CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    > > > เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ ๖ ::: EXIT POLL สาขา "นักแสดงหญิงในบทนำจากภาพยนตร์ไทยแห่งปี" (ไม่ใช่กระทู้โหวตจริง) < < <

      ฉายนันทน์ มโนมัยสันติภาพ จากภาพยนตร์เรื่อง "แฮปปี้เบิร์ดเดย์" (7 คน)
      ญาณิน วิสมิตะนันทน์ จากภาพยนตร์เรื่อง "ช็อคโกแลต" (12 คน)
      รัชวิน วงศ์วิริยะ จากภาพยนตร์เรื่อง "รัก|สาม|เศร้า" (7 คน)
      วาสนา ชลากร จากภาพยนตร์เรื่อง "แปดวัน แปลกคน" (12 คน)
      ศุภักษร ไชยมงคล จากภาพยนตร์เรื่อง "กอด" (4 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 42 คน

     16.67%
     28.57%
     16.67%
     28.57%
     9.52%


    ************ ขออภัยสำหรับรูปประกอบในสาขานี้นะครับ เกิดข้อผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อย ทำให้ไม่สามารถโพสรูปได้ครับ **********

    ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วนะครับ สำหรับงานประกาศผลรางวัล "เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ 6" การประกาศรางวัลแห่งปีทางด้านภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประจำปีของชาวเฉลิมไทย ซึ่งกำลังจะมีขึ้นในเวลา 18.00 น. ของวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เชื่อว่าชาวเฉลิมไทยทุกท่านก็คงจะเริ่มลุ้นกันบ้างแล้วนะครับว่า ภาพยนตร์แต่ละเรื่องที่ท่านร่วมเชียร์ ร่วมเสนอชื่อ และให้คะแนนโหวต จะสามารถพิชิตใจชาวเฉลิมไทยส่วนใหญ่ และกลายเป็นผู้ชนะแห่งค่ำคืนเกียรติยศของพวกเราชาวเฉลิมไทยได้หรือไม่...

    สำหรับปีนี้ กล่าวได้ว่า ทีมงาน “เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ ๖” ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์อันแสนล้ำค่าจากการจัดงานในปีที่แล้วมาปรับปรุงให้งานในปีนี้เป็นไปอย่างราบรื่นมากขึ้น ต้องขออขบคุณคุณ จูริง, คุณ JEDIYUTH, คุณ หมาเนย, คุณ Physics~easy~ และทีมงานเบื้องหลังทุกท่านที่ผมไม่ได้เอ่ยชื่อมา ณ ที่นี้ด้วยครับ...

    และด้วยเวลาที่กระชั้นชิดเข้ามาทุกที ผม (ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของตัวเองเป็นหลัก) จึงเริ่มที่จะอยากรู้กระแสเล็กๆน้อยๆ อย่าง "ไม่เป็นทางการ" ขึ้นมาบ้างแล้วล่ะครับว่า ภาพยนตร์ที่ผมลุ้นให้ได้รับรางวัลนั้นจะตรงกับใจของชาวเฉลิมไทยส่วนใหญ่หรือไม่ กอปรกับการที่ระบบในการโหวตของปีนี้ไม่เอื้อต่อการเช็คผลโหวตแบบ Interactive ซักเท่าไหร่นัก... กระทู้นี้จึงถือกำเนิดขึ้นมาครับ...

    Exit Poll เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ ๖!!!

    ขอเชิญชาวเฉลิมไทยทุกท่านมาร่วมโหวตร่วมสร้าง Exit Poll แห่งเฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ ๖ ก่อนที่งานจริงจะเริ่มจึ้นในวันเวสาร์นี้ เพื่อเป็นการเช็คผลโหวตทางอ้อม และเป็นการตีกลองประโคมโหมโรงก่อนที่การประกาศผลจริงจะมาถึงในไม่กี่วันข้างหน้านี้ครับ...

    เมื่อมี Exit Poll สาขา "นักแสดงหญิงในบทนำจากภาพยนตร์ต่างประเทศแห่งปี" ไปแล้ว ก็ถึงตาของนักแสดงสาวไทยกันแล้วล่ะครับ... ไปดูกันเลยครับว่าใครบ้างที่มีลุ้นรางวัลในสาขา "นักแสดงหญิงในบทนำจากภาพยนตร์ไทยแห่งปี" ประจำปีนี้...

    - ฉายนันทน์ มโนมัยสันติภาพ จากภาพยนตร์เรื่อง "แฮปปี้เบิร์ดเดย์"
    - ญาณิน วิสมิตะนันทน์ จากภาพยนตร์เรื่อง "ช็อคโกแลต"
    - รัชวิน วงศ์วิริยะ จากภาพยนตร์เรื่อง "รัก|สาม|เศร้า"
    - วาสนา ชลากร จากภาพยนตร์เรื่อง "แปดวัน แปลกคน"
    - ศุภักษร ไชยมงคล จากภาพยนตร์เรื่อง "กอด"

    สำหรับปีนี้ ถือได้ว่าสาขานี้เป็นสาขาที่คาดเดาผลได้ยากที่สุดสาขาหนึ่งก็ไม่น่าจะผิดครับ เพราะช่างเป็นปีที่มีนักแสดงนำหญิงมาแรงหลายต่อหลายคนจริงๆ ทั้งแจ้งเกิดอย่าง "จีจ้า" ไปจนถึง "คัมแบ็ค" อย่างคุณวาสนา ชลากร ครับ...

    ตอนนี้ ก็ต้องรบกวนทุกท่านแล้วละครับ เพราะ Exit Poll นั้นคงจะมีเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มี ชาวเฉลิมไทยทุกท่านให้ความสนใจกัน ฉะนั้น ใครผ่านไปผ่านมาและอยากร่วมกันมองทิศทางของรางวัลก่อนที่การประกาศผลจริงในวันเสาร์นี้จะมาถึงนี้ ก็เชิญร่วมกันโหวตชื่อที่ท่านรัก จากภาพยนตร์ที่ท่านชอบกันคนละจึ๊กนะครับ... ขอบคุณทุกท่านมากครับ...

    หมายเหตุ

    Exit Poll นี้ ผมจัดทำขึ้นในฐานะชาวเฉลิมไทยคนหนึ่งเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งในทีมงาน “เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ ๖” ครับ... ฉะนั้น หากการทำ Poll ในครั้งนี้ ใครเห็นว่าไม่เหมาะสมประการใด ก็หลังไมค์มาคุยกันได้เลยครับ ^^ ยินดีเสมอครับ...

     
     

    จากคุณ : patyawi - [ 17 ก.พ. 52 22:31:32 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com