Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    3 ละครรีเมคล่าสุดทาง ช่อง 7 สี "นางสมิงพราย", "มายาตวัน", "มายาลวง"

    รายชื่อ ละครรีเมค 3 เรื่องที่อยู่ในการพิจารณาล่าสุดทางช่อง 7 สี

    "นางสมิงพราย" บทประพันธฺ์ ของ ปฤศณา เคยเป็นภาพยนตร์ไทยที่ได้รับความนิยมสูงถึงกับสร้างฉายใหม่ 3 ครั้ง 3 ครา โดย นครพิงค์ภาพยนตร์  (ใช่้ชื่อเรื่อง นางสมิงพราย  กินรี   และ พรายกินรี) ดาราที่เคยแสดงเมื่อคราวเป็นภาพยนตร์ มีทั้ง สมบัติ เมทะนี มิตร ชัยบัญชา ตรีงใจ วิไลลักษณ์ สุทิศา พัฒนุช  นัยนา ชีวานันท์  ปรียา รุ่งเรือง เมตตา รุ่งรัตน์ มยุรฺฉัคร เหมือนประสิทธิเวช


    "มายาตวัน" บทประพันธ์ ของ กิ่งฉัคร
    เคยเป็นละครค่ายกันตนาที่ประสพความสำเร็จอย่างสูง แสดงโดย ชฏาพร รัตนากร ยุรนันท์ ภมรมนตรี  พิทยา ณ ระนอง อังคณา ทิมดี  ฟรอนท์ มอนโกเมอรี่  และ วราพันธ์ หงุ่ยตระกูล


    "มายาลวง" บทประพันธ์ของ จินตวีร์ วิวัฒน์
    เคยเป็นละครทางวิกหนองแขม สร้างโดยคุณรัตนาภรณ์ อินทรกำแหง
    เป็นละครเขย่าขวีญที่น่ากลัวที่สุดเมื่อ 20 กว่าปีก่อน  และเป็นการประชันบทบาทครั้งสำคัญ ของ รัขนู บุญชูดวง และ ทัศนวรรณ เสนีย์วงศ์  ดาราฝ่ายชายคือ นพพล โกมารชุน


    ดาราที่อาจได้รับพิจารณาการวางตัวโดยคร่าวๆ
    พรายกินรี  อั้ม พัชราภา วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เคลลี่ ธนพัฒน์ พรรัมภา สุขได้พี่ง เมย์ เฟืองอารมย์

    มายาตวัน  พีท ทองเจือ ป็อก ปิยะธิดา  หรือ นุ่น วรนุช  อรวรรษา ฐานวิเศษ
    หนิง ปณิตา อย่างไรก็ดี่บทนำฝ่ายชาย (เขตตวัน) เหมาะกับ แอนตรืว เกรกสัน มากกว่า

    มายาลวง  จะเป็นการประชันบทครั้งสำคัญของสองดาราหญิง ซึ่ง ลูกศร ธนาภรณ์ รัตนเสน หรือ ชฏาพร รัตนากร อาจรับบทนำ ประชันกับ แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ หรือ น้ำฝน กุลนัฐ ร่วมด้วย อัษฏ่าวุธ เหลืองสุนทร และ หรั่ง รัฐธรรมนูญ ศรีฤกษ์


    ปิดท้าย ด้วยข่าว ละครรีเมค เรื่อง "ชลาลัย" บทประพันธ์ ของ ศรีฟ้า ลดาวัลย์ นั้น มีแนวโน้มว่า กบ สุวนันท์  อาจได้รับการพิจารณาวางต้วเพื่อรับบทเด่นแต่ออกแนวร้ายลึก โดยอาจประชันบทกับ เบนซ์ ปุณยาพร หรือ ยุ้ย จีระนันท์ ในบทของ หยาดอรุณ  

    ร่วมด้วย รัชนีกร พันธ์มณี  ดวงดาว จารุจินดา และ รัตติพงษ์  ภู่มาลี ส่วนพระเอกของเรื่อง นั้น ทางช่องยังไม่ได้วางตัวใครไว้แน่นอน แม้ว่าบทดังกล่าวอาจเหมาะสมกับ ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิตใจ ก็ตามที

    หมายเหตุ แก้ไขข้อความรายชื่อดาราผิดพลาด

    แก้ไขเมื่อ 28 ก.พ. 52 16:44:54

    แก้ไขเมื่อ 28 ก.พ. 52 16:40:47

    จากคุณ : Banyen - [ 28 ก.พ. 52 16:21:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com