Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    แฟนคลับ AF ทำให้สุพรรณหงส์ดูมีสีสันขึ้นมากๆ .. ปีหน้าเอา AF เข้าชิงอีกนะ

    เริดมาก  เสียงกรี๊ดงี้สนั่นเชียว

    ตอนแรกก็รำคาญ  แต่ดูไปดูมา  รู้สึกว่าเป็น "สุพรรณหงส์" ที่มีชีวิตชีวาที่สุดตั้งแต่เคยดูมาแล้ว  (มีสีสันกว่าตอนที่ไปจัดกลางแจ้งที่โคราชอีก)

    สุพรรณหงส์ปีนี้สนุกดี  มีความลงตัวเพิ่มขึ้นมาก นี่วัดจากมาตรฐานของงานประกาศรางวัลของไทยนะ  ถ้าเทียบกับฝรั่งก็คงเทียบไม่ได้หรอก .. ตอนแรกว่าจะดูผ่านๆ  แต่พอดีเปิดมาตอนว่าน AF ร้องเพลงพอดี เสียงคนกรี๊ดสนั่นมาก  ก็ยังงงๆว่าดูผิดงานป่าววะ ปกติงานประกาศผลรางวัลพวกนี้สุดแสนจะกร่อย ห่อเหี่ยว จืดชืด และอึมครึม  แต่ปีนี้มีเสียงวี๊ดว้ายกระตู้วู้ ทำให้ครึกครื้นขึ้นเยอะ  อีกอย่างนึงทำให้เหล่าดาราหรือแม้แต่นายกรัฐมนตรีหยิบมาเล่นมุกด้วย  ตอนอภิสิทธิ์แซว AF ดิฉันขำกลิ้งเลย ตอนแรกเกลียดๆนี่เริ่มจะเลิฟอภิสิทธิ์แล้ว

    แต่บอกตรงๆว่าไม่ชอบตุ้ย  กลัวได้รางวัลมากๆ  แล้วก็กลัวว่าถ้าตุ้ยไม่ได้รางว้ลพวกแฟนคลับจะโห่ .. แต่ปรากฎว่าไม่นะ  มีเสียงกรี๊ดให้อนันดาด้วย  ชื่นชมน้ำใจนักกีฬา  

    อยากให้ปีหน้าเอา AF ไปเข้าชิงอีก แฟนคลับจะได้ไปเยอะๆ   พอมีเสียงกรี๊ด งานก็คึกคัก พิธีกรเอย ดาราเอย ก็สามารถจัดรายการได้อย่างมีชีวิตชีวา  

    แล้วจะบอกว่างานปีนี้ดูมีรสนิยมดี  แต่เสียดายที่ออเคสตร้าไม่ค่อยได้ทำหน้าที่เท่าไหร่  น่าจะเหมือนออสก้าร์  ที่มีบทบาทตลอด  อันนี้เหมือนวงดนตรีมานั่งกันเฉยๆ นานๆจะได้แสดงฝีมือที

    ดาราที่ขึ้นไปประกาศผลดูเริด ทำให้งานมีสีสันและมีอะไรๆขึ้นเยอะ โดยเฉพาะมาช่า เริดมาก เลิฟมาก .. ปีนี้ทุกคนดูเป็นตัวของตัวเองดี ท่านมุ้ยก็เล่นมุกน่ารักมาก ตอนประกาศว่านเรศวรได้หนังยอดเยี่ยม ดิฉันฮาก๊ากเลย

    สรุปว่าปลื้ม เริด

    ป.ล. คุณอะไรอ่ะ ที่ชิงดารานำหญิงจาก 8 วัน แปลกคน ทำไมวันนี้เหมือนลีน่า จัง??? ..

    ดิฉันเห็นป้าคนนึงเดินลิบๆอยู่บนชั้น 3  ทำไมเหมือนคุณสุมณีเลยคะ???

    อนันดาเดิ้นมาก เท่มาก อยากได้เป็นหลัวผู .. เหล็นหุนแซ้วลู้หลากหยูก.. หลิดอุดหลาฉูลี๊ดจุ๊ดหละหวุ  ล่านู่ลินกุนลากมูก  

    ป.ล.2  แอบร้องไห้ตอนถ่ายป้าจุ๊ด้วย  ดีอ่ะ ได้หลายอารมณ์ดี ทั้งลุ้น ทั้งเศร้า ทั้งตลก  ..  ไม่เสียเวลาดู  ใครจะว่ายังไงก็ช่าง แต่สำหรับดิฉันนะ  ปีนี้ถือเป็นการพลิกประวัติศาสตร์การแจกรางวัลของเมืองไทยอีกหน้าหนึ่ง  งานดูหรู  สนุก และมีสีสัน  ไม่กร่อย แก่ เจื่อน เซ็งๆกันไป เหมือนที่ผ่านมา

    แก้ไขเมื่อ 23 ก.พ. 52 03:29:46

    แก้ไขเมื่อ 23 ก.พ. 52 03:19:24

    แก้ไขเมื่อ 23 ก.พ. 52 03:15:31

    จากคุณ : สวย ส่ายสุดๆ - [ 23 ก.พ. 52 03:06:49 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com