Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    อัพเดทซีรีย์แดนซากุระ 2009 (2) : ใกล้ใบไม้ผลิแล้ว ... จะดูเรื่องอะไรกันดีหนอ

    มาอัพเดทเช่นเคยกับละครฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงค่ะ

    ตอนนี้ก็ทยอยประกาศกันออกมาแล้วสำหรับละครในซีซั่นใหม่

    ส่วนระดับตัวพ่อตัวแม่ อย่าง

    - getsu9 ค่ายฟูจิ

    - kakku ค่ายฟูจิ

    - fantastic sunday ค่าย NTV

    โพยยังไม่ออกจ้า

    --------------------------------------------------------------------------

    Fuji TV

    เริ่มที่

    เพิ่มเติมค่ะ



    Hiichi -- Tues 10 P.M.

    Shiroi Haru หรือ ใบไม้ผลิสีขาว

    ละครแนวครอบครัวค่ะ  เน้นเรื่องความรักของพ่อแม่ลูก เมื่อผู้ชายคนหนึ่งเป็นอิสรภาพจากโทษคุมขังเป็นเวลา 10 ปี เมื่อกลับออกมาก็พบว่าตัวเองนั้นมีลูกสาวกับแฟนเก่า ซึ่งไม่เคยทราบมาก่อน พบความรักความอบอุ่นของคุณพ่อคุณลูกได้จาก ใบไม้ผลิสีขาว ค่ะ

    นำแสดงโดย  อาเบะ ฮิโรชิ และ โอฮาชิ  โนโซมิ

    Thurs 10.00 P.M.-- Boss

    เรื่องราวของ "Boss" หญิงคนใหม่ที่จะต้องมานำทีมนักสืบสู้คดีอาชญากรรมทั้งหลาย เธอเก่ง เธอฉลาด และไว้ใจได้ในเรื่องงาน รวมทั้งยังสามารถเข้าใจความรู้สึกนึกคิดของคนร้าย แต่ทว่าพอถึงเรื่องของ "ผู้ชาย" แล้ว ทำไมเข้าใจยากเสียจริง สิ่งเหล่านี้ทำให้เธอยังไม่ได้สิ่งที่ต้องการซะที .... สามี ... ค่ะ (ฮา)

    นำแสดงโดย  อามามิ ยูกิ และ ยูทากะ ทาเคโนะอุจิ

    Sat 23.00 P.M. -- Kaette Kosaserareta 33pun Tantei

    ซีซั่นที่สองแล้วค่ะ สำหรับซีรีย์นักสืบ 33 นาที(อิ อิ) เป็นเรื่องราวของ คุรามะ โรคุโระ นักสืบที่กลัวศพ กลัวเลือดเป็นที่สุด และ ก็มีจินตนาการเป็นที่ยิ่งเช่นเดียวกัน โรคุโระเชื่อมั่นในเรื่องลึกลับ มนุษย์ต่างดาว และ UFO  ถึงแม้จินตนาการของโรคุโระจะกว้างไกลยิ่ง แต่เมื่อสืบคดีการใช้เหตุผลของเขากลับเป็นแค่การเดา ดังนั้นวินิจฉัยคดีผิดตลอด และ เมื่อกล่าวหาผิดคนโรคุดรมักจะส่งของขวัญพร้อมโน้ตขอโทษไปให้เป็นประจำ ภารกิจของโรคุดระคือต้องไขคดี(ที่ปกติแก้ได้ฝ่ายภายใน 5 นาที)ให้ได้ใน 33 นาที(ตามเวลาที่ฉายละคร) จินตนาการล้ำเลิศของโรคุโระทำให้ผู้ต้องสงสัยบังเกิดขึ้นมาหลายคน ขณะที่การคาดเดาแบบคลุมเครือยิ่งทำให้คดีจะกลับตาลปัด แล้วแบบนี้โรคุโระจะหาคนร้ายที่แท้จริงได้ยังไงกันนะ

    นำแสดงโดย  โดโมโตะ สึโยชิ

    TBS

    Thurs 9 P.M.-- Fufudo 2009 season 2


    เรื่องราวหรรษาของสามสาวแห่งตระกูลชงชาที่สืบทอดธุรกิจมาหลายชั่วอายุคน เรื่องราวจะวุ่นวายแค่ไหนเมื่อเธอทั้งสามเข้าสู่ชีวิตแต่งงาน พบความอลม่านของคู่แต่งงาน และ ความยุ่งเหยิงของธุรกิจชาได้ในเรื่องนี้ค่ะ

    Friday 10 P.M. -- Smile

    เรื่องรายวของ bito หนุ่มน้อยลูกครึ่งฟิลิปปินส์ซึ่งคุณพ่อได้เสียชีวิต และ คุณแม่ก็สูญหายไป แม้จะเจอเรื่องมากมาย bito ก็ยังมีมุมมองในแง่บวก ดำเนินชีวิตทุกวันด้วยรอยยิ้ม  ส่วนเธอสาวน้อยหน้าใสที่ถึงจะสบอุบัติเหตุจนสูญเสียความสามารถในการพูด เธอก็ยังมองโลกในแง่สดใสได้เสมอ พบกับมุมมองการใช้ชีวิตเกลื่ยรอยยิ้มได้ใน Smile ค่ะ

    นำแสดงโดย มัตสึโมโตะ จุน และ งักกี้

    Sat 8.00 P.M. -- Godhand Teru หรือ หัตถ์เทวดาเทรุ

    จากมังงะเรื่องดัง เรื่องเกี่ยวกับอาชีพแพทย์อีกแล้วค่ะ

    ชีวิตของมาฮิงาชิ เทรุ รอดมาได้ราวกับปาฏิหาริย์จากความช่วยเหลือของบิดาที่ได้ชื่อว่าเป็นคุณหมอมือเทวดา ตอนที่เกิดอุบัติเหตุพ่อของเทรุได้ช่วยเทรุไว้ก่อนที่จะตายลงทำให้เกิดรอยแดงบนหน้าอกของเทรุนับแต่นั้นมา เทรุดังปณิธานว่าตนเองจะต้องเป็นหมอที่ดีเช่นบิดาของตน เทรุเองก็ได้เป็นแพทย์สมใจนึก เมื่อเข้าทำงานในโรงพยาบาล เทรุก็เป็นหมอมือใหม่หัดขับธรรมดาทั่วไป ติดจะงุ่มง่ามเล็กน้อย แต่เมื่อใดก็ตามที่คนไข้อยู่ในอาการวิกฤต ความสามารถที่แท้จริงของเทรุก็จะแสดงออกมา ... เป็นที่มาของชื่อ หัตถ์เทวดาเทรุ

    นำแสดงโดย  ฮิราโอกะ ยูตะ และ มิสึคาวะ ฮาซามิ

    Suday 9 P.M. -- Boku no imoto

    มาแล้วค่ะสำหรับช่วงเวลาที่ดีที่สุดของค่าย TBS

    เรื่องราวของพี่ชายน้องสาวที่ต่างกันราวฟ้ากับดิน ในขณะที่พี่ชายเป็นศัลยแพทย์มือเยี่ยม ความสามารถทางวิชาการของน้องสาวกลับต่ำเตี้ยติดดิน แม้จะไม่เรียนไม่ค่อยเก่งแต่เธอก็มีจุดแข็งในเรื่องการมองดลกในแง่ดี และ มีพลังในการดำเนินชีวิตสูงส่ง เนื่องจากพ่อแม่เสียชีวิตตั้งแต่ยังเด็กทั้งสองคนนี้จึงมีสายใยพี่น้องที่แนบแน่น แม้จะมีความแตกต่างกันมากก็ตาม

    นำแสดงโดย โอดากิริ โจ และ นางาซาว่า มาซามิ

    TV Asahi

    Wed 9.00 P.M.-- Rinjo

    เรื่องนี้ใครชอบแนวสืบสวนสอบสวนคงจะสนใจค่ะ จากบทประพันธ์ของ โยดกยาม่า อิเดโอะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับ คุราอิชิ โยชิโอะ พนักงานสอบสวนที่เกิดเหตุระดับตำนาน เนื่องจากสายตาที่แหลมคมเหมือนเหยี่ยว คำว่า Rinjo เป็นแสลงของตำรวจที่ทำหน้าที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเบื้องต้นค่ะ (ประมาณหน่วย CSI )

    ป.ล. ในที่นี้เขาใช้คำว่า Coroner ค่ะ ซึ่งมีหน้าที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเบื้องต้นรวมทั้งตรวจสอบศพเบื้องต้นด้วยค่ะ (แต่ไม่ใช่แพทย์ชันสูตรนะคะ)

    นำแสดงโดย  อุชิโนะ มาซากิ และ มึตสึชิตะ ยูกิ

    Thurs 8.00 P.M.-- Kyoto Chiken no Onna 5

    เรื่องเกี่ยวกับอัยการสาวที่คลีคลายคดีอาชญากรรมด้วย เซนส์ของความเป็นแม่บ้านค่ะ

    นำแสดงโดย นาโทริ ยูโกะ

    Thurs 21 P.M.-- Yako no Kaidan

    ซายามะ มิจิโอะ เป็นผู้จัดการสถานเสริมสวยหนุ่มที่แสนจะเย็นชา และไม่เคยที่หยุดยั้งความปรารถนาของตัวเอง มิจิโอะมีพื้นฐานที่ยากลำบากมาก่อน แต่กลับมาเป็นที่โด่งดังวงการเสริมสวยอย่างรวดเร็ว เขาหว่านล้อมสาว ๆ ที่ถูกครอบงำด้วยความอยากสวยอยากงามจนอยู่หมัด รวมทั้งสามารถพลิกพลิ้วบุคคลิกเมื่อต้องรับมือกับสาว ๆ ที่วัย และ ฐานะแตกกต่างกันออกไปไม่ว่าเจ้านายสาวอย่างม6าเสะ มินาโกะ  สาวว่างงานอย่างฮาตาโนะ มาซาโกะ หรือ บรรณาธิการนิตยสารระดับท็อปอย่าง ฟุกุชิ  ฟุจิโกะ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อความก้าวหน้าในชีวิต  นอกจากนี้ชีวิตของมิจิโอะยังเกี่ยวพันกับนักสืบของคนที่ตรวจสอบเหตุการณ์ที่เยวข้องกับเขาในอดีตอีกด้วย

    นำแสดงโดย นาโอฮิโตะ ฟูจิขิ

    Sat 9.00 P.M.-- Hissatsu Shigotonin 2009

    เป็นเรื่องราวของทีมนักฆ่า Shigotonin ซึ่งเคยเป็นซีรีย์ยาวเมื่อครั้งอดีต นักแสดงชุดนี้ก็เคยเล่นละครพิเศษตอนเดียวมาแล้ว ส่วนอันนี้เป็นฟูลซีซั่นของซีรีย์ชุดนี้ค่ะ

    นำแสดงโดย มันาโอกะ มาซาฮิโร่ และ ฮิงาชิยามะ โนริยูกิ

    NTV

    Sat 24.55 -- Ikemen Sobaya Tantei

    ละครตลกผสมลึกลับ ของอิงาชิ จุนทาโร่ หนุ่มหล่อพนักงานร้านโซบะ(ในที่นี้เล่นสองคำเลยค่ะ Ikemen แปลว่าหนุ่มหล่อ และคำว่า men ที่แปลว่า ก๋วยเตี๋ยว) ซึ่งระหว่างที่ทำงานก็ให้ความช่วยเหลือในการไขคดีด้วย

    นำแสดงโดย นาโอฮิโตะ ฟูจิขิ อีกแล้วครับท่าน

    NHK

    Thurs 8.00 P.M.-- Ghost Friends

    เรื่องราวเกี่ยวกับสาวน้อยอะสึกะที่สามารถมองเห็นวิญญาณได้ เป็นผลเนื่องจากอุบัติเหตุรถยนต์ แต่แค่ติดต่อวิญาณได้ก็ไม่เป็นไรหรอก แต่ดันไปหลงรักวิญญาณหนุ่มน้อยไคโตะด้วยนี่สิ

    นำแสดงโดย  ฟุคุดะ ซากิ และ นากาจิม่า ทาคาฮิโระ

    Sat 7.30 P.M. -- Kagero no Tsuji

    ซีซั่น 3 แล้วสำหรับละครพีเรียดเรื่องนี้ นำแสดงโดย ยามาโมโตะ โคจิ ค่ะ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักดาบพรสรรค์ในยุคเอโดะ จากนักฆ่ามามาเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมค่ะ

    TV Tokyo

    Fri 12.12 A.M. -- Yukemuri Sniper

    เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอดีตมือปืนที่หลบหนีจากอดีตของตนเอง แล้วหนีมาเปิดกิจการบ่อน้ำร้อนใช้ชื่อว่า เกนซัง

    นำแสดงโดย  เอนโด เคนอิจิ

    WOWOW

    Sun 10. P.M. -- Sora Tobu Tire

    ละครแนวสืบสวนสอบสวนอีกแล้วค่ะ เรื่องเริ่มที่กรณียางหลุดออกจากล้อรถบรรทุกไปทับแม่และเด็กคู่หนึ่งเสียชีวิต เมื่อสืบเรื่องราวลงไปให้ลึกดูเหมือนว่าเรื่องจะโยงใยไปทั้งบริษัทที่ผลิต ผู้คนส่ง ตำรวจ และ ญาติผู้เสียหาย สรุปสุดท้ายแล้ว ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ

    นำแสดงโดย นากามูระ โทรุ

    --------------------------------------------------------------------------

    ตอนนี้ละครที่จะฉายในช่วงเวลานาทีทองของแต่ละสถานียังไม่เปิดเผยมากนักค่ะ ยกเว้นของ TBS ออกมาแล้วเป็น คุณพี่สุดอาร์ต โอดางิริ โจ เนื้อเรื่องดูน่าสนใจซะด้วยค่ะ แนวนี้โอดางิริ โจ เป็นคุณหมอสุดเฉียบไม่รู้จะติสแนวไหน

    อีกประเด็นที่น่าสนใจมากมายคือละครของนาโอะคุง รู้สึกช่วงนี้รับเล่นคละแนวค่ะ ส่วนตัวแล้วในใจเรื่อง Yako no Kaidan ค่ะ ออกแนวหล่อร้ายแน่นอน ส่วนเรื่องที่เป็นนักสืบก็น่าจะเป็นแนวขำนิด ๆ เลยให้คุณผู้จัดการร้านเรริมสวยมาวินไปก่อน

    ถ้าหากใครชอบละครที่มาจากมังงะ คิดว่าเรื่อง หัตถ์เทวดาเทรุคงถูกใจค่ะ

    ส่วนผู้ที่ชอบละครสืบสวนแบบ CSI คงต้องเรื่องนี้ Rinjo

    ป.ล. ตอนนี้ตั้งกระทู้ถี่หน่อยค่ะ เผื่อไปเรียนต่อแล้วไม่ว่างตั้ง แหะ ๆ

    ----------------------------------------------------------------------------------

    แถมละครพิเศษที่จะฉายช่วงใบไม้ผลิด้วยค่ะ

    Kurobe no Taiyo(ฉลองครบรอบ 50 ปีฟูจิทีวีค่ะ)
    Fuji TV    Katori Shingo, Kobayashi Kaoru, Ayase Haruka  

    Kamiji Yusuke Monogatari
    Fuji TV    Yoshida Yuki, Kamiji Yusuke  

    Ekiro
    Fuji TV    Yakusho Koji, Fukatsu Eri  

    Zettai Kareshi SP
    Fuji TV    Hayami Mokomichi, Aibu Saki

    Shibatora SP
    Fuji TV    Koike Teppei, Ohgo Suzuka


    credit dramawiki ค่า ^ ^

    แก้ไขเมื่อ 26 ก.พ. 52 18:13:42

    แก้ไขเมื่อ 26 ก.พ. 52 18:11:25

    แก้ไขเมื่อ 25 ก.พ. 52 15:48:13

    จากคุณ : kimurafreek - [ 25 ก.พ. 52 15:18:54 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com