่กี่นิ้วเท่านั้น แต่แทนที่จะกระโดดกลับไปเหมือนอย่างที่คนอื่นเขาทำกัน ผมกลับพุ่งตัวไปข้างหน้า และเตะข้อเท้าตัวเอง จนรองเท้าผมกระเด็นหลุดไปข้างหนึ่ง” เขาเล่า
         
          เขาต้องทิ้งรองเท้ารีบอค รุ่นคลาสสิกของเขา ไว้บนทางรถไฟ และรีบวิ่งต่อแม้จะเจ็บข้อเท้าแปลบขึ้นมา จนข้ามทางรถไฟอีกเส้นหนึ่งไปได้ ด้วยความกลัวว่ารถไฟอีกขบวนจะแล่นมาบนทางนั้นอีก โดยได้รับความช่วยเหลือจากชายแปลกหน้าที่กระโดดข้ามทางรถไฟก่อนหน้าเขานั่นเอง
         
          ในวันต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจการคมนาคมอังกฤษ แจ้งเตือน เครก ข้อหาขวางเส้นทางเดินรถไฟ พร้อมกับโชว์สภาพเศษรองเท้าของเขาด้วย
         
          สำหรับรถไฟด่วนพิเศษขบวนดังกล่าว เดินทางออกจากลอนดอน มุ่งหน้าไปยังเซาท์เอนด์ และไม่ได้หยุดที่สถานีเรนแฮม โดยวิ่งด้วยความเร็ว 66 ไมล์ต่อชั่วโมง
         
          ส่วน เครก ต้องการให้คลิปวิดีโอความยาว 20 วินาที ที่เผยแพร่สู่สายตาคนทั่วไป เป็นการเตือนให้คนอื่นๆ อย่าข้ามทางรถไฟบ้าระห่ำอย่างที่เขาทำ โดยเสริมว่า เขาจะไม่ทำอะไรโง่ๆ อย่างนั้นอีกแน่นอน



    ที่มา : http://www.manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9520000017421

    ยังกะดู Final Destination

    จากคุณ : AfterSix - [ 15 ก.พ. 52 20:19:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com