CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    > > > เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ ๖ ::: EXIT POLL สาขา "งานกำกับภาพยนตร์แห่งปี (สำหรับภาพยนตร์ไทย)" (2 Days Left!) < <

      คงเดช จาตุรันต์รัศมี จากภาพยนตร์เรื่อง "กอด" (33 คน)
      กิตติกร เรียวศิริกุล จากภาพยนตร์เรื่อง "ดรีมทีม" (5 คน)
      ฉัตรชัย ยอดเศรณี จากภาพยนตร์เรื่อง "แปดวัน แปลกคน" (1 คน)
      พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง จากาภพยนตร์เรื่อง "แฮปปี้เบิร์ดเดย์" (9 คน)
      อาทิตย์ อัสสรัตน์ จากภาพยนตร์เรื่อง "Wonderful Town" (5 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 53 คน

     62.26%
     9.43%
     1.89%
     16.98%
     9.43%


    ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วนะครับ สำหรับงานประกาศผลรางวัล "เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ ๖" การประกาศรางวัลแห่งปีทางด้านภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประจำปีของชาวเฉลิมไทย ซึ่งกำลังจะมีขึ้นในเวลา 18.00 น. ของวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เชื่อว่าชาวเฉลิมไทยทุกท่านก็คงจะเริ่มลุ้นกันบ้างแล้วนะครับว่า ภาพยนตร์แต่ละเรื่องที่ท่านร่วมเชียร์ ร่วมเสนอชื่อ และให้คะแนนโหวต จะสามารถพิชิตใจชาวเฉลิมไทยส่วนใหญ่ และกลายเป็นผู้ชนะแห่งค่ำคืนเกียรติยศของพวกเราชาวเฉลิมไทยได้หรือไม่...

    สำหรับปีนี้ กล่าวได้ว่า ทีมงาน “เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ ๖” ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์อันแสนล้ำค่าจากการจัดงานในปีที่แล้วมาปรับปรุงให้งานในปีนี้เป็นไปอย่างราบรื่นมากขึ้น ต้องขออขบคุณคุณ จูริง, คุณ JEDIYUTH, คุณ หมาเนย, คุณ Physics~easy~ และทีมงานเบื้องหลังทุกท่านที่ผมไม่ได้เอ่ยชื่อมา ณ ที่นี้ด้วยครับ...

    และด้วยเวลาที่กระชั้นชิดเข้ามาทุกที ผม (ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของตัวเองเป็นหลัก) จึงเริ่มที่จะอยากรู้กระแสเล็กๆน้อยๆ อย่าง "ไม่เป็นทางการ" ขึ้นมาบ้างแล้วล่ะครับว่า ภาพยนตร์ที่ผมลุ้นให้ได้รับรางวัลนั้นจะตรงกับใจของชาวเฉลิมไทยส่วนใหญ่หรือไม่ กอปรกับการที่ระบบในการโหวตของปีนี้ไม่เอื้อต่อการเช็คผลโหวตแบบ Interactive ซักเท่าไหร่นัก... กระทู้นี้จึงถือกำเนิดขึ้นมาครับ...

    Exit Poll เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ ๖!!!

    ขอเชิญชาวเฉลิมไทยทุกท่านมาร่วมโหวตร่วมสร้าง Exit Poll แห่งเฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ ๖ ก่อนที่งานจริงจะเริ่มจึ้นในวันเวสาร์นี้ เพื่อเป็นการเช็คผลโหวตทางอ้อม และเป็นการตีกลองประโคมโหมโรงก่อนที่การประกาศผลจริงจะมาถึงในไม่กี่วันข้างหน้านี้ครับ...

    และนี่คือ 5 ผู้เข้าชิงจากสาขารางวัล "งานกำกับภาพยนตร์แห่งปี (สำหรับภาพยนตร์ไทย)" ครับ

    - คงเดช จาตุรันต์รัศมี จากภาพยนตร์เรื่อง "กอด"
    - กิตติกร เรียวศิริกุล จากภาพยนตร์เรื่อง "ดรีมทีม"
    - ฉัตรชัย ยอดเศรณี จากภาพยนตร์เรื่อง "แปดวัน แปลกคน"
    - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง จากาภพยนตร์เรื่อง "แฮปปี้เบิร์ดเดย์"
    - อาทิตย์ อัสสรัตน์ จากภาพยนตร์เรื่อง "Wonderful Town"

    ตอนนี้ ก็ต้องรบกวนทุกท่านแล้วละครับ เพราะ Exit Poll นั้นคงจะมีเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มี ชาวเฉลิมไทยทุกท่านให้ความสนใจกัน ฉะนั้น ใครผ่านไปผ่านมาและอยากร่วมกันมองทิศทางของรางวัลก่อนที่การประกาศผลจริงในวันเสาร์นี้จะมาถึงนี้ ก็เชิญร่วมกันโหวตชื่อที่ท่านรัก จากภาพยนตร์ที่ท่านชอบกันคนละจึ๊กนะครับ... ขอบคุณทุกท่านมากครับ...

    หมายเหตุ


    Exit Poll นี้ ผมจัดทำขึ้นในฐานะชาวเฉลิมไทยคนหนึ่งเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งในทีมงาน “เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ ๖” ครับ... ฉะนั้น หากการทำ Poll ในครั้งนี้ ใครเห็นว่าไม่เหมาะสมประการใด ก็หลังไมค์มาคุยกันได้เลยครับ ^^ ยินดีเสมอครับ...

     
     

    จากคุณ : patyawi - [ 19 ก.พ. 52 19:28:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com